Yoga hôm nay

10 bài tập Yoga cho làn da trắng sáng, khỏe mạnh sau 1 tuần

Làn da trắng sáng là điều mà mọi chị em phụ nữ đều mong muốn có được. Yoga cho làn da trắng sáng chỉ trong 1 tuần sẽ giúp bạn làm được điều đó. Hãy thử nhé!
    Bạn mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng?
  • Bạn yêu thích tập Yoga để có một sức khỏe tốt hơn?
  • Bạn có biết chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp Yoga vào việc làm sáng da?

Một làn da trắng sáng luôn là ước mơ của rất nhiều cô gái, tuy nhiên không phải dễ dàng để sở hữu được làn da trắng sáng tự nhiên và vô cùng tươi trẻ chỉ sau một tuần. Yoga có thể giúp bạn làm được điều đó, Yoga cho làn da trắng sáng chỉ sau 1 tuần!

Hãy áp dụng ngay 10 động tác Yoga cho làn da trắng sáng dưới đây cùng chế độ ăn uống hợp lí để sở hữu làn da như mơ ước bạn nhé!

Động tác vai

Nâng cơ thể lên từ từ. Lần đầu tiên tập bạn có thể không đạt được vai đứng thẳng nhưng tiếp tục cố gắng mỗi ngày bạn sẽ làm được tư thế trên một cách dễ dàng. Lưu ý đưa chân xuống nhẹ nhàng khi hoàn thành động tác. Trong tư thế này, máu từ toàn bộ cơ thể sẽ chảy vào khuôn mặt nhờ đó kích hoạt các huyệt trên gương mặt lưu thông và giúp bạn có được một làn da sáng.

Mặc dù vậy là tốt nhưng bạn cũng nên tham khảo thêm chuyên mục cách làm trắng da mặt hiệu quả nhé.

Động tác leo núi

Để thực hiện động tác này, đầu tiên hãy đứng thẳng trên mặt đất sau đó cuối người xuống chạm mặt đất bằng cả hai lòng bàn tay. Từ từ duỗi chân của bạn dần dần đến khi tạo thành một chữ V ngược như trong ảnh trên. Tư thế này buộc các lưu lượng máu tập trung vào khuôn mặt của bạn nhờ đó hỗ trợ bạn có một làn da sáng.

Động tác Vajrasana

Ngồi gấp chân chạm vào mông, động tác này giúp hỗ trợ tiêu hóa đào thải độc tố đường ruột ra khỏi cơ thể từ đó giúp da sáng hơn!

Động tác Cobra

Nằm sấp và áp sát bụng xuống sàn nhà. Đặt tay thẳng đứng chống xuống đất. Đẩy mình lên và nhìn về lên trời như trong hình. Bạn sẽ cảm thấy căng ở vùng dạ dày. Khi toàn thân của bạn được kéo giãn thì tốc độ lưu lượng máu sẽ tăng lên. Đây cũng chính là 1 trong 5 tư thế Yoga giảm mỡ bụng tuyệt vời nhất mà Khỏe Đẹp đã từng giới thiệu tới các bạn.

Tư thế ngồi ghế

Đứng thẳng người sau đó từ gập hai đầu gối cùng một lúc. Bạn có thể đưa tay để phía trước hoặc đưa lên trời tạo thành dáng ngồi ghế như trong hình. Tư thế này cũng hỗ trợ cho tiêu hóa đào thải độc tố đường ruột ra khỏi cơ thể từ đó giúp da sáng hơn!

Đến đây ắt hẳn bạn đã cảm nhận được lượng máu đưa về phía khuôn mặt rồi, hãy tiếp tục thực hiện 5 động tác tiếp theo để sở hữu làn da trắng hồng bạn nhé!

Tư thế cá

Nằm sát người xuống sàn nhà và ép chặt tay vào hai bên hông. Mang theo bàn tay của bạn gần gũi hơn với cơ thể và đẩy cơ thể của bạn lên trên như thể hiện trong hình. Bằng cách này khi vòm cơ thể của bạn trở lại, bạn có thể cảm nhận được sự phun máu vào khuôn mặt của bạn. Thực hành tư thế này thường xuyên sẽ làm làn da của bạn sáng lên.

Tư thế cái cày

Nằm trên sàn nhà, từ từ nâng cả hai chân và chạm vòng qua đầu và chạm vào mặt đất phía sau đầu của bạn. Giữ tư thế này từ 5-10s sẽ giúp đẩy lượng máu vào khuôn mặt, máu càng được lưu thông tốt càng giúp da mặt sáng hồng.

Tư thế Child

Ngồi giống với tư thế vajrasan sau đó cúi về phía trước vương tay chạm đất, và cuối sát mặt xuống sàn nhà Giữ tư thế trong một thời gian. Tư thế này giúp sự tiêu hóa đào thải độc tố đường ruột ra khỏi cơ thể từ đó giúp da sáng hơn!

Tư thế vòng cung

Nằm ép bụng xuống sàng nhà, đưa 2 tay về phía sau và giữ 2 chân, kéo mình về phía sau. Bằng cách này, bạn có thể cảm thấy căng ở cánh tay, bụng và chân. Tư thế này giúp hỗ trợ cho đường tiêu hóa đào thải độc tố đường ruột ra khỏi cơ thể từ đó giúp da sáng hơn!

Tư thế tam giác

Để thực hiện tư thế này bạn cần đứng thẳng trên mặt đất bằng cách duỗi chân qua mỗi bên và tạo thành một hình chữ ‘V' ngược. Chạm chân trái của bạn với bàn tay phải của bạn trong khi vẫn giữ tay còn lại chỉ lên trời. Giữ tư thế trong khi bạn nhìn lên và cảm nhận cơ thể căng ra. Lặp lại với chân còn lại. Tư thế này giúp sự tiêu hóa đào thải độc tố đường ruột ra khỏi cơ thể từ đó giúp da sáng hơn!

Còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay 10 tư thế yoga trên để vừa có một sức khỏe tốt, vừa có một làn da sáng hồng rạng rỡ!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/10-dong-tac-yoga-cho-lan-da-trang-sang-chi-sau-1-tuan/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY