Tin y tế hôm nay

Tin y tế

10 tấn gạo được Báo Nông thôn Ngày nay trao tận tay người khó khăn

Nhiều trang thiết bị y tế được trao tận tay các bác sĩ Bệnh viện Quận 2

10 tấn gạo miễn phí được trao tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịch COVID-19

Tại chương trình, Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt đã trao tặng 10 tấn gạo miễn phí (tương đương 2.000 suất gạo, mỗi suất 5kg) cho các hoàn cảnh khó khăn, số gạo này được một doanh nghiệp đề nghị giấu tên, tài trợ.

Ông Nguyễn Văn Hoài - Phó Tổng biên tập Báo NTNN cho biết: "Bên cạnh hoạt động chuyên môn, Báo Nông thôn Ngày nay/Điện tử Dân Việt hết sức quan tâm đến hoạt động từ thiện xã hội. Chúng tôi tập trung vào những thời điểm như thiên tai, bão lũ, dịch bệnh để hỗ trợ người dân. Trong đợt dịch COVID-19 cũng là trường hợp như vậy".

Phó Tổng Biên tập Báo Nông thôn Ngày nay/Điện tử Dân Việt cũng cho biết thêm, dịch Covid-19 ảnh hưởng tới cả thế giới, đặc biệt là nhưng người có hoàn cảnh khó khăn, chính vì vậy chương trình "Chia sẻ yêu thương, Lan toả sức sống" lần thứ 2 ra đời.

"Trước đó chúng tôi cũng đã phát khẩu trang, thực phẩm cho người dân Hạ Lôi, tiếp đến là chương trình phát 5 tấn gạo cho người dân ở Trung tâm kết nối tiêu thụ nông sản 13 Thụy Khuê. Hôm nay chúng tôi tổ chức chương trình ngay tại trụ sở Báo. Ngay từ sáng sớm bà con đến rất  đông, đây là món quà nhỏ thôi nhưng chứa đựng tấm lòng của những người làm báo chia sẻ khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Hi vọng chương trình này được cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên đất nước Việt Nam", ông Nguyễn Văn Hoài nói.

Trước đó, ngày 23/4, Báo Nông thôn Ngày nay đã tổ chức hỗ trợ gạo miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19  tại địa chỉ 13 Thụy Khuê (Hà Nội).

1000 phần gạo, mỗi phần 5kg đã được Báo Nông thôn Ngày nay và Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà trao tặng đến tay người khó khăn trong dịch Covid-19.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/10-tan-gao-duoc-bao-nong-thon-ngay-nay-trao-tan-tay-nguoi-kho-khan-post77913.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY