Nha khoa Thẩm mỹ hôm nay

Chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ giữ vai trò phục hình chức năng nhai và phục hình thẩm mỹ. Các nhu cầu bệnh lý cần chẩn khám và điều trị phổ biến như: Làm răng giả, răng sứ, teo sống hàm, ngách lợi nông, tẩy trắng răng, điều trị răng nhiễm thuốc kháng sinh Tetracycline,...

10 địa chỉ Trồng răng, Cấy ghép Implant tại Hà Nội: Uy tín đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ Trồng răng, Cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo TOP 10 phòng khám dưới đây

Trồng răng, Cấy ghép Implant được xem là phương pháp phục hình răng khá phức tạp, nên đòi hỏi đội ngũ bác sĩ nha khoa có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại. Việc thực hiện trồng răng Implant tại những phòng khám kém chất lượng, chưa được cấp phép hoạt động có thể gây ra các rủi ro, phát sinh biến chứng nguy hiểm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ Trồng răng, Cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo TOP 10 phòng khám dưới đây.

Top 10 địa chỉ Trồng răng, Cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ Trồng răng, Cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo TOP 10 phòng khám dưới đây

Trồng răng, Cấy ghép Implant ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Trồng răng, Cấy ghép Implant là những thủ thuật phục hình răng được ưa chuộng và phổ biến trong những năm gần đây. Phương pháp này cho phép khắc phục các vấn đề về răng như răng bị tổn thương răng, sứt mẻ, mất 1 răng hoặc nhiều răng, chân răng bị lung lay gây ảnh hưởng đến khả năng nhai. Việc cấy ghép Implant không chỉ giúp phục hình răng, tăng tính thẩm mỹ mà còn cải thiện khả năng nhai.

Khác với dịch vụ dán mặt sứ Veneer hay bọc răng sứ, trồng răng, cấy ghép Implant là phương pháp đòi hỏi sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, tiên tiến được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, toàn bộ quy trình thực hiện đều đảm bảo vô trùng, vô khuẩn hoàn toàn.

Nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng, cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo TOP 10 địa chỉ dưới đây:

1. Trồng Răng Hàm Tại Vidental: Công Nghệ Đột Phá, An Toàn Tối Đa

Vấn đề đáng quan tâm nhất của phương pháp trồng răng hàm là gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh trong suốt quá trình trồng răng. Hiểu được lo ngại này của số đông khách hàng, Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Vidental đã xây dựng nên các tiêu chuẩn trồng răng khắt khe đảm bảo không gây đau đớn, giúp khách thư giãn trong suốt quá trình thực hiện.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại cũng là vũ khí đắc lực giúp Vidental luôn là địa chỉ trồng răng hàm uy tín của hàng triệu người.

Bác sĩ có kinh nghiệm với hàng trăm ca trồng răng hàm phức tạp

Hiện nay Viện nha khoa Vidental đang áp dụng phương pháp trồng răng Implant cho hầu hết các ca trồng răng. Đây không chỉ là phương pháp hiện đại nhất mà còn có khả năng đem đến hiệu quả toàn diện nhất cho khách hàng.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng có rất nhiều khắt khe đặt ra cho các bác sĩ thực hiện trồng răng. Đối với phương pháp trồng răng Implant, Bộ Y tế quy định các bác sĩ thực hiện cần phải được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Hơn nữa bên cạnh chứng chỉ hành nghề nha khoa các bác sĩ cần có chứng chỉ hành nghề của riêng phương pháp Implant. Để được cấp chứng chỉ riêng này các bác sĩ cũng phải có thời gian thực hành phương pháp này tối thiểu 54 tháng.

Hiểu được những yêu cầu khắt khe của phương pháp Implant cũng như tầm quan trọng về sức khỏe khách hàng Vidental tự hào khi có đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt. Ngoài việc là cử nhân hàng đầu của các trường đại học danh giá trên khắp cả nước nhiều bác sĩ của Vidental từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề.

Hiện nay, Viện nha khoa Vidental cũng rất tích cực hợp tác cùng nhiều chuyên gia đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… Trong đó, Nick Chapman (Mỹ) và Ell Shuster (Anh) là 2 chuyên gia đang chịu trách nhiệm chính về chuyên môn tại Vidental. Cả hai chuyên gia này đều đang sở hữu những chứng chỉ quốc tế danh giá như chứng chỉ chỉnh nha của Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO, Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO…

Ứng dụng công nghệ robot định vị X-guide trong cấy trụ Implant

Trồng răng Implant là một trong những phương pháp chỉnh nha phức tạp đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ cũng như nhiều sự hỗ trợ về trang thiết bị. Nhằm hỗ trợ các chuyên gia trong việc trồng răng cũng như mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Viện nha khoa Vidental đã nghiên cứu thành công và bước đầu đưa công nghệ robot định vị X-guide vào quá trình trồng răng Implant.

Công nghệ này được xem như một bước đột phá của nha khoa Việt Nam nói chung và là sự nỗ lực, đổi mới của Vidental nói riêng. Trong việc trồng răng, robot này có ưu điểm giúp tạo lập phác đồ điều trị và xác định chính xác vị trí trồng răng.

Công nghệ robot định vị X-guide còn được tích hợp thêm camera cùng hệ thống tín hiệu hiện đại. Hai bộ phận này sẽ hạn chế việc mũi khoan bị đưa đi dài hơn hoặc lệch hướng so với vị trí cần trồng răng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, năm 2016, BS. Robert và cộng sự đã công bố trên tạp chí JOI – ấn phẩm của Viện Hàn lâm Mỹ về Implant nha khoa về việc robot định vị X-guide cho hiệu quả chính xác gấp 11 lần so với việc trồng răng Implant theo kinh nghiệm.

Hệ thống phòng khám, thiết bị tân tiến, hiện đại

Không chỉ công nghệ đột phá, Viện nha khoa Vidental còn sở hữu rất nhiều trang thiết bị hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài. Vidental cũng tự hào là một trong những cơ sở nha khoa sở hữu riêng hệ thống chụp X-Quang 3D CT Conebeam vào hoạt động.

Ngoài ra, Vidental còn rất mạnh tay đầu tư thêm nhiều trang thiết bị khác như máy chụp X-Quang VATECH Pax-i, máy điều trị tủy Endo Matic, máy nhổ răng siêu âm Piezotome, công nghệ lấy dấu hàm iTero 5D…

Đặc biệt, tất cả trang thiết bị này đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đã trải qua đợt kiểm nghiệm gắt gao của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD) và đã được Bộ Y tế cấp phép để đưa vào sử dụng.

Công nghệ lấy dấu răng 3D

Công nghệ lấy dấu răng 3D

Bà Nguyễn Thanh Hằng, 51 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “Từ nhỏ tôi đã rất sợ đau hơn nữa tôi cũng có tuổi rồi nên khá e ngại về việc làm răng. Tuy nhiên khi trồng răng hàm tại Vidental tôi không hề cảm thấy đau đớn chút nào. Phòng khám ở đây thì sạch sẽ, nhân viên và các bác sĩ nhiệt tình lắm nên tôi vô cùng hài lòng”.

Với lợi thế là Hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam hiện nay Viện nha khoa Vidental không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao mà còn có hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại. Có lẽ bởi vậy Vidental luôn là địa chỉ trồng răng hàm uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Cơ sở 1: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2 : Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline:  0987.933.309
  • Website: vidental.vn

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương là đơn vị cung cấp dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bên cạnh chức năng thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng cho người dân Hà Thành và các khu vực lân cận, Bệnh viện còn cung cấp một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như niềng răng – chỉnh nha, dán sứ Veneer, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, chỉnh hình răng hàm mặt,…

Dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chi phí hợp lý, toàn bộ quy trình thực hiện khép kín, vô trùng hoàn toàn đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương là đơn vị cung cấp dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Ngoài ra, đây còn là cơ sở y tế thuộc nhà nước nên quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, luôn tận tâm với người bệnh. Trường hợp phát sinh các vấn đề trong quy trình cấy ghép răng, đội ngũ bác sĩ có thể xử lý nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Chi phí thực hiện trồng răng, cấy ghép Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương:

  • Phẫu thuật cấy ghép Implant MIS C1: 18.300.000 đồng
  • Phẫu thuật cấy ghép Implant Bio-Horizons: 18.100.000 đồng
  • Phẫu thuật cấy ghép Implant Straumann: 32.000.000 đồng
  • Dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương không được hỗ trợ BHYT

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi ,Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 39286290
  • Website: ranghammat.org.vn
  • Email: hoirhm@gmail.com

3. Phòng khám nha khoa của Bệnh viện 103

Vào năm 2013, Phòng khám và điều trị các vấn đề về răng miệng Bệnh viện 103 được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và chữa trị nha khoa cho người dân tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa của Bệnh viện 103 còn cung cấp một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, điều trị cười hở lợi,…

Phòng khám được xây dựng với diện tích khoảng 100m2 với 4 khu riêng biệt. Đơn vị còn được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy Wave-one, máy laser, máy chụp X-Quang kỹ thuật số, máy định vị chóp răng,… Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa của Bệnh viện 103 còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hiện là giảng viên công tác tại Bệnh viện 103 thuộc Bộ môn Răng miệng.

Phòng khám nha khoa của Bệnh viện 103

Trồng răng, cấy ghép Implant tại Phòng khám nha khoa của Bệnh viện 103 là dịch vụ được đông đảo người dân Hà Thành tin tưởng lựa chọn

Trồng răng, cấy ghép Implant tại Phòng khám nha khoa của Bệnh viện 103 là dịch vụ được đông đảo người dân Hà Thành tin tưởng lựa chọn. Đây là cơ sở y tế trực thuộc nhà nước nên sẽ có chi phí phù hợp với nhiều đối tượng, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ cũng được động bộ, kỹ năng xử lý các vấn đề, rủi ro phát sinh trong quá trình điều trị được đánh giá cao. Không chỉ chú trọng đến chất lượng và tính thẩm mỹ, phòng khám còn quan tâm đến yếu tố an toàn, nên toàn bộ quy trình thực hiện đều được khép kín, đảm bảo vô trùng hoàn toàn.

Thời gian làm việc:

  • Sáng: 8:00 – 11:30; Chiều: 13:30 – 20:00 các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3311 5689

4. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những hệ thống nha khoa lớn và uy tín tại Hà Nội. Những dịch vụ nha khoa tại đây được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chi phí phù hợp với nhiều đối tượng.

Nha khoa Paris luôn định hướng phát triển trở thành hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế, không chỉ được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến mà còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, luôn tận tâm với khách hàng.

Nha khoa Paris

Dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant tại Nha khoa Paris được đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn

Dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant tại Nha khoa Paris được đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn. Phương pháp này giúp cải thiện được các vấn đề về răng như chân răng suy yếu, mất răng, suy giảm chức năng nhai,… Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, phòng khám không chỉ chú trọng đến quy trình khép kín, các thiết bị đều đảm bảo vô trùng, vô khuẩn hoàn toàn mà còn tiến hành khám, chụp X-quang trước khi tiến hành cấy ghép.

Bên cạnh đó, Nha khoa Paris còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mái nhằm tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ nha khoa tại phòng khám, giúp bạn sở hữu hàm răng khỏe đẹp, trở nên tự tin hơn.

Chi phí trồng răng, cấy ghép Implant tại Nha khoa Paris:

  • Trụ Implant của Mỹ: 24.000.000 đồng
  • Trụ Implant SIC Thụy Sĩ: 30.000.000 đồng
  • Trụ Implant Strawmann SLA (Thụy Sỹ): 30.000.000 đồng
  • Trụ Implant Strawmann SLA Active (Thụy Sỹ): 35.000.000 đồng
  • Dịch vụ cấy ghép Implant từ 4 – 6 răng kề nhau

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh Quận Đống Đa: Số 12 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh Quận Hoàn Kiếm: Số 39 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline tư vấn: 1900 6900
  • Website: nhakhoaparis.vn

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ cung cấp dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, bệnh viện đang dần khẳng định vị thế của mình trong việc tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề sức khỏe có chất lượng tốt.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ cung cấp dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội và các khu vực lân cận

Bên cạnh các dịch vụ thăm khám, điều trị các bệnh nội khoa và ngoại khoa, cơ sở còn cung cấp một số dịch vụ về điều trị các vấn đề răng miệng. Trong đó, dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và luôn chu đáo với khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng bởi quy trình thực hiện đảm bảo vô trùng, khép kín. Khách hàng có thể yên tâm thực hiện trồng răng, cấy ghép Implant mà không cần lo về các biến chứng sau phẫu thuật như tổn thương nướu, nhiễm trùng, tổn thương các vùng răng lân cận.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 286 Đường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 558 896 – 0904 970 909
  • Website: benhvienthucuc.vn

6. Nha khoa thẩm mỹ Shinbi

Nha khoa thẩm mỹ Shinbi là một trong những địa chỉ có dịch vụ trồng răng, cấy ghép Imlpant đảm bảo uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nổi bật như dán sứ Veneer, làm răng sứ, điều trị cười hở lợi, tẩy trắng răng, chỉnh nha – niềng răng,…

Nha khoa thẩm mỹ Shinbi được thành lập và điều hành bởi Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa, người có trình độ chuyên môn chuyên sâu, từ tu nghiệp tại Mỹ và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đồng hành cùng với bác sĩ là đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với khách hàng.

Nha khoa thẩm mỹ Shinbi không chỉ đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến mà còn chú trọng nâng cao trình độ, tay nghề của đội ngũ bác sĩ nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Hiện tại, dịch vụ trồng tăng Implant 5S tại Shinbi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Nha khoa thẩm mỹ Shinbi

Nha khoa thẩm mỹ Shinbi là một trong những địa chỉ có dịch vụ trồng răng, cấy ghép Imlpant đảm bảo uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Với dịch vụ này, sẽ giúp khắc phục các khuyết điểm ở răng như răng bị hư hại, mất răng, tích hợp xương nhanh chóng, tránh tình trạng tiêu xương, răng sau khi phục hình sẽ có chức năng nhai như răng thật.

Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant tại Nha khoa thẩm mỹ Shinbi sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, tư vấn, chụp X-quang và đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng để đảm bảo quy trình cấy ghép diễn ra thuận lợi.

Chi phí trồng răng, cấy ghép Implant tại Nha khoa thẩm mỹ Shinbi:

  • Cấy ghép Implant Hàn Quốc: 15.000.000 đồng
  • Cấy ghép Implant Thụy Sỹ: 35.000.000 đồng
  • Cấy ghép Implant Mỹ: 30.000.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 Đường Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988 001 889
  • Website: shinbi.vn
  • Email: info@shinbi.com.vn

7. Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile

Trend Smile là một trong những nha khoa có dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội. Phòng khám đang ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ răng Light Aura giúp răng có màu tự nhiên, phản xạ, độ hấp thu và độ phát huỳnh quang giống như răng thật. Ngoài ra, tại Trend Smile còn sử dụng lớp phủ men răng giúp tạo độ bóng tự nhiên, đồng thời tăng tuổi thọ và bảo vệ răng lâu dài.

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile

Toàn bộ quy trình trồng răng, cấy ghép Implant tại Trend Smile đảm bảo vô trùng hoàn toàn, thực hiện khép kín nhằm hạn chế tình trạng lấy nhiễm chéo và phát sinh các biến chứng sau cấy ghép

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile luôn hoạt động trên tiêu chí mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế cho khách hàng, nên không ngừng cải thiện hệ thống cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc và áp dụng các công nghệ mới trên thế giới. Ngoài ra, nha khoa còn sở hữu hệ thống phòng Lab hiện đại giúp sản xuất và chế tác các vật liệu nha khoa đạt chất lượng cao, chi phí phù hợp với nhiều đối tượng.

Toàn bộ quy trình trồng răng, cấy ghép Implant tại Trend Smile đảm bảo vô trùng hoàn toàn, thực hiện khép kín nhằm hạn chế tình trạng lấy nhiễm chéo và phát sinh các biến chứng sau cấy ghép. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến phòng khám sẽ được tư vấn dịch vụ và thăm khám miễn phí.

Chi phí trồng răng, cấy ghép Implant tại Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile:

  • Cấy ghép Imlant Hàn Quốc: 16.000.000 đồng/ răng
  • Cấy ghép Implant Pháp: 22.500.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 255 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 095 656 – 0966 216 566
  • Email: nhakhoatrendsmile@gmail.com
  • Website: trendsmile.vn

8. Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc được thành lập và phát triển dưới sự điều hành bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú, là một trong những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Việt Úc đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận nhờ vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ mới và sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản.

Những dịch vụ nha khoa tại phòng khám không chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng được chất lượng, tính an toàn, hạn chế mức độ xâm lấn và có độ bền cao. Khách hàng có nhu cầu trồng răng, cấy ghép Implant tại Nha khoa Việt Úc sẽ được tiến hành khám và tư vấn cụ thể dịch vụ trước khi thực hiện.

Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc đang ứng dụng thành công công nghệ I-Tech vào dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant

Nha khoa Việt Úc đang ứng dụng thành công công nghệ I-Tech vào dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant. Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian phục hồi, khách hàng có thể ăn uống bình thường sau khi thực hiện, trong khi đó các phương pháp truyền thống phải mất từ 2 – 3 tháng. Bên cạnh đó, cấy ghép Implant I- Tech hạn chế mức độ xâm lấn, không tổn thương răng, nướu và rút ngắn thời phục hồi.

Chi phí trồng răng, cấy ghép Implant tại Nha khoa Việt Úc:

  • Cấy ghép Implant Hàn Quốc: 16.000.000 đồng/ răng (chính sách bảo hành 10 năm)
  • Cấy ghép Implant Hàn Quốc cao cấp: 20.000.000 đồng/ răng (chính sách bảo hành 15 năm)
  • Cấy ghép Implant Mỹ: 24.000.000 đồng/ răng (chính sách bảo hành trọn đời)
  • Cấy ghép Implant Pháp: 22.000.000 đồng/ răng (chính sách bảo hành 15 năm)
  • Cấy ghép Implant Thụy Sỹ: 35.000.000 đồng/ răng (chính sách bảo hành trọn đời)
  • Kết hợp công nghệ Implant tức thì: +5.000.000 đồng/ răng
  • Kết hợp công nghệ định vị I-Tech: +10.000.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 630 Đường Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 12A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 121 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 09456 99990
  • Email: nhakhoavietuc@gmail.com
  • Website: nhakhoavietuc.com

9. Kim Dental

Kim Dental (Nha khoa Kim) là một trong những hệ thống nha khoa lớn trên cả nước với hơn 20 chi nhánh tại các tỉnh thành phố lớn ở TPHCM. Năm 2017, Kim Dental mở rộng chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội. Chỉ sau 3 năm hoạt động và phát triển, phòng khám đã nhận được quan tâm và tin tưởng từ đông đảo khách hàng Hà Thành và các khu vực lân cận bởi các dịch vụ đa dạng, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn.

Để đáp ứng nhu cầu trồng răng, cấy ghép Implant được nhanh chóng và chất lượng nhất, hệ thống nha khoa Kim đã đầu tư xây dựng xưởng chế tác và sản xuất răng sứ tại chỗ với hơn 100 kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các loại răng sứ và vật liệu nha khoa được sản xuất tại Nha khoa Kim đảm bảo chất lượng cao, màu sắc tự nhiên tương tự như răng thật, có độ bền lâu với mức chi phí phù hợp với nhiều đối tượng so với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp.

Kim Dental

Sau khi thực hiện trồng răng, cấy ghép Implant tại phòng khám, bạn sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc răng đúng cách

Cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến dịch vụ có chất lượng tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Sau khi thực hiện trồng răng, cấy ghép Implant tại phòng khám, bạn sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc răng đúng cách giúp rút ngắn thời gian phục hồi, đồng thời giữ độ sáng và bệnh của răng trong thời gian dài.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 7 (8:00 – 20:00)
  • Chủ nhật chỉ làm việc từ (8:00 – 16:00)

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh Hà Nội: Số 74 Ngô Quyền, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6899
  • Website: nhakhoakim.com

10. Sunshine Dental Clinics

Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Sunshine Dental Clinics Hà Nội đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Hà Thành và các khu vực lân cận. Nha khoa hoạt động trên tiêu chí phát triển trở thành hệ thống nha khoa có các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Sunshine Dental Clinics sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nha khoa còn được đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển.

Sunshine Dental Clinics

Dịch vụ trồng răng tại Sunshine Dental Clinics được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi quy trình thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn, giá thành hợp lý

Hiện tại, Sunshine Dental Clinics có các dịch vụ nha khoa nổi bật như dán sứ Veneer, tẩy trắng răng, trồng răng, cấy ghép Implant, niềng răng – chỉnh nha,… Trong đó, dịch vụ trồng răng tại Sunshine Dental Clinics được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi quy trình thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn, giá thành hợp lý, thời gian thực hiện nhanh chóng, chính sách bảo hành rõ ràng.

Chi phí thực hiện trồng răng, cấy ghép Implant tại Sunshine Dental Clinics:

  • Trụ Implant Osstem của Hàn Quốc: 14.000.000 đồng/ chính sách bảo hành 10 năm
  • Trụ Implant Tekka của Pháp: 25.000.000 đồng/ hỗ trợ bảo hành trọn đời
  • Trụ Implant Straumann Acrtive: 40.000.000 đồng/ hỗ trợ bảo hành trọn đời
  • Trụ Implant Brat của Pháp: 25.000.000 đồng/ chính sách bảo hành trọn đời
  • Trụ Implant Straumann của Thụy Sĩ: 35.000.000 đồng/ chính sách bảo hành trọn đời

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Đường Lạc Trung, Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 846 6452 – 098 937 7255
  • Website: sunshinedental.vn

Trên đây là tổng hợp Top 10 địa chỉ Trồng răng, Cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội. Tuy nhiên, thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí và chính sách bảo hành dịch vụ có thể thay đổi theo từng thời điểm. Do đó, nếu bạn có nhu cầu thực hiện trồng răng, cấy ghép Implant hãy liên hệ với phòng khám nha khoa để được tư vấn cụ thể về dịch vụ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • TOP 10 phòng khám nha khoa uy tín tốt nhất tại Hà Nội
  • TOP 7 Phòng khám nha khoa trẻ em tại TPHCM uy tín nhất
  • Top 10 địa chỉ bọc răng sứ uy tín giá rẻ tại Hà Nội
  • Top 10 địa chỉ chỉnh nha, niềng răng uy tín tại Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/trong-rang-cay-ghep-implant-tai-ha-noi)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY