Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 gợi ý kem dưỡng từ bình dân đến hi-end cho từng loại da, chọn chuẩn thì da bạn nhất định đẹp lên

Biết đến những loại kem dưỡng sau đây thì da bạn sẽ được “nuông chiều” thật sự.

Một trong những bước skincare tưởng đơn giản nhưng cũng có thể gây bối rối nhẹ với nhiều nàng chính là chọn kem dưỡng phù hợp cho da. Vì sao ư, vì không ít cô gái da dầu dễ tậu nhầm sản phẩm dành cho da khô và ngược lại. Ngoài ra, những nàng da nhạy cảm cũng nên có những món dưỡng ẩm "độc-xịn" riêng để giảm thiểu tình trạng da kích ứng. Dưới đây là loạt sản phẩm kem dưỡng từ bình dân đến hi-end theo từng loại da để bạn dễ dàng chọn được món ưng ý.

Da dầu, da hỗn hợp thiên dầu

Neutrogena Hydro Boost Water Gel (giá bán: 419.000 VNĐ)

Da dầu tốt nhất là nên tránh những sản phẩm dưỡng ẩm kết cấu đặc, khó ngấm vì dễ tạo cảm giác khó chịu trên da và làm lỗ chân lông bít tắc. Chính vì vậy, tìm đến một lọ kem dưỡng cấp nước mạnh mẽ như Neutrogena Hydro Boost Water Gel là bạn đã có quyết định skincare sáng suốt rồi. Dòng sản phẩm nổi bật với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh, khô nhanh, bảo vệ da và không làm bề mặt da dinh dính. Hơn nữa, với mức giá phải chăng, em ấy nhất định là lựa chọn "ổn áp" cho các tín đồ.

Nơi mua: Neutrogena VN, Beauty Garden

Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream (giá bán: 880.000 VNĐ)

Nếu một lòng muốn đầu tư các sản phẩm dưỡng da hi-end thì Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Kem dưỡng giúp cấp ẩm hiệu quả, làm mát da tức thì, kem có dạng gel dịu da không gây bóng nhờn với chiết xuất lành tính từ rễ cây tràm, antarcticine và dưa chuột.

Nơi mua: Kiehl's VN, Tiki

Da khô, da hỗn hợp thiên khô

Klairs Rich Moist Soothing Cream (giá khoảng: 300.000 VNĐ)

Những gì mà da khô cần khi dùng kem dưỡng chính là những món cấp ẩm sâu, làm dịu làn da khô ráp. Vậy thì, tuýp kem dưỡng giá rất "học sinh" Klairs Rich Moist Soothing Cream chắc chắn sẽ chiều lòng bạn. Em ấy tuy rẻ nhưng có chất lượng không "bèo" chút nào cả, mang đến công dụng làm ẩm da tốt, ngăn ngừa lão hoá, giảm nhẹ các nếp nhăn.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 13.

 - Ảnh 15.

Nơi mua: Liperie, Jasmine Beauty

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/10-goi-y-kem-duong-tu-binh-dan-den-hi-end-cho-tung-loai-da-chon-chuan-thi-da-ban-nhat-dinh-dep-len-20200824214547858.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY