Tình yêu và giới tính hôm nay

10 thực phẩm giúp chị em khỏe mạnh và gợi cảm

Có một hình thể hấp dẫn là món quà tuyệt vời mà thượng đế ban tặng. Để duy trì vẻ gợi cảm, có một vài thực phẩm chị em nên sử dụng làm tốt cho làn da và khỏe mạnh.
Có một hình thể hấp dẫn là món quà tuyệt vời mà thượng đế ban tặng. Để duy trì vẻ gợi cảm, có một vài thực phẩm chị em nên sử dụng làm tốt cho làn da và khỏe mạnh.

Mặc dù quá trình lão hóa diễn ra tự nhiên nhưng không có nghĩa chúng ta không làm gì để chăm sóc da thường xuyên được khỏe mạnh và tươi trẻ, nhờ đó chị em vẫn giữ được sự gợi cảm và không bị tuột dốc.

Không khó hoặc tốn kém khi chế độ ăn hàng ngày của chúng ta cũng nên có sự điều chỉnh bằng cách lựa chọn thực phẩm cẩn thận hơn. Chị em đừng nghĩ rằng ăn chỉ để lấp đầy dạ dày mà không hề nghĩ về ảnh hưởng trên cơ thể của mình. Trong khi yếu tố cơ bản thực sự đó là chúng ta ăn để nạp pin cho cơ thể khỏe mạnh, do vậy hãy nhớ chọn loại thực phẩm phù hợp với nhu cầu của cơ thể.

Sau đây là top 10 loại thực phẩm khác nhau có thể giúp chống lại sự lão hóa:

Cà rốt

Thành phần: Beta-carotin

Chức năng: Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.

Ớt đỏ

Thành phần: Beta-carotin và vitamin C

Chức năng: Giúp cho việc hình thành collagen làm căng da một cách tự nhiên

Dâu tây

Thành phần: Vitamin C và axít Ellagic

Chức năng: Axít Ellagic có thể giảm tác hại của DNA (a xít Deoxyribonucleic) gây ra sự tấn công của các nếp nhăn.

Nho

Thành phần: Anthocyanins

Chức năng: Ngăn ngừa nghẽn mạch, giúp hình thành collagen, tăng cường các mạch máu làm việc cung cấp oxy và chất dinh dưỡng ngay khi khử đi độc tố trong cơ thể.

Hành củ

Thành phần: Flavonoid và diallyl sulfide

Chức năng: DNA bảo vệ chống ôxy hóa , chống viêm và dị ứng.

Trái bơ

Thành phần: Vitamin E

Chức năng: Cuộc chiến chống lại các gốc tự do và kích thích sự hình thành của các tế bào da mới, cũng như tăng cường các mô của collagen và giúp làm giảm nguy cơ phát triển ung thư da.

Dầu Olive

Thành phần: Chất béo không bão hòa dạng đơn thể (a xít Oleic

Chức năng: Chống viêm, duy trì sự mềm mại của làn da (đặc biệt là cho da khô)

Thành phần: Protein hữu cơ và omega 3

Chức năng: Duy trì cơ bắp đủ để giữ sự linh hoạt cho da. Omega 3 cũng giúp “làm dịu” làn da bị viêm.

Táo

Thành phần: Flavonoids

Chức năng: Chống ôxy hóa, bảo vệ của cơ thể khỏi bệnh ung thư phổi và ruột. Các chất này cũng có thể chống lại cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt.

Khoai tây

Thành phần: Khoáng chất natri có nồng độ kiềm cao

Chức năng: Cải thiện hoạt động gan, vì thế các mô trở nên đàn hồi và cơ bắp mềm dẻo.

Chính vì vậy, chị em đừng quên sử dụng các thực phẩm kể trên để giúp cho cơ thể trở nên gợi cảm và khỏe mạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-10-thuc-pham-giup-chi-em-khoe-manh-va-goi-cam-7636.html)

Tin cùng nội dung

  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Quan tâm chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng trong đời sống hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề khi bạn ngày càng lớn tuổi hơn. Chăm sóc sức khỏe răng miệng đơn giản là chải (đánh) răng, dùng chỉ nha khoa mỗi ngày và được thăm khám răng miệng định kỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY