Nha khoa Thẩm mỹ hôm nay

Chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ giữ vai trò phục hình chức năng nhai và phục hình thẩm mỹ. Các nhu cầu bệnh lý cần chẩn khám và điều trị phổ biến như: Làm răng giả, răng sứ, teo sống hàm, ngách lợi nông, tẩy trắng răng, điều trị răng nhiễm thuốc kháng sinh Tetracycline,...

11 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Tại Hà Nội Uy Tín, An Toàn Nhất

Nhổ răng khôn tại Hà Nội ở đâu an toàn chất lượng nhất là điều được rất nhiều người quan tâm. Tham khảo ngay các địa chỉ nha khoa uy tín trong bài viết sau.

Địa chỉ nhổ răng khôn tại Hà Nội an toàn và chất lượng nhất ở đâu là điều được rất nhiều người quan tâm. Nhổ răng khôn tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng nếu không chú ý có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, vì vậy cần phải tìm những cơ sở uy tín để bảo vệ chính bản thân. Bài viết sau đây đã tổng hợp những địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

Nhổ răng khôn ở đâu tại Hà Nội uy tín, an toàn nhất

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8 thường là răng mọc cuối cùng có nguy cơ mọc lệch rất cao, có thể gây đau nhức rất nhiều cho người bệnh, vì thế cần nhổ nhanh chóng. Nếu không mổ kịp thời răng có thể gây ra rất nhiều các vấn đề như u nang xương hàm, rối loạn phản xạ và cảm giác đồng thời tăng nguy cơ sau răng hơn.

nhổ răng khôn tại Hà Nội

Nhổ răng khôn tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng có thể gây nhiều nguy hiểm do vị trí đặc biệt của răng khôn

Tuy nhổ răng khôn chỉ là tiểu phẫu cơ bản mà hầu hết tất cả các nha khoa đều thực hiện, tuy nhiên răng khôn lại nằm ở vị trí khuất và gần các dây thần kinh, vì thế nếu không cẩn thận có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm. Người bệnh có thể bị nhiễm trùng, tổn thương thần kinh hoặc thậm chí là tử vong. Chính vì thế người bệnh không nên chủ quan mà cần thực hiện nhổ răng tại các cơ sở nha khoa uy tín.

Tham khảo ngay các địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn tại Hà Nội uy tín hàng đầu dưới đây

1. Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Mọc răng khôn (răng số 8) làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng và sinh hoạt của bạn. Bạn cần thông tin về một cơ sở y tế tốt nhất để nhổ chúng? Hãy đến ngay với Nha khoa quốc tế Á Châu.

Quy trình nhổ răng ở trung tâm nha khoa Á Châu:

  • Sau khi đăng kí xong, bác sĩ cho bạn đi làm chụp X quang toàn bộ xương hàm và răng. Đến khi nhận được kết quả, nếu kết quả đều tốt, thì chờ bác sĩ xếp lượt để nhổ răng.
  • Tùy vào thể trạng và số lượng răng khôn mỗi bệnh nhân mà mỗi lần có thể nhổ nhiều hơn 1 răng, nhưng thường bác sĩ khuyên nhổ 2 chiếc cùng bên trước, còn lại để nhổ lượt sau.
  • Khi vào phòng nhổ răng, tùy vào tình trạng răng mọc, bạn được nhổ răng gây tê hoặc gây mê (tiểu phẫu).
  • Nếu răng mọc thẳng, không quá nghiêm trọng bạn có thể chỉ cần gây tê. Nhưng nếu răng khôn của bạn mọc nghiêng, mọc ngầm hay nhiều trường hợp khó khác, bạn sẽ được tiểu phẫu gây mê.
  • Do có thuốc tê hoặc thuốc mê nên khi nhổ răng sẽ không có cảm giác đau đớn. Tuy nhiên, 2-3 giờ sau, thuốc hết tác dụng, bạn sẽ có cảm giác đau, có thể có sưng vùng má có răng bị nhổ.
  • Nhưng cũng đừng lo lắng, bởi trước khi về bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau, kháng sinh, nước súc miệng, và dặn dò cách chăm sóc răng miệng sau khi nhổ răng.
  • Nếu bạn phải khâu sau nhổ răng, bác sĩ sẽ hẹn thời gian đến để cắt chỉ, thông thường khoảng 1 tuần sau đó.

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu Hà nội

Các chi phí nhổ răng khôn tại bệnh viện bao gồm: chi phí nhổ răng, chụp X quang, đơn thuốc sau nhổ răng:

GIÁ DỊCH VỤ NHỔ RĂNG SIÊU ÂM KHÔNG ĐAUĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Nhổ răng sữa cho bé1 răngMiễn phí
Nhổ chân răng, răng một chân siêu âm1 răng300k
Nhổ chân răng, răng nhiều chân siêu âm1 răng400k
Nhổ răng hàm nhỏ, lớn (4,5,6,7) siêu âm1 răng500k
Nhổ răng khôn mọc thẳng siêu âm1 răng700k
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 1 siêu âm1 răng1 Triệu
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 2 (mọc ngầm)1 răng1.2 Triệu
Nhổ răng khôn mọc ngầm (Tiểu phẫu ca khó) mức 3 (mọc ngầm, + chân khó)1 răng1.7 Triệu
  • Miễn phí chụp Xquang
  • (Các chi phí trên không tính bảo hiểm)

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

Địa chỉ: 137 An Trạch – Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0987 302 621

Website: nhakhoaquocteachau.vn

Facebook: fb.com/nhakhoaquocteachau.vn

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

Nếu bạn cảm thấy các phòng khám tư nhân không đủ an tâm thì Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương chính là gợi ý vô cùng hợp lý khi bạn đang có nhu cầu nhổ răng khôn tại Hà Nội . Tiền thân của bệnh viện vốn là là Ban nha khoa thuộc bệnh viện Phú Doãn Hà Nội cũ. Bệnh viện được thành lập thành cơ sở mới nhằm đảm nhiệm việc đem lại chất lượng răng miệng tốt nhất cho những người dân thủ đô cũng như các khu vực lân cận khác.

nhổ răng khôn tại Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương là địa chỉ có độ uy tín và chất lượng cực kỳ cao mà người bệnh nên tham khảo khi có nhu cầu nhổ răng khôn tại Hà Nội

Quy trình nhổ răng khôn tại đây được thực hiện đảm bảo cực kỳ an toàn dưới sự giám sát của các bác sĩ lâu năm nhằm hỗ trợ xử lý trong mọi trường hợp. Các thiết bị và phòng phẫu thuật cũng được đảm bảo quy trình tiệt trùng sát khuẩn để lọai bỏ mọi nguy cơ viêm nhiễm nguy hiểm khác.

Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành có nhiều kinh nghiệm trong điều trị răng hàm mặt. Các bác sĩ cũng thường xuyên được tham gia các lớp tu nghiệp tại nước ngoài nhằm nâng cao trình độ và chất lượng tốt nhất trong điều trị răng miệng cho các bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40A – 40B Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm
  • Website: ranghammat.org.vn
  • Email: ranghammat@hotmail.com
  • Số điện thoại: (024) 3826 9275 – (024) 3928 5172 – (024) 3826 9722
  • Fax: (024) 3826 9725 – (024) 3826 9726
  • Số điện thoại tư vấn: 086 7732 939
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:30 – 17:00), Thứ 7 – Chủ nhật chỉ nhận khám dịch vụ (8:00 – 12:00)

3. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim không còn là cái tên quá xa lạ với những người quan tâm đến các vấn đề về răng miệng. Đây hiện cũng đang là 1 trong hệ thống nha khoa lớn, chuyên nghiệp nhất do khách hàng bình chọn. Có rất nhiều người nổi tiếng cũng đã và đang sử dụng cách dịch vụ tại đây như hotboy Anh Tuấn, siêu mẫu Minh Tú đủ cho thấy uy tín và chất lượng của Nha khoa Kim.

nhổ răng khôn tại Hà Nội

Nha khoa Kim là một trong những cơ sở hàng đầu về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại

Khách hàng khi tới khám và điều trị tại đây sẽ cực kỳ choáng ngợp bởi hệ thống phòng khám và trang bị vô cùng hiện đại, văn minh. Đội ngũ nhân viên từ bác sĩ đến y tá, lễ tân đều hoạt động cực kỳ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cực kỳ hài lòng. Trong mỗi phòng khám đều phục vụ mỗi khách hàng riêng, mỗi người đều được chuẩn bị một bộ tay khoang và bộ dụng cụ riêng để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo tốt nhất.

Nơi đây cũng đang đưa vào ứng dụng công nghệ siêu âm Piezotome trong nhổ răng khôn nhằm đem đến hiệu quả tốt nhất, hạn chế đau đớn, an toàn và không phát sinh bất cứ tác dụng phụ nào. Sau khi hoàn tất việc nhổ răng quá trình hướng dẫn chăm sóc tại nhà cũng được đội ngũ y tá hướng dẫn rất cặn kẽ và nhiệt tình.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1: Số 162A Đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 79 Đường Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin liên hệ:

    • Website: nhakhoakim.com
    • Hotline: 1900 6899
    • Email: info@kimdental.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 Thứ 2 – Thứ 7 và 8:00 – 16:00 vào Chủ nhật. Nha khoa Kim vẫn hoạt động bình thường vào ngày lễ.

4. Nha khoa Lạc Việt Intech

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhổ răng khôn tại Hà Nội uy tín, an toàn có mức giá phải chăng thì Nha Khoa Lạc Việt Intech là một trong những cái tên khá phù hợp. Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ trẻ nhưng có tay nghề cực kỳ tốt, tận tâm với công việc nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm không hề đáng sợ chút nào trong việc nhổ răng.

nhổ răng khôn tại Hà Nội

Lạc Việt Intech là cơ sở sở hữu những thiết bị hàng đầu hỗ trợ điều trị nhổ răng khôn an toàn và đảm bảo nhất

Lạc Việt Intech hiện đang đưa vào sử dụng những máy móc cực kỳ hiện đại đều được nhập khẩu từ Châu Âu dùng trong nhổ răng khôn. Bệnh nhân sẽ không cảm thấy quá đau đơn khi nhổ, sau nhổ răng đảm bảo không sưng, không nhiễm trùng, không cần kiêng cữ ăn uống quá nhiều mà vẫn có thể phục hồi nhanh chóng.

Đặc biệt nơi đây không sử dụng thuốc gây mê hoàn toàn khi nhổ răng nhằm hạn chế các biến chứng có thể xảy ra. Thời gian nhỏ cũng rất nhanh chóng, rút ngắn thời gian tại khám để tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Khu vực phòng khám cũng được trang bị đầy đủ hệ thống sấy tiệt khuẩn bằng Autoclar và ánh sáng tím nhằm ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng tuyệt đối cho khách hàng.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1: Số ­­160 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 426 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nộ

Thông tin liên hệ

  • Website: nhakhoalacviet.vn
  • Fanpage: https://facebook.com/nhakhoalacviet/
  • Số điện thoại: 0971 066 726
  • Thời gian làm việc: 08h – 20h (từ Thứ 2 đến Thứ 7) – Chủ Nhật từ 8h -18h00
  • Email:thaikhacvinh@gmail.com

5. Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Được thành lập từ 2005, đến nay Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đã thực sự đạt được rất nhiều thành tựu trong ngành nha khoa, đặc biệt là tạo được niềm tin từ khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng cực kỳ ổn định. Nơi đây tập trung rất nhiều chuyên gia đầu ngành đã được học tập và nghiên cứu về nha khoa tại nhiều nơi trên thế giới để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho mọi vấn đề răng miệng.

nhổ răng khôn tại Hà Nội

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp sử dụng những công nghệ phẫu thuật hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật răng khôn chỉ khoảng 15 – 30 phút

Nơi đây có ưu điểm chính là hệ thống máy móc cực kỳ hiện đại. Phòng phẫu thuật cùng các thiết bị đều luôn được đảm bảo khử trùng sạch sẽ 100% để loại bỏ hoàn toàn các nguy cơ truyền nhiễm từ người này sang người khác. Với dịch vụ tiểu phẫu nhổ răng khôn tại đây thường chỉ mất từ 15 – 30 phút và hạn chế đối đa sự đau đớn khó chịu nhất cho khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện đang không ngừng đổi mới các công nghệ với nhất nhằm đảm bảo đưa đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cách dịch vụ làm răng tại đây cũng luôn được bảo hành và chăm sóc thường xuyên. Ngoài ra, nơi đây cũng cho phép dịch vụ đặt lịch khám online để tiện lợi và tiết kiệm thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Hệ thống cơ sở:

  • Cơ sở 1: 24 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy
  • Cơ sở 2: 29 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng
  • Cơ sở 3: 6 Thái Hà, Quận Đống Đa
  • Cơ sở 3: 69 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy

Thông tin liên hệ

  • Website:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN
  • Hotline: 098 264 1324
  • Email: cskh.nhakhoavietphap@gmail.com

6. Nha khoa Family (Nha khoa Gia Đình)

Dù chỉ mới được thành lập hơn 15 năm nhưng hiện tại Nha khoa Family hiện đã có 5 chi nhánh ở khắp các quận trung tâm tại Hà Nội có thể thấy được sự lớn mạnh và uy tín của hệ thống này. Mỗi năm, nơi đây đón tiếp đến hơn 20.000 khách hàng và đều nhận lại được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tại đây.

nhổ răng khôn tại Hà Nội

Nha khoa Family với thể mạnh nhổ răng không đau nên được rất nhiều người tin tưởng và chọn lựa trong điều trị răng khôn

Thế mạnh của Nha khoa Family chính là nhổ răng không đau – ám ảnh của bất cứ ai khi nghĩ đến việc nhổ răng. Bệnh nhân sẽ được thực hiện đầy đủ các xét nghiệm theo dúng quy trình để đả bảo sức khỏe ổn định trước khi tiến hành phẫu thuật. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều đã được đào tạo bài bản để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Hiện tại nha khoa đang không ngừng nâng cấp thêm chất lượng của phòng khám và các thiết bị phẫu thuật nhằm rút ngắn thời gian nhổ răng và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó tại đây cũng có các dịch vụ nổi bật như dán Veneer, cấy ghép Implant, làm trắng răng, bạn có thể tham khảo thêm để biết thêm thông tin chi tiết.

Hệ thống cơ sở:

  • Cơ sở 1: 3 Đường Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 16 Đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 178 Đường Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 4: 20 Đường Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 5: 166E Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Email: cskh@nhakhoafamily.vn
  • Website: nhakhoafamily.vn
  • Hotline: 098 244 9801 – 1900 0058
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7 và Chủ nhật

7. Nha khoa Oze

Nha khoa Oze vốn là tiền thân của bệnh viện 108 và là một một trong những cơ sở nha khoa uy tín hàng đầu Hà Nội với 7 cơ sở lớn nhỏ tại Thủ đô. Sau hơn 8 năm đi vào hoạt động chính thức với cái mới, nha khoa đã tiếp nhận điều trị cho đến hơn 92000 người bệnh trong đó có rất nhiều ca nhổ răng khôn khó nhưng chưa hề gây ra bất cứ tác dụng phụ hay biến chứng nào.

nhổ răng khôn tại Hà Nội

Nha khoa Oze là một trong những cơ sở hàng đầu trong dịch vụ nhổ răng khôn tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng

Với nhổ răng khôn, bệnh nhân sẽ được đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy trình thăm khám, xét nghiệm chụp phim, thử thuốc mê và tách tiểu cầu trước khi chính thức quyết định người bệnh đủ điều kiện nhổ răng hay không. Nhờ đó người bệnh có thể đảm bảo kết quả tốt nhất sau khi nhổ đồng thời không gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm.

Quá trình nhổ răng khôn tại đây rất ngắn, thường chỉ tốn từ 2- 15 phút, nhờ đó hạn chế đau đớn và chảy máu tối đa cho khách hàng. Sau khi nhổ người bệnh sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc răng cũng như thời gian tái khám để kiểm tra lại tình hình răng miệng sau tiểu phẫu.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1:  8 Ba La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở 2:  Số 197 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: 123 Ngõ 32 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 4: Chợ Phú An, Ngã tư An Phú, Huyện Hoài Đức, Hà Nội.
  • Cơ sở 5:  84 Tổ 8 Thị trấn Sóc Sơn, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Cơ sở 6: Ngã 4, Phố Nỉ, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Cơ sở 7:  Chợ Chấu, Xã Bắc Sơn, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Thông tin liên hệ

  • Website: nhakhoaoze.vn
  • Fanpage: Nha khoa Oze
  • Số điện thoại: 0866 866 108 – 0334 103 108
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 11:30 và 14:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ

8. Nha khoa Athena

Nha khoa Athena hay chính là Viện công nghệ và nha khoa thẩm mỹ Athena là một trong những cơ sở nhổ răng khôn tại Hà Nội sở hữu những công nghệ cực kỳ tiên tiến và hiện đại mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ cực kỳ chuyên nghiệp và uy tín mà mức giá cho các dịch vụ tại đây cũng khá ổn định nên có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng.

nhổ răng khôn tại Hà Nội

Nha khoa Athena đang ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn cực kỳ hiện đại với ưu điểm không xâm lấn, ít đâu, ít biến chứng

Đến với nơi đây cảm giác sợ hãi khi nhổ răng sẽ nhanh chóng biến mất. Athena cũng là một trong những cơ sở đang sử dụng dụng máy siêu âm Piezotome trong nhổ răng khôn với ưu điểm ít đau, an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Kèm theo đó thái độ ân cần, nhiệt tình, chu đáo của các bác sĩ nơi đây cũng giúp bệnh nhân an tâm và giảm cảm giác đau đớn sợ hãi hơn hẳn.

Đặc biệt tại Nha khoa Athena thường có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể theo dõi và tận dụng các chương trình này để tiết kiệm chi phí hơn. Các dịch vụ khám và tư vấn tại đây cũng đều miễn phí nhưng vẫn đảm bảo thái độ chuyên nghiệp cực kỳ đáng tin cậy.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1: 97 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 71/20 Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Ngõ 27 đường Tây Mỗ, P.Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Email: viencnnhakhoathammyathena@gmail.com
  • Website: nhakhoaathena.com
  • Số điện thoại: 0988 622 606 – 0931 550 552
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 20:00 các ngày trong tuần (kể cả Chủ nhật)

9. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris cũng là cơ sở nằm trong top 3 những nha khoa uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Dù chỉ mới thành lập năm 2014 với duy nhất một chi nhánh nhưng sau hơn 7 năm hoạt động, Nha khoa Paris đã phát triển cực mạnh mẽ với 7 chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có hai chi nhánh lớn tại Hà Nội để đảm bảo phục vụ chu đáo nhất cho mọi khách hàng tại đây.

nhổ răng khôn tại Hà Nội

Chất lượng và các dịch vụ tại Nha khoa Paris là điều khiến mọi khách hàng hài lòng khi tới nhổ răng khôn tại đây

Không gian sang trọng hiện đại, thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình chính là những ý kiến đánh giá từ khách hàng sau khi sử dụng cách dịch vụ tại đây. Nha khoa Paris cũng được ứng dụng máy siêu âm Piezotome không xâm lấn kết hợp với sát trùng bằng dung dịch Chlorhexidine sau phẫu thuật nhổ răng khôn nhằm giảm thiểu sự đau đớn và ngăn ngừa các nguy cơ viêm nhiễm khác.

Hệ thống phòng mổ và các thiết bị phẫu thuật tại đây luôn được đảm bảo sát trùng tuyệt đối bằng những quy trình đảm bảo an toàn nhất. Hiện tại cũng có rất nhiều người nổi tiếng đang sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây như diễn viên hài Tiko, hotgirl Thùy Trâm, ca sĩ Leo Zero9.. Vì vậy bạn có thể yên tâm hơn khi khám và điều trị răng khôn tại nha khoa Paris.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1: 12 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 39 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Website:https://nhakhoaparis.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaparis.duong3thang2/
  •  Hotline: 0943 7766 99 – 024 730 222 26
  • Thời gian làm việc: Từ 8:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần

10. Nha Khoa Lê Gia Group

Lê Gia Group là một trong những cơ sở đi đầu trong việc nhập khẩu các thiết bị nha khoa hiện đại từ các nước khác trên thế giới. Kèm theo đó là việc không ngừng nâng cao chất lượng tay nghề cho các bác sĩ để hỗ trợ phục vụ các nhu cầu chăm sóc răng miệng tốt nhất cho mọi khách hàng. Đây sẽ là địa chỉ nhổ răng khôn tại Hà Nội uy tín chất lượng mà bạn nên tham khảo.

Nhổ răng khôn tại Hà Nội

Lê Gia Group hiện đang không nhưng cập nhật các phương pháp điều trị tốt nhất đến cho mỗi bệnh nhân nhằm giảm đau loại bỏ các biến chứng nguy hiểm.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây luôn không ngừng học hỏi để có thể đưa ra những hướng điều trị tốt nhất cho mọi trường hợp. Bên nhân sẽ được đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy trình xét nghiệm thăm khám trước chính xác tình trạng sức khỏe có đủ an toàn để thực hiện phẫu thuật hay không.

Một ưu điểm nữa của Lê Gia Group chính là chi phí khám và điều trị tại đây khá ổn, không quá đắt đỏ nhưng các dịch vụ chăm sóc vẫn vô cùng ổn. Các thiết bị phẫu thuật cũng như phòng khám tại đây cũng luôn được chú trọng sát khuẩn thường xuyên để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo kịp thời nhất.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1: 1196 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 124 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 148 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 4: 106 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 5: 26 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 6: 5 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 094 854 9999 – (024) 6259 8888
  • Website: nhakhoalegiagroup.vn
  • Email: lehuuborhm@gmail.com

11. Nha khoa Parkway

Dù có thể mạnh trong các dịch vụ niềng chỉnh nha hơn nhưng chất lượng nhổ răng khôn tại nha khoa Parkway cũng không hề thua kém bất cứ nha khoa nào khác. Đây cũng là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo tiêu chuẩn nha khoa Singapore – đất nước đầu ngành về y tế và nha khoa trên thế giới.

nhổ răng khôn tại hà nội

Với hệ thống thiết bị và quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn Singapore hiện đại, nha khoa Parkway sẽ đem đến những trai nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng khi nhổ răng khôn tại đây

Nha khoa Parkway tự hào là phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất với các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài đã trải qua quá trình kiểm định gắt gao của Bộ Y tế. Bởi thế quá trình nhổ răng khôn cũng được rút ngắn tối đa, thường chỉ mất từ 15 – 30 phút tùy trường hợp.

Cách dịch vụ chăm sóc và tái khám tại Parkway luôn có đội ngũ nhân viên ân cần và chuyên nghiệp đảm nhận nhắc nhở theo dõi thường xuyên để hỗ trợ quá trình phục hồi của khách hàng đạt kết quả tốt nhất. Chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng sau khi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở 1: số 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 4, Toà 29T1, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy

Thông tin liên hệ

  • Website: https://nhakhoaparkway.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaparkway/
  • Hotline: (024) 666 23 969 – (024) 666 32 969
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật (8h30 – 18h30)

Một số lưu ý khi nhổ răng khôn tại Hà Nội

Với sự phát triển của xã hội và nhu cầu làm đẹp, chăm sóc răng miệng tăng cao như hiện nay, có không ít các phòng khám nha khoa được thành lập với rất nhiều dịch vụ mới lạ và chi phí khác nhau. Tuy nhiên người bệnh cần phải tham khảo nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định phẫu thuật nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân.

Do tiểu phẫu nhổ răng khôn có liên quan đến dây thần kinh rất nhiều, vì thế bạn không nên chủ quan vì có thể gây ra rất nhiều các biến chứng nguy hiểm. Đừng vì quá ham rẻ mà lựa chọn những gói dịch vụ giá thấp tạo những cơ sở tư nhân kém chất lượng vì sẽ gây hại cho chính bản thân bạn ở hiện tại và cả tương lai.

Hiện nay hầu hết bất cứ phòng khám và bệnh viện nào cũng đều có website hoặc fanpage riêng. Bạn có thể tham khảo thông tin tại đây thông qua các đánh giá review từ khách hàng cũ. Bên cạnh đó để tiết kiệm thời gian hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với hotline để xin tư vấn về quy trình, giá cả cũng như đặt lịch hẹn sớm.

Sau phẫu thuật người bệnh cũng cần chú ý đảm bảo thực hiện đầy đủ các chỉ định của bác sĩ để đẩy nhanh quá trình phục hồi, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm thường xảy ra sau phẫu thuật. Thông báo ngay cho bác sĩ nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu nào xảy ra để có thể xử lý kịp thời.

Hy vọng bài viết này đã đưa đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về các địa chỉ nhổ răng khôn tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Đừng quên chăm sóc răng miệng thường xuyên để luôn có một nị cười xinh đẹp nhất trên môi mỗi ngày.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • TOP 10 phòng khám nha khoa uy tín tốt nhất tại Hà Nội
  • Top 8 địa chỉ cạo vôi răng, tẩy trắng răng tốt nhất tại Hà Nội
  • Top 10 địa chỉ Trồng răng, Cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội
  • Top 10 địa chỉ chỉnh nha, niềng răng uy tín tại Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/nho-rang-khon-tai-ha-noi)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY