Nha khoa Thẩm mỹ hôm nay

Chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ giữ vai trò phục hình chức năng nhai và phục hình thẩm mỹ. Các nhu cầu bệnh lý cần chẩn khám và điều trị phổ biến như: Làm răng giả, răng sứ, teo sống hàm, ngách lợi nông, tẩy trắng răng, điều trị răng nhiễm thuốc kháng sinh Tetracycline,...

10+ địa chỉ phẫu thuật hàm hô, móm tại TPHCM uy tín nhất

Địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM uy tín ở đâu là băn khoăn của rất nhiều người đang gặp phải tình trạng này. Tham khảo ngay các địa chỉ dưới đây

Địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM ở đâu uy tín và chất lượng là băn khoăn của rất nhiều người. Tình trạng hàm hô, hàm móm không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ là còn liên quan đến vấn đề ăn uống hoặc phát âm của người bệnh nên cần cải thiện sớm để có chất lượng đời sống tốt hơn cho mỗi người. Tham khảo ngay các địa chỉ tốt nhất đã được tổng hợp tại đây.

Danh sách 10 địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm uy tín tại TPHCM

Hô hay móm là tình trạng răng của xương hàm trên hoặc hàm bị đưa vào trong hoặc đưa ra ngoài bất thường. Với những trường hợp thông thường có thể dùng phương pháp niềng để kéo hoặc đẩy răng vô mức ổn định bình thường. Tuy nhiên với những trường hợp hô hay móm quá mức, hoặc có liên quan trực tiếp đến cấu trúc xương thì rất khó dùng niềng để cải thiện.

Địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM

Phẫu thuật hàm hô, hàm móm có thể cải thiện tình trạng hô móm quá mức đồng thời đem đế sự hài hòa cân đối cho khuôn mặt nên được rất nhiều người lựa chọn

Với những tình trạng này, việc lựa chọn phẫu thuật sẽ đem đến tác dụng nhanh chóng và có thể cải thiện khung xương hàm hiệu quả hơn. Tuy nhiên phương pháp này có thể tiềm ẩn một số nguy hiểm, vì vậy cần phải lựa chọn những bệnh viện hay nha khoa cực kỳ uy tín để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn cho chính bản thân bạn.

Dưới đây là những địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM uy tín, trách nhiệm được rất nhiều người lựa chọn.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn sẽ giúp các chị em gia tăng sự tự tin và có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống. Hiểu được điều này, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo mong muốn giúp phái nữ Việt thăng hạng nhan sắc với các dịch vụ làm đẹp đa dạng, an toàn và hiệu quả. Là đơn vị làm đẹp uy tín hàng đầu, Gangwhoo được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu phẫu thuật khắc phục hàm hô, móm.

phẫu thuật hàm hô móm tphcm

Bệnh viện Gangwhoo được trang bị đầy đủ thiết bị để phục vụ cho các phương pháp phẫu thuật phức tạp

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là đơn vị làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước. Bệnh viện được xây dựng khang trang, các phòng chức năng rộng rãi đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế. Bên cạnh thế mạnh về cơ sở hạ tầng và vật chất, Gangwhoo còn đặc biệt quan tâm đến năng lực, chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Nhờ sự tâm huyết và chỉn chu, bệnh viện nhận được sự ủng hộ của khách hàng và là lựa chọn ưu tiên của chị em phụ nữ khi có nhu cầu làm đẹp.

Phẫu thuật chỉnh hàm hô, hàm móm là dịch vụ thế mạnh của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Bệnh viện ứng dụng kỹ thuật chỉnh hàm móm công nghệ BSSO mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, hạn chế được mức độ tổn thương và xâm lấn. Với công nghệ này, quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng hơn và mang lại kết quả vô cùng vượt trội.

phẫu thuật hàm hô móm tphcm

Tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình trước – sau khi phẫu thuật

Những ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm hô, móm tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo:

  • Khách hàng sẽ được đích thân bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thăm khám và tư vấn dáng mặt hài hòa, cân đối với những đường nét sẵn có.
  • Gangwhoo ứng dụng công nghệ BSSO giúp cho quá trình phẫu thuật hàm móm diễn ra thuận lợi, mang lại hiệu quả cao. Sau khi phẫu thuật, những khuyết điểm như hàm mô, móm, hàm lệch và không cân đối sẽ được khắc phục hoàn toàn.
  • Quy trình phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, cam kết an toàn và không biến chứng.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình và chu đáo trong suốt thời gian lưu viện.
  • Kết quả thẩm mỹ đúng như nguyện vọng của khách hàng, đồng thời đảm bảo được yếu tố tự nhiên và hài hòa.
  • Chi phí hợp lý, minh bạch.

Nếu có nhu cầu phẫu thuật khắc phục hàm hô, hàm móm, bạn có thể tham khảo trước bảng giá của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo:

  • Phẫu thuật hàm hô/ móm (hàm trên) có giá 80.000.000đ
  • Phẫu thuật hàm hô/ móm (hàm trên) + điều trị hở lợi có giá 85.000.000đ
  • Phẫu thuật hàm hô/ móm (hai hàm) có giá 140.000.000đ
  • Phẫu thuật hàm hô/ móm (hàm trên) + trượt cằm có giá 120.000.000đ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 576 – 578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Hotline: 0901 666 879
  • Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn
  • Website: benhvienthammygangwhoo.vn
  • Fanpage: FB.com/benhvienthammygangwhoo

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn tại TPHCM đang có rất nhiều dịch vụ làm đẹp từ phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hoá làn da, cắt mắt nâng cực là cả điều trị phẫu thuật hàm hô, hàm móm. Nơi đây sở hữu hệ thống công nghệ làm đẹp cùng cơ sở vật chất và máy móc hoàn toàn từ Hàn Quốc đem đến hiệu quả thay đổi diện mạo vô cùng hoàn hảo.

Địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM

Ca phẫu thuật hàm hô tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vô cùng thành công

Khi tới nơi đây điều trị hàm hô, hàm móm, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những công nghệ mới hiện đại nhất trong điều trị tình trạng này. Mỗi người sẽ được chỉ định thực hiện đầy đủ các xét nghiệm kiểm tra, chụp x quang nhằm đảm bảo sức khoẻ đủ để tiến hành phẫu thuật.

Ngoài ra người bệnh còn được sử dụng máy CT3D chiếu chụp rõ phim hàm mặt để kiểm tra chính xác tình trạng khung xương, từ đó đưa ra những người pháp điều trị phù hợp. Các thiết bị dùng trong phẫu thuật cũng là các dụng cụ tốt nhất hiện nay như máy cắt xương Hi Speed, Hi Speed Aesculap… đem đến những kết quả tốt nhất trong phẫu thuật.

Một số phương pháp đang được dùng phổ biến trong phẫu thuật hàm hô, hàm móm bao gồm:

  • Phẫu thuật cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau (BSSO)
  • Phẫu thuật cắt chỉnh xương hàm trên kéo đưa về phía trước (Lefort I).

Sau phẫu thuật người bệnh được sử màng tế bào để bao bọc vùng xương sau phẫu thuật giúp giảm đau, ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo hiệu quả đồng thời rút ngắn thời gian hồi phục tối ưu.

Hệ thống cơ sở

  • Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Q1
  • Chi nhánh: 141 – 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q1

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0968 68 2222 – 0968 68 1111
  • Website: thammyhanquoc.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyHanQuocJW
  • Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Bệnh viện thẩm mỹ KangNam

Bệnh viện thẩm mỹ KangNam là một trong những trung tâm có thể mạnh lớn về phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt, kể cả với các trường hợp chỉnh hàm hô, hàm móm nơi đây cũng có thể làm rất tốt. Nhờ có trang thiết bị cực kỳ hiện đại nên việc phẫu thuật tại đây được thực hiện một cách đơn giản, đảm bảo an toàn và đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mọi người bệnh.

Địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM

Với lợi thế về hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ KangNam đem đến cho cô gái sự thay đội ngoạn mục về nhan sắc sau phẫu thuật hàm hô

Thông qua Hệ thống máy chụp xương hàm CT Scanner hiện đại, các bác sĩ tại KangNam sẽ xem xét mức độ hô/ móm từ đó đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh nhân. Người bệnh sẽ được xem trước kết quả khuôn mặt sau khi phẫu thuật thông qua máy máy Vectra XT 3D hiện đại. Nếu có nhu cầu thay đổi hoặc chỉnh sửa thêm lúc này để bác sĩ có thể nghiên cứu và điều chỉnh phù hợp.

Hiện tại bệnh viện đang sử dụng máy cắt xương bằng sóng siêu âm trong phẫu thuật hàm hô, hàm móm với ưu điểm cho độ chính xác cao, tỉ mỉ, an toàn để đem đến vẻ đẹp toàn diện nhất cho khách hàng. Sau phẫu thuật bạn có thể đăng ký chăm sóc dịch vụ tạo đây để đảm bảo quá trình hồi phục đúng tiến độ, đúng cách và không xảy ra bất cứ biến chứng nào khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 84A Đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 0948 4499 88 – 028 7306 6466
  • Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6466
  • Website: benhvienthammykangnam.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam
  • Email: tuvan@kangnam.com.vn

Nha khoa Đăng Lưu

Để có thể tìm lại nụ cười tự tin cho bản thân nhất thì Nha khoa Đăng Lưu chính là địa điểm rất đáng để bạn tham khảo. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nha khoa, hiện tại nơi đây đã có đến 3 cơ sở mở rộng tại các quận trung tâm Sài Gòn và luôn trong tình trạng kín lịch khám có thể cho thấy chất lượng khám và điều trị các vấn đề răng miệng thực sự ổn định.

Địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM

Kết quả tuyệt vời sau khi phẫu thuật hàm hô tại Nha khoa Đăng Lưu

Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm những thiết bị hiện đại nhất trong thăm khám răng miệng. Nha khoa Đăng Lưu đang đưa vào sử dụng Phim hàm Panorex và Cephalometric nhằm xác định chính xác tình trạng khung xương hàm. Sau khi làm các xét nghiệm kiểm tra hoàn tất các bác sĩ mới có thể đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh nhân.

Khách hàng cũng được xem trước kết quả bằng thiết bị 3D chuyên dụng. Quy trình phẫu thuật được thực hiện hoàn toàn trong phòng kín đã được khử trùng cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống thiết bị và công nghệ từ Hàn Quốc sẽ đem lại kết quả an toàn và tuyệt vời nhất cho từng người bệnh. Nha khoa Đăng Lưu cũng cam kết giải quyết dứt điểm tình trạng hô, móm chỉ sau 1 lần phẫu thuật và không để lại bất kỳ biến chứng nào.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP. HCM
  • Cơ sở 3: 1258 Võ Văn Kiệt, phường 10, Quận 5, TP. HCM

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148
  • Email: nhakhoadangluu@gmail.com
  • Website: http://nhakhoadangluu.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Phẫu thuật hàm hô hàm móm không chỉ giúp đem đến một khuôn mặt hài hòa hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy bạn cần tìm những cơ sở phẫu thuật thực sự uy tín có thể tư vấn giúp bạn nên phẫu thuật chỉnh sửa thế nào để khuôn mặt được cân đối hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn không có biến chứng. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có lẽ chính là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm.

Địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM

Khuôn mặt cô gái trông thanh thoát và xinh đẹp hơn hẳn sau khi phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ Á Âu

Thế mạnh của bệnh viện chính là sở hữu hệ thống công nghệ cực hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ hàng đầu đến từ bệnh viện Grand – bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Hiện tại nơi đây đang sử dụng  X-Quang 3D kỹ thuật số kết hợp với phần mềm hàm mặt OMS hiện đại nhất của Mỹ  để có thể xác định chính xác tình trạng khung xương hàm và thần kinh, từ đó đưa ra những phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

Ngoài các công nghệ phẫu thuật quen thuộc, bệnh viện Á Âu còn sử dụng cả thiết bị cắt xương chuyên dụng Hi Speed Aesculap nhằm đem đến một gương mặt cân đối hài hòa hơn sau phẫu thuật cho một số trường hợp. Các thiết bị và công nghệ dùng trong phẫu thuật đều vô cùng hiện đại có thể ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo cũng như các biến chứng nguy hiểm khác.

Sau phẫu thuật, người bệnh dường như có một diện mạo hoàn toàn khác biệt mà vẫn để bảo việc ăn uống, nói chuyện như bình thường, không hề gặp chút khó khăn hay khó chịu nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3 8241285 – (028) 3 8274530
  • Email: info@benhvienaau.vn
  • Website: https://benhvienaau.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Nha khoa Parkway

Với những người thường xuyên quan tâm đến đến đề chăm sóc răng miệng thì Nha khoa Parkway không còn là cái tên quá xa lạ. Đây là một trong những phòng khám tiên phong trong hoạt động theo công nghệ nha khoa Singapore với nhiều nhiều ưu điểm và đem đến chất lượng cao trong điều trị. Nha khoa Parkway là một địa chỉ phẫu thuật hàm hô hàm móm tại TPHCM rất đáng tin cậy.

địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM

Nha khoa Parkway sẽ là nơi đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới sau khi lựa chọn phẫu thuật hàm hô tại đây

Thế mạnh của nơi đây chính là hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, các thiết bị và công nghệ đều cực kỳ hiện đại. Nha khoa luôn không ngừng cập nhật những thiết bị mới hiện đại nhất nhằm đem đến tác dụng cải thiện mọi vấn đề răng miệng tối ưu nhất cho mọi khách hàng. Các bác sĩ tại đây cũng có chuyên môn cực kỳ cao đều được học tập tu nghiệp tại Singapore để đảm bảo tiếp nhận những kiến thức một cách tốt nhất.

Nha khoa Parkway có đầy đủ mọi thiết bị tiên tiến nhất dùng trong phẫu thuật hàm hô hàm móm như máy Chụp CT 3D,  siêu âm nội soi hàm… Tùy vào từng tình trạng bệnh nhân sẽ được chỉ định các phương pháp phù hợp. Sau phẫu thuật bạn chiri cần mất một thời gian ngắn để phục hồi nhưng có thể duy trì kết quả đến mãi mãi.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1: 15 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, TPHCM
  • Cơ sở 2:  Tầng 2, Tòa nhà Republic Plaza, đường Cộng Hòa, P4, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin liên lạc

  • Hotline:  (089) 66 32 969
  • Website: https://nhakhoaparkway.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaparkway/
  • Email: nhakhoaparkway@gmail.com

Nha khoa Paris

So với niềng răng thì phẫu thuật hàm hô hàm móm là phương phức tạp hơn rất nhiều, tuy nhiên có thể đem lại những kết quả vô cùng nhanh chóng và có thể áp dụng với cả những trường hợp hô móm nặng có liên quan đến khung xương. Thấu hiểu  điều này, Nha khoa Paris đang không ngừng nâng cấp các phương pháp phẫu thuật hàm hô hàm móm với nhiều ưu điểm đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM

Với hệ thống thiết bị tiên tiến và hiện đại, nha khoa Paris chắc chắn sẽ là nơi đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối

Nha khoa Paris hiện đang sở hữu rất nhiều các thiết bị tiên tiến dùng trong thăm khám và phẫu thuật như  CT Cone Beam cho hình ảnh 3 chiều để xác định tình trạng hàm, Máy li tâm PRF giúp ghét xương nhanh kết hợp với công nghệ cắt gọt hàm nhằm đem đến gương mặt hài hòa tuyệt đối. Ngoài ra nơi đây vẫn đang sử dụng các phương pháp Lefort 1 và BSSO trong phẫu thuật.

Quy trình thực hiện phẫu thuật tại đây hoàn toàn đảm bảo theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế. Việc phẫu thuật được thực hiện trong các phòng kín đã được tiệt trùng nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo. Sau phẫu thuật bệnh nhân sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc vô cùng chu đáo nơi đây để đảm bảo quá trình hồi phục tốt nhất cho từng bệnh nhân.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1: 179C, Đường 3/2, P11, Q10, TPHCM
  • Cơ sở 2: 97 Cộng Hòa, P4, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Cơ sở 3: 212 Bis Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 02473033222
  • Website: http://nhakhoaparis.vn/
  • Email: nhakhoaparis.vn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

Thẩm mỹ viện Hùng Vương

Thẩm mỹ viện Hùng Vương chính là địa chỉ phẫu thuật hàm hô hàm móm tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Bởi đây chính là nơi làm việc của bác sĩ PTTM lê Tấn Hùng – người Việt Nam đầu tiên đã thực hiện thành công ca phẫu thuật hàm hô phẫu thuật gọt mặt V-line tại Đài Loan 2007. Đồng thời bác sĩ cũng đã thực hiện thành công các đề tài nghiên cứu về hàm hô hàm móm được đánh giá cao cả trong nước và thế giới.

Địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM

Kết quả sau khi phẫu thuật hàm hô hàm móm tại bệnh viện thẩm mỹ Hùng Vương

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ ấn tượng mà hệ thống công nghệ và thiết bị dùng trong phẫu thuật tại đây cũng chất lượng không kém. Phương pháp đang sử dụng chính trong bệnh viện là phương pháp phẫu thuật xương hàm Wassmund với nhiều ưu điểm. Hiện tại thẩm mỹ viện cũng đang không ngừng nghiên cứu những phương pháp mới có thể giúp cải thiện tình trạng hô móm hiệu quả hơn.

Tùy vào từng tình trạng của bệnh nhân mà cá bác sĩ sẽ tham gia các hội chẩn để đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Một ưu điểm nữa tại đây chính là chi phí điều trị so với một số cơ sở khác thường có phần ổn định hơn nhưng chất lượng các dịch vụ tại đây vẫn vô cùng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 566 Đường 3/2, P. 14 – Q.10 – TP.HCM
  • Hotline:  0918 045 516
  • Website: http://www.thammyhungvuong.vn/
  • Email: hungle323@yahoo.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bacsiletanhung

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim không còn là cái tên quá xa lạ với những người quan tâm đến các vấn đề răng miệng với 15 chi nhánh nằm các các quận Sài Gòn. Với hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại kết hợp với các công nghệ tiên tiến bậc nhất cùng đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, hiểu rõ về răng miệng giúp đem đến cho bạn một diện mạo mới hoàn hảo tuyệt vời khi lựa chọn phẫu thuật tại đây.

Địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM

Không chỉ điều trị tình trạng răng, sau phẫu thuật người bệnh còn cải thiện được tình trạng lệch mặt đáng kể

Hiện tại nơi đây đang sở hữu hàng loạt các công nghệ và thiết bị hỗ trợ phẫu thuật hàm hô hàm móm như

  • Máy X quang Panorex & Cephalometric, Cone Bean CT 3D giúp định chính xác tình trạng khung xương hàm của từng người nhằm đưa ra phương pháp điều trị phù hợp
  • Phần mềm phân tích Vceph 3D có thể lên phác đồ điều trị thông minh và chi tiết
  • Máy cắt xương siêu âm có khả năng gọt xương nhanh chóng mà không để lại sẹo.

Bên cạnh đó, yếu tố vô cùng cũng rất được Nha Khoa Kim chú trọng nhằm ngăn chặn mọi nguy cơ lây nhiễm chéo. Do đó mà nơi đây đã lắp đặt các hệ thống máy phun sương trong phòng khám và phòng phẫu thuật, lò hấp sát khuẩn dụng cụ, mỗi bệnh nhân cũng được sử dụng tay khoan và dụng cụ riêng nên hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ nơi đây.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 3: 345 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TP.HCM.
  • Cơ sở 4: 474 – 476 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Quận 3, TP.HCM.
  • Cơ sở 5: An Dương Vương: 43 – 45 An Dương Vương, P.8, Quận 5, TP.HCM
  • Cơ sở 6: 493 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
  • Cơ sở 7: 263 Đường 3/2: 263 – 265 Đường 3/2, P.10, Quận 10, TP.HCM.
  • Cơ sở 8: 396 – 398 Đường 3/2, P.12, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở 9: 285 Cách Mạng Tháng 8: 285 Đường Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở 10: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 691 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Gần chợ Tân Sơn).
  • Cơ sở 12: 366A25 – A26 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Cơ sở 13: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Cơ sở 14: 708-710-712 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Cơ sở 15: 304 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin liên hệ

  • Website: https://nhakhoakim.com/
  • Hotline: 1900 6899
  • Email: cskh@kimdental.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

Sau hơn 10 năm thành lập và hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp và thẩm mỹ với rất nhiều dịch vụ mới được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đã du học tại các đất nước phát triển như Mỹ, Úc và Hàn Quốc để học hỏi những kiến thức chuyên sâu tại đây.

địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại TPHCM

Sau hơn 10 năm thành lập, bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi đã đem đến sự thay đổi diện mạo cho hàng ngàn khác hàng

Các quy trình phẫu thuật hàm hô hàm móm tại đây được đảm bảo thực hiện đúng theo quy trình được bộ y tế chỉ định. Khách hàng khi tới đây sẽ được đưa đi hướng dẫn làm đầy đủ các kiểm tra đánh giá để đảm bảo đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Đồng thời thông qua các xét nghiệm này cũng giúp bác sĩ đưa ra các phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với từng tình trạng răng hô hay móm.

Sau phẫu thuật chỉ mất một thời gian ngắn để người bệnh phục hồi dưới sự theo dõi sát sao của bệnh viện để đảm bảo đúng tiến độ phục hồi. Diện mạo mới hoàn toàn sau khi tiến hành phẫu thuật hàm hô hàm móm tại đây chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn sự tự tin và hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM (Vừa qua khỏi cầu Nguyễn Cừ Q.5 là tới)
  • Hotline (24/7): 0972 362 316
  • Call: (+84) 903 755 186 – (+84-8) 2 8668 22454
  • Email: quachlankhanh@yahoo.com
  • Website: https://benhvienthammyhieploi.com/?
  • Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi

Một số lưu ý khi phẫu thuật hàm hô, hàm móm

Thay vì lựa chọn việc niềng răng có thể mất từ 2- 4 năm tùy tình trạng răng thì với phẫu thuật hàm hô, hàm móm bạn chỉ mất vì tháng để vừa thăm khá, vừa phẫu thuật, vừa hồi phục. Đặc biệt sau phẫu thuật không chỉ cải thiện được tình trạng răng mà còn có thể giúp khuôn mặt hài hòa thon gọn hơn. Vì vậy mà phương pháp này hiện nay được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Dù đem lại kết quả cực bất ngờ và nhanh chóng nhưng phương pháp này cũng có thể tồn tại rất nhiều nguy hiểm như nhiễm trùng, dư xương chết, chảy máu.. Vì thế để phòng tránh các biến chứng này bạn nên chú ý đến chất lượng phòng khám nhiều hơn là vấn đề giá cả.

Các phòng khám chất lượng với các thiết bị và công nghệ hiện đại, phòng khám khang trang thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn nhưng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà độ an toàn cũng cao hơn. Ngược lại dù không phải phòng khám giá rẻ nào cũng nguy hiểm nhưng chắc chắn chất lượng dịch vụ và hệ thống chăm sóc không thể tốt bằng các phòng khám cao cấp.

Tốt nhất bạn nên tham khảo kỹ các địa chỉ phẫu thuật hàm hô hàm móm tại TPHCM nếu đang có nhu cầu này. Bạn có thể tham khảo thông qua website, fanpage, qua các đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó. Hoặc nếu chưa đủ an tâm bạn nên chọn lựa phẫu thuật tại các bệnh viện lớn cho chuyên khoa răng hàm mặt.

Sau phẫu thuật bạn cũng cần đảm bảo chú ý vấn đề ăn uống và sinh hoạt theo đúng hướng dẫn từ bác sĩ để đảm bảo đúng tiến độ phục hồi theo dự kiến, tránh các biến chứng nguy hiểm khác có thể gây ra. Đừng quên thông báo ngay cho bác sĩ nếu cho bất kỳ dấu hiệu bất thường nào khác để đảm bảo an toàn cho chính bản thân.

Hy vọng những gợi ý về các địa chỉ phẫu thuật hàm hô hàm móm tại TPHCM trên đây đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đa số các phòng khám trên đây đều khá đông khách nên bạn hãy gọi điện trước để được tư vấn và đặt lịch hẹn trước giúp tiết kiệm thời gian cho cả bạn và phòng khám.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Top 7 địa chỉ phẫu thuật đặt túi ngực an toàn tại TPHCM
  • Top 7 địa chỉ thu gọn đầu ngực, quầng ngực an toàn tại TPHCM
  • Top 7 địa chỉ độn thái dương đẹp, uy tín, an toàn tại TPHCM
  • Top 5 địa chỉ đào tạo dạy nghề Spa hàng đầu TPHCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/dia-chi-phau-thuat-ham-ho-ham-mom-tai-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY