Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 tuýp kem chống nắng là khắc tinh của mụn trứng cá, dầu thừa hay làn da nhăn nheo do tuổi tác

Dù bản thân dưỡng da cẩn thận thế nào mà không bôi kem chống nắng thì tất cả đều công cốc hết!

Kem chống nắng được cho là bước quan trọng nhất trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. dù cho bạn có một thói quen chăm sóc da được nghiên cứu cẩn thận thế nào thì tất cả vẫn có thể vô ích nếu bạn không bôi kem chống nắng hàng ngày.

Đó là lý do tất cả các bác sĩ da liễu, các beauty blogger đều khuyên bạn nên bôi kem chống nắng hàng ngày bất kể mưa hay nắng, bạn ở nhà hay ra ngoài. bởi ngay cả trong những ngày nhiều mây thì vẫn có tới 80% tia uv vẫn có thể xuyên qua làn da của bạn. vậy nên bạn cần nên bôi kem chống nắng ít nhất 15 phút trước khi ra ngoài và thoa lại khoảng 2 giờ một lần.

Nếu bạn có làn da dầu mụn

Có một quan niệm sai lầm đối với làn da mụn đó là kem chống nắng gây bít lỗ chân lông và nhờn do đó gây ra nhiều mụn hơn. vậy nên rất nhiều cô nàng da mụn không bôi kem chống nắng hàng ngày. đây thật sự là một quan niệm sai lầm, bởi với làn da gì đi chăng nữa thì bạn cũng cần bôi kem chống nắng.

Ánh sáng hồng ngoại từ mặt trời có thể làm viêm và kích ứng mụn trên da. Tia UV cũng kích thích sản xuất melanin trên da, có nghĩa là các vết thâm và sẹo sẽ sẫm màu hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Khi da bị mụn bạn hãy thử tuýp kem chống nắng troiareuke acsen uv protector essence. kem chống nắng dạng tinh chất này hoàn hảo cho cả da nhạy cảm và da bị mụn. công thức nhẹ của nó thấm dễ dàng vào da, không để lại lớp bột trắng hoặc dư lượng nhờn dính. ngoài ra, nó còn chứa centella asiatica, một thành phần nổi tiếng trong việc làm dịu chứng viêm và mẩn đỏ.

Image Prevention SPF32+ Daily Matte Moisturizer với 9% zinc oxide: Đây là thành phần chống nắng vật lý, bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB mà không gây nhờn rít. Ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn trên da, giảm viêm và tình trạng da bị kích ứng.

Nếu bạn muốn ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa

Cách tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn chống lại sự lão hóa sớm là bôi kem chống nắng hàng ngày. hãy chọn bất kỳ loại kem chống nắng nào có chỉ số spf trên 30, miễn là bạn bôi đều đặn thì làn da sẽ được bảo vệ tối đa.

ultrasun face anti age & anti pigmentation spf 50+ là tuýp kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học, có thành phần aa2g giúp làm giảm đáng kể việc sản xuất melanin, và asyntra sl (hợp chất gồm hexylresorcinol và linoleic acid) giúp cải thiện làn da bị nám và cải thiện rõ các nếp nhăn trên da. tuýp kem còn có chiết xuất lá olive và hạt nho giúp tăng khả năng miễn dịch cho da.

Chucos I’m Sun Care Multi Base SPF 50+/PA++++ kết hợp với zinc oxide và titanium dioxide làn da được bảo vệ một cách tối ưu. Thành phần glycolic acid và stearic acid có khả năng duy trì độ ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da và sản sinh collagen. Chiết xuất từ rễ cà rốt và tinh dầu cây lưu ly giúp chống nắng, chống oxy hóa, tăng khả năng tái tạo và bảo vệ làn da.

Nếu da khô, lỗ chân lông to là vấn đề khiến bạn đau đầu

Điều khó chịu nhất là bôi bất cứ thứ gì có dầu lên trên da khô nhưng bạn vẫn phải tìm được một tuýp kem chống nắng dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

papa recipe honey moist sun essence vừa chống nắng vừa có tác dụng dưỡng ẩm như một tuýp kem dưỡng thông thường. tuýp kem chống nắng phổ rộng với spf 50 + pa +++ bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia uv, chiết xuất mật ong để nuôi dưỡng làn da.

Kem chống nắng Neogen Day-Light Protection Sun Screen SPF 50 / PA +++ được mệnh danh là siêu dưỡng ẩm, với chiết xuất từ hoa hồng và quả mâm xôi để bổ sung độ ẩm không thua gì kem dưỡng ẩm của bạn.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng

Da nhạy cảm lại càng không thể sống thiếu kem chống nắng. Trên thực tế, nếu bạn muốn đảm bảo rằng ánh nắng mặt trời không gây thêm bất kỳ kích ứng nào cho da thì hãy tập trung tối đa vào những tuýp kem lành tính có khả năng làm dịu da hư tổn.

Hãy lựa chọn Acwell UV Cut SPF 50 + PA ++++ Mild Sun Fluid với công thức với thành phần được cấp bằng sáng chế "Natural Protector" và chiết xuất centella asiatica, tuýp kem có thể làm dịu viêm nhiễm đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

kiehl's ultra light daily uv defense spf 50 pa anti-pollution dòng kem chống nắng cũng được đánh giá cao ở khả năng dưỡng ẩm và hạn chế các tác nhân ô nhiễm đến từ kiehl's. kem chứa công thức cải tiến, giúp bảo vệ da khỏi tác động từ tia uva/uvb và tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường và các gốc tự do.

Nếu bạn muốn che giấu những vết tích trên da

Với những làn da đang lấm tấm vết tích như thâm nám, tàn nhang, sẹo thâm... một dòng kem chống nắng nâng tông nhẹ nhàng có thể giúp bạn che giấu những vấn đề này để sẵn sàng một làn da mịn màng và đều màu hơn.

Ju:cy All-In-One Sunblock có bảng thành phần cực kỳ ấn tượng với công thức vật lý lai hóa học bảo vệ da hiệu quả, vừa chống nắng lại vừa dưỡng ẩm nhẹ, nâng tông nên có thể dùng thay cho cả kem nền lẫn kem dưỡng.

La Roche - Posay BB SPF 50+ PA++++ có 3 phiên bản với 3 tông màu riêng biệt vừa chống nắng vừa che khuyết điểm trên da: Sáng - trung bình - ánh hồng. Sản phẩm tạo lớp nền trang điểm mỏng mịn phù hợp với tông da châu Á. Thành phần kem không chứa hương liệu và paraben, chất kem không gây bết dính. Kem có khả năng chống trôi, không gây mụn trứng cá, phù hợp với mọi loại da.

Nguồn: The Klog

https://afamily.vn/10-tuyp-kem-chong-nang-la-khac-tinh-cua-mun-trung-ca-dau-thua-hay-lan-da-nhan-nheo-do-tuoi-tac-20220301110359701.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/10-tuyp-kem-chong-nang-la-khac-tinh-cua-mun-trung-ca-dau-thua-hay-lan-da-nhan-nheo-do-tuoi-tac-20220301110359701.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY