Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

13 Loại Sữa Cho Trẻ Sơ Sinh Từ 0-6 Tháng Tuổi Tốt Nhất

Sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi nào tốt nhất được phụ huynh rất quan tâm để giúp trẻ phát triển toàn diện nhất. Tham khảo ngay tại đây

Hầu hết các chuyên gia y tế đều khuyến khích trong 6 tháng đầu thai kỳ chỉ nên cho bé dùng sữa mẹ. Tuy nhiên trong trường hợp mẹ bị thiếu sữa hay sữa kém chất lượng có thể bắt buộc phải sử dụng sữa công thức để đảm bảo sự phát triển bình thường của bé. Tham khảo ngay các loại sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tốt nhất đã được tổng hợp tại đây.

13 loại sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tốt nhất

Sữa mẹ là nguồn dưỡng chất cần thiết và tốt nhất cho trẻ sơ sinh và được khuyên dùng duy nhất cho trẻ trong độ tuổi từ 0- 6 tháng tuổi. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà mẹ không đủ sữa hoặc có nguồn sữa kém chất lượng khiến bé chậm lớn, chậm phát triển hơn bình thường thì vẫn có thể phải dùng các dạng sữa công thức để bổ sung cho bé.

sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Việc bổ sung các loại sữa công thức trong trường hợp mẹ bị thiếu sữa ở giai đoạn sơ sinh là vô cùng cần thiết để đảm bảo bé có thể phát triển toàn diện về mọi mặt

Với trẻ trong giai đoạn này, hệ tiêu hoá còn hoạt động chưa thực sự ổn định, do đó nếu chọn các loại sữa không phù hợp có thể khiến bé kém hấp thu và bị táo bón. Do đó phụ huynh cần phải thật sự cẩn trọng nếu chọn sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi.

Tốt nhất phụ huynh nên chọn các loại sữa mát được bổ sung hệ thống lợi khuẩn để ngăn ngừa tình trạng táo bón. Ngoài ra nên chọn các sản phẩm có hệ dưỡng chất và hương vị gần nhất với sữa mẹ để bé có thể tiếp nhận nhanh chóng mà không bỏ bú. Bạn có thể tham khảo thêm các chuyên gia dinh dưỡng để hiểu hơn về tình hình của bé và có hướng bổ sung dưỡng chất phù hợp.

Tham khảo ngay các loại sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi được đánh giá cao về chất lượng và an toàn nhất được tổng hợp chi tiết dưới đây

1. Sữa cho trẻ 0-6 tháng tuổi HiPP Organic Combiotic® số 1

HiPP là dòng sữa quen thuộc với nhiều bà mẹ, nổi tiếng là thương hiệu sữa công thức hữu cơ số 1 tại châu Âu được chứng nhận bởi tổ chức uy tín Euromonitor International. HiPP có hơn 120 năm kinh nghiệm trong sản xuất thực phẩm organic dành cho trẻ em, trong đó nổi bật là sữa HiPP Organic Combiotic®  với công thức COMBIOTIC® độc quyền: Là sự kết hợp giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng ngay từ những ngày đầu cho bé.

1

HiPP Organic Combiotic® số 1

620,000 / lon 800g đ

HiPP Organic Combiotic® số 1 bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 (0-6 tháng) là sữa công thức hữu cơ phù hợp cho trẻ sơ sinh, các ưu điểm tuyệt vời có thể kể tới:

– Hỗ trợ và bảo vệ hệ vi sinh đường ruột của trẻ:

Nhờ công thức COMBIOTIC® độc quyền từ HiPP: lợi khuẩn được phân lập gốc từ sữa mẹ HMP (Human Milk Probiotic) và chất xơ GOS (được lấy từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết). Hệ vi sinh đường ruột khỏe là tiền đề quan trọng hàng đầu để em bé tiêu hóa tốt, hấp thu tốt, tăng cân, tăng cao, tăng cường sức đề kháng, phát triển toàn diện.

– Tăng cường sức đề kháng và sự phát triển toàn diện của trẻ:

Theo các chuyên gia y tế, 70-80% hệ miễn dịch nằm ở đường ruột. Do đó, nhờ việc tập trung chăm sóc “hệ vi sinh đường ruột của trẻ” nên sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu tốt, tăng cân, tăng cao, tăng cường sức đề kháng, phát triển toàn diện.

​​Hiệu quả đã được chứng minh trẻ dùng sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 có thể GIẢM 71% TỈ LỆ MẮC BỆNH NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG RUỘT & GIẢM 26% TỈ LỆ MẮC BỆNH NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG  HÔ HẤP

– Đặc biệt tốt cho trẻ sinh mổ:

Mẹ cần biết: những trẻ sinh mổ do không được tiếp xúc với đường âm đạo của người mẹ mà lại đi qua đường rạch ở bụng, vì vậy hệ vi sinh đường ruột của trẻ sinh mổ sẽ giống với hệ vi sinh trên da của người mẹ hơn là hệ vi sinh trong âm đạo của người mẹ, mà hệ vi sinh trên da của người mẹ ít đa dạng hơn và có ít lợi khuẩn hơn so với hệ vi sinh trong âm đạo của người mẹ. Do không được tiếp xúc với hệ vi sinh của mẹ theo đường sinh thường nên bé sinh mổ có nguy cơ thiếu hụt những lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic® với công thức kết hợp giữa lợi khuẩn phân lập gốc từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS là giải pháp bù đắp những thiếu hụt về lợi khuẩn ở trẻ sinh mổ.

– Độ sạch, an toàn, nói KHÔNG với hóa chất độc hại đang dẫn đầu thị trường:

Nhờ có chất lượng hữu cơ (Organic) chuẩn châu ÂU, nên sữa HiPP Organic Combiotic® cam kết 6 KHÔNG:Không thành phần biến đổi gen,  Không hoóc-môn tăng trưởng, Không chất bảo quản, Không thuốc trừ sâu, Không phụ gia, Không phân bón hoá học đảm bảo độ an toàn cao nhất cho trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển một cách lành mạnh, tự nhiên.

Sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 có vị thanh nhẹ như sữa mẹ nên bé có thể bú mẹ song song với sữa công thức. Để đảm bảo độ tươi mới , sự tinh khiết và chất lượng sản phẩm đồng nhất, sản phẩm sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC® đều đi kèm với nắp bảo vệ cao cấp và thìa đong tiện lợi.

2. Sữa cho trẻ sơ sinh Enfamil A+ số 1

Nhắc về các dòng sữa ngoại nhập cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tuổi chắc chắn không thiếu các dòng sữa đến từ Enfamil. Đây là thương hiệu sữa đến từ tập đoàn Mead Johnson Hoa Kỳ dù mới chỉ chính thức ra mắt từ năm 2014 nhưng đã nhanh chóng nằm trong những sản phẩm sữa được các bà mẹ Việt tin dùng nhất để giúp bé phát triển tốt hơn.

2

Enfamil A+ số 1

Lon 830g: 470.000 đ

Sữa Enfamil A+ số 1 được thiết kế dành riêng cho nhóm trẻ sơ sinh và được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng cho trẻ nhỏ

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Enfamil A+ số 1 là dòng sữa được thiết kế chuyên biệt dành cho nhóm trẻ từ 0-6 tháng tuổi.  Sản phẩm đã được hơn 85% chuyên gia về dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ sơ sinh để bé có thể thông minh và nhận thức sớm hơn. Enfamil A+ số 1 hiện đã được thay đổi mẫu mã so với loại cũ với hệ công thức được nâng cấp để đem lại những giá trị tốt nhất cho bé.

Điểm mạnh trong mỗi ly sữa Enfamil A+ số 1 đem đến cho bé bao gồm

  • Cung cấp hệ dưỡng chất vàng cần thiết cho các bé đang trong tình trạng thiếu sữa mẹ
  • Bổ sung  vitamin PP  tốt cho răng, lợi, giúp chống lở miệng và sưng nướu hiệu quả
  • Bổ sung dưỡng chất vàng MFGM pro cùng DHA, ARA giúp bé thông minh vượt trội, có tư duy và cảm xúc tốt hơn
  •  Cung cấp hàm lượng cao PDX GOS dồi dào để cải thiện sức khỏe đường ruột, ngăn ngừa nguy cơ táo bón
  • Giúp bé tăng cường cả IQ lẫn EQ

Có thể nói, Enfamil A+ số 1 rất phù hợp cho các bé hay gặp tình trạng sưng nướu, lở miệng, khó tiêu hóa có thể bú mẹ và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Với hệ dưỡng chất riêng biệt, sản phẩm giúp bé tăng cân ổn định, vừa tăng cường trí não vừa phát triển cảm xúc tuyệt vời hơn. Tuy nhiên một số đánh giá cho thấy sữa có thể hơi nhiều chất xơ khiến bé có thể đi ngoài nhiều hơn bình thường.

3. Sữa Meiji số 0

Sữa Meiji là một trong những thương hiệu được đánh giá hàng đầu Nhật bản với chất lượng vô cùng tốt và hầu như không gây ra bất cứ tình trạng táo bón nào cho trẻ nhỏ đối với tất cả mọi dòng sữa. Với hơn 100 năm lịch sử trong ngành sữa, đây xứng đáng là một trong những loại sữa mà phụ huynh không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu dùng sữa công thức cho nhóm trẻ sơ sinh.

3

Meiji số 0

Lon 800g: 508.000 đ

Sữa Meiji số 0 giúp cung cấp hệ thống dưỡng chất quan trọng giúp trẻ có thể phát triển toàn diện trong những tháng đầu đời

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Với nhóm trẻ từ 0- 6 tuổi, Sữa Meiji số 0 là dòng sữa phù hợp nhất. Sản phẩm được điều chỉnh với hệ công thức dưỡng chất riêng biệt để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng về DHA, canxi hay các hoạt chất để trẻ có thể phát triển toàn diện về mọi mặt mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào khác.

Những công dụng tuyệt vời mà mỗi hộp sữa Meiji số 0 đem lại bao gồm

  • Bổ sung đến hơn 42 chất dinh dưỡng gồm các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ ngay trong những tháng đầu đời
  • Tăng cường sắt, canxi và vitamin D, C giúp hấp thụ tốt các chất và cho hệ thống xương khớp khoẻ mạnh, bé phát triển về chiều cao nhanh chóng
  • Hàm lượng DHA cao hơn nhiều lần các loại sữa khác giúp trẻ sớm nhận thức, thông minh và ham học hỏi hơn rất nhiều
  • Bổ sung hàm lượng vitamin A giúp phát triển thị lực
  • Chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-Oligosaccharides) giúp hấp thụ tốt các chất và ngăn ngừa nguy cơ táo bón khi dùng sữa công thức, củng cố hệ lợi khuẩn đường ruột

Sản phẩm có hương vị khá tương đồng với sữa mẹ nên khá dễ uống với trẻ sơ sinh, đặc biệt với những trẻ phải sử dụng song song cả sữa mẹ lẫn sữa công thức sẽ không gây ra tình trạng bỏ bú một trong hai. Tuy nhiên cần chú ý dù Meiji số 0 có giúp tăng cân nhưng tăng khá chậm so với một số sản phẩm sữa cùng loại. Nhưng sản phẩm vẫn sẽ giúp bé tăng cân đều lâu dài nên phụ huynh không cần quá lo lắng.

Một ưu điểm của của Meiji số 0 là có cả dạng hộp tiếng và thanh nhỏ dùng 1 lần vô cùng tiện lợi để phụ huynh tiện dùng cho bé khi đi xa.

4. Sữa Royal Ausnz Premium Gold 1

Nếu đang cần tìm kiếm các loại sữa mát cho trẻ sơ sinh chắc chắn không nên bỏ qua các dòng sữa của Royal Ausnz. Được mệnh danh là dòng sữa hoàng gia với hệ thống dây chuyền sản xuất vô cùng cao cấp không nơi đâu có thể sánh bằng. Mỗi chú bò được lấy sữa tại đây được nuôi chăn thả trên những cánh đồng cỏ xanh ngát, màu mỡ bên sông Murray thuộc vùng tây bắc Victoria – Australia.

4

Royal Ausnz Premium Gold 1

Lon 900g: 640.000 đ

Sữa Royal Ausnz Premium Gold 1 là dòng sữa hoàng gia với nguồn nguyên liệu cao cấp rất tốt cho trẻ sơ sinh

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Đặc biệt bò còn được đánh mã số riêng, matxa nghe nhạc hằng ngày để có thể theo dõi chất lượng sức khoẻ mỗi ngày. Do đó nguồn sữa tạo nên mỗi hộp Sữa Royal Ausnz Premium Gold 1 đều vô cùng chất lượng và an toàn với mọi trẻ em. Sản phẩm cũng được cân định liều lượng các thành phần thích hợp nhất để tạo ra hương vị giống sữa mẹ và thích hợp với nhu cầu của trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

Sữa Royal Ausnz Premium Gold 1 được nghiên cứu và sản xuất với mục đích đáp ứng hoàn hảo nhu cầu dưỡng chất cần thiết của trẻ trong 6 tháng đầu đời. Những công dụng mà sản phẩm đem lại bao gồm

  • Thành phần dinh dưỡng cao đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời
  • Bổ sung GOS (galacto-oligosacarit) và FOS (fructo-oligosacarit) rất tốt cho hệ tiêu hoá, ngăn ngừa táo bón đồng thời kích thích bé ăn nhiều hơn. Hai hoạt chất này cũng giúp tăng cường khả năng hấp thụ các chất từ nguồn thực phẩm hoặc sữa mẹ cho bé
  • Thành phần Lactoferrin giúp tăng cường sức đề kháng cùng các Lutein nâng cao thị lực, cho mắt sáng khoẻ hơn.
  • Hàm lượng DHA và ARA với tỷ lệ vàng 1: 2 giống với sữa mẹ để bé phát triển trí não, thông minh và linh hoạt hơn.
  • Bổ sung canxi cùng các khoáng chất và vitamin cần thiết khác để trẻ cao lớn hơn.

Mỗi ly sữa Royal Ausnz Premium Gold 1 đều đảm bảo tiêu chuẩn 4 không: không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp và không sinh vật biến đổi gen nên có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm có hương vị thanh mát tự nhiên rất phù hợp với hệ tiêu hoá còn non nớt của trẻ trong độ tuổi này.

Có thể đánh giá Royal Ausnz Premium Gold 1 là sản phẩm gần như hoàn hảo về mọi mặt, tuy nhien do cần nhập khẩu từ Châu Âu nên nhìn chung sản phẩm còn có mức giá khá cao. Cũng chưa nhiều bà mẹ Việt biết đến sản phẩm này tuy nhiên nếu đã sử dụng qua nhiều sản phẩm mà chưa tìm được loại sữa phù hợp thì đây là loại sữa rất đáng để tham khảo.

5. Sữa NAN số 1

Trong những năm gần đây, sữa NAN là một trong những dòng sữa cho trẻ nhỏ được cực kỳ ưa chuộng không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn bởi sản phẩm thực sự đem lại những tác dụng tuyệt vời trong quá trình chăm sóc trẻ. Đây cũng là sản phẩm thuộc Tập đoàn Nestle hàng đầu với rất nhiều sản phẩm nước dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi.

5

NAN số 1

Lon 900g: 415.000 đ

Sữa NAN số 1 được sản xuất theo công nghệ Optipro hiện đại giúp trẻ hấp thụ được tối ưu các dưỡng chất để phát triển nhanh chóng

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 0-6 tuổi, dòng sữa NAN số 1 sẽ là sản phẩm phẩm phù hợp nhất. Sữa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại của Thuỵ Sĩ giúp đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất. Cần chú ý rằng có hai dòng sữa NAN số 1 là sữa NAN Nga được sản xuất nội địa tại Nga và NAN Optipro Hà Lan cũng như Thụy Sĩ và Philippines được sản xuất để xuất khẩu.

Dù là dòng nào thì hầu hết bảng thành phần và hương vị sữa cũng khá tương đồng và đều phù hợp với nhu cầu của trẻ trong độ tuổi sơ sinh. Những thành phần và tác dụng tuyệt vời mà sữa đem lại bao gồm

  • Bổ sung hơn 30 loại dưỡng chất cần thiết cho nền móng phát triển ban đầu của trẻ nhỏ
  • Công nghệ đạm Optipro từ công nghệ thủy phân giúp nâng cao chất lượng đạm, ngăn ngừa nguy cơ dị ứng, dễ hấp thụ hơn và phù hợp với cả những bé bị dị ứng đạm bò
  • Bổ sung các Bifidobacteria – men vi sinh sống giúp duy trì hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, tăng cường khả năng hấp thụ các chất đồng thời ngăn ngừa nguy cơ táo bón
  • Tăng cường thành phần DHA và AA  cùng các vitamin giúp trẻ thông minh, ghi nhớ tốt, sớm phát triển về trí não hơn
  • Các thành phần dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế khả năng ốm vặt.

Sữa NAN số 0 cũng được các bà mẹ đánh giá khá cao, tuy nhiên có thể do bản chất sữa quá “mát” nên phân bé có thể hơi lỏng, tuy chưa đến mức tiêu chảy nhưng phụ huynh cũng cần chú ý pha với một định lượng phù hợp. Sữa cực kỳ phù hợp với những bé bị dị ứng đạm sữa bò, tuy nhiên khả năng tăng cân của bé cũng khá chậm.

6. Sữa Similac số 1

Với những người thường xuyên quan tâm về các sản phẩm sữa chắc hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu Abbott hàng đầu Hoa Kỳ với hàng hoạt các sản phẩm chất lượng cao. Sữa Similac IQ cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu này và được sử dụng cực kỳ phổ biến  ở Việt Nam với rất nhiều dòng sữa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ.

6

Similac số 1

(Tiki) Lon 900g: 545.000 đ

Sữa Similac số 1 giúp có có thể phát triển tối đa về trí não và thị giác ngay từ những giai đoạn đầu đời

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Similac IQ số 1 được nghiên cứu với hệ công thức riêng biệt dành riêng cho nhóm trẻ từ 0-6 tháng tuổi đang cần hoàn thiện các cơ quan nhưng lại bị thiếu sữa mẹ. Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống công nghệ dây chuyền khép kín hiện đại tại Mỹ và trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng giọt sữa.

Mỗi ly sữa Similac IQ số 1 đem đến những tác dụng tuyệt vời sau

  • Bổ sung gần 20 loại dưỡng chất quan trọng tạo nên một nền tảng phát triển vững chắc trong những giai đoạn đầu đời của bé
  • Chú trọng bổ sung phát triển não bộ với hàm lượng dưỡng chất như DHA, AA, Omega 3 và 6, Taurine, Choline vô cùng dồi dào. Trẻ thông minh, ghi nhớ tốt và phát triển nhận thức nhanh chóng hơn.
  • Có các axit amin tham gia cấu trúc não bộ được bổ sung hàm lượng Phospholipid cao để tạo nền móng  hình thành chức năng tế bào não.
  • Lutein, Taurine giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, phát triển giác mạc tốt hơn.
  • Bổ sung canxi và các khoáng chất cần thiết giúp phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ
  • Tăng cường chất xơ GOS giúp ngăn ngừa táo bón cho trẻ khi dùng sữa

Similac IQ số 1 là một sản phẩm vô cùng phù hợp với những phụ huynh muốn phát triển trí não cho bé từ những giai đoạn đầu đời, Tuy nhiên cũng do chú trọng phát triển về trí não nên khả năng tăng chiều cao và cân nặng của sản phẩm này thực sự không phải điểm mạnh. Do đó nếu muốn bé tăng cân nhanh chóng thì đây có thể không phải là sự lựa chọn ổn.

Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh còn đánh giá mùi vị của Similac IQ số 1 có phần hơi khó uống. Phụ huynh cũng chú ý khuấy sữa với nước ấm vừa phải để bột sữa tan hết sẽ thơm và dễ uống hơn.

7. Sữa bột Frisolac gold 1

Với hơn 130 năm trong ngành sữa, Frisolac la thương hiệu sữa đến từ Hà Lan vô cùng quen thuộc với các bà mẹ Việt. Quy trình sản xuất sữa được đánh giá vô cùng cao cấp với hệ thống dây chuyền cực kỳ hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

7

Frisolac Gold 1

Lon 900g: 470.000 đ

Bổ sung sữa bột Frisolac vàng 1 chính là bước đệm quan trọng cho nền móng phát triển của bé ngay từ những tháng đầu đời

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Các dòng sữa của Frisolac vô cùng đa dạng có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong mọi lứa tuổi, kể cả những giai đoạn đầu đầu đời như từ 0- 6 tuổi. Theo đó với giai đoạn này, nhà sản xuất khuyên phụ huynh nên dùng sữa bột Frisolac vàng 1 để có thể hỗ trợ bé phát triển toàn diện nhất về mọi mặt, từ đó giúp các giai đoạn sau phát triển vượt trội hơn.

Frisolac vàng số 1 được sản xuất theo công nghệ Locknutri tiên tiến đem đến những tác dụng vô cùng tuyệt vời sau

  • Bổ sung hệ dưỡng chất với hơn 40 loại vitamin và các khoáng chất quan trọng trong 6 tháng đầu đời của trẻ sơ sinh
  • Công nghệ LockNutri hiện đại giúp bảo vệ protein sữa không bị phân huỷ trong quá trình sản xuất nên vẫn giữ được trọn vẹn những thành phần dưỡng chất cần thiết
  • DHA, ARA, taurin, giúp phát triển trí não của bé một cách toàn diện nhất
  • Tăng cường hệ vi sinh vật Lacto và Bifidobacteria cần thiết cho sinh vật, chống dị ứng và giúp hệ tiêu hoá hoạt động ổn định hơn.
  • Cholin, Taurin, DHA, AA, SA giúp mắt sáng khoẻ hơn
  • Bổ sung thêm các kẽm và nucleotide giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế nguy cơ bị ốm vặt hay mắc các bệnh cảm cúm

Cần chú ý rằng mặc dù Frisolac vàng số 1 được bổ sung các thành phần tốt cho hệ tiêu hoá nhưng vẫn có thể gây ra tình trạng táo bón với một số trẻ có hệ tiêu hoá qúa yếu. Ngoài ra do vị sữa nghiêng về hướng ngọt béo nên có thể một số trẻ thường không thích uống. Nếu trẻ đã thích uống rồi thì có thể bé sẽ không thích uống sữa mẹ nữa, tuy nhiên xét về một số tác dụng sản phẩm này đem lại thì vẫn rất đáng đáng để tham khảo.

8. Sữa bột Dielac Alpha Gold số 1

Nếu sử dụng các sản phẩm ngoại nhập nhưng không đem lại tác dụng tốt thì phụ huynh có thể tham khảo ngay các dòng sữa công thức của Việt Nam. Dielac Alpha Gold chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk hàng đầu Việt Nam được thiết kế phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của cơ địa trẻ em Việt.

8

Dielac Alpha Gold số 1

Lon 900g: 300.000 đ

Sữa bột Dielac Alpha Gold số 1 được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi để giúp phát triển về não bộ, chiều cao và cả cân nặng tuyệt vời

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Dielac Alpha Gold số 1 là loại sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi có thẻ giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt cả thể chất, trí não hay sức đề kháng. Sản phẩm được thiết kế riêng biệt vô cùng phù hợp cho trẻ em Việt Nam và là một trong số những loại sữa ứng dụng thành công Lutein từ nghiên cứu của tập đoàn dinh dưỡng DSM – Thụy Sĩ.

Sử dụng sữa Dielac Alpha Gold số 1 đúng cách có thể đem đến những tác dụng vô cùng tuyệt vời sau

  • Bổ sung các Axit Alpha-linolenic, axit Linoleic, Taurin, kết hợp với DHA, ARA, Cholin và Lutein giúp bé phát triển hơn về trí não, hệ thần kinh và hệ thống giác mạc
  • Tăng cường các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp bé tăng cường sức đề kháng, hạn chế nguy cơ ốm vặt hay mắc các bệnh về hệ hô hấp
  • Chất xơ hòa tan Oligofructose (FOS) và hệ men vi sinh Bifidobacterium có tác dụng tăng cường hệ vi sinh đường ruột, vừa tăng cường hấp thụ các chất vừa ngăn ngừa nguy cơ táo bón
  • Tỷ lệ canxi và các dưỡng chất được cân bằng đầy đủ giúp bé phát triển chiều cao nhanh chóng
  • Thành phần sữa non Colostrum cùng Lactoferrin đưa đến cho bé những kháng thể vô cùng hữu ích.

Sản phẩm có vị mát, mùi thơm nhẹ nhàng cực kỳ dễ uống nên rất phù hợp cho trẻ nhỏ để vừa có thể sử dụng dùng lúc sữa mẹ và sữa công thức bên ngoài. Sử dụng Dielac Alpha Gold số 1 đều đặn giúp bé khỏe mạnh hơn, hạn chế ốm vặt nhờ đó bé khoẻ mạnh và linh hoạt hơn mỗi ngày.

9. Sữa Abbott Grow số 1

Dòng sữa Grow chính là anh em đồng đội của dòng Similac vì cùng thuộc tập đoàn Abbott Hoa Kỳ danh tiếng. Tuy nhiên nếu các dòng Similac thường nghiêng về hướng phát triển trí não thì dòng Grow lại có thế mạnh về phát triển chiều cao và cân nặng ổn định hơn. Do đó tùy theo nhu cầu dinh dưỡng và phương pháp nuôi dạy con mà phụ huynh có thể lựa chọn các dòng sữa phù hợp hơn.

9

Abbott Grow số 1

Lon 900g: 290.000 đ

Sữa Abbott Grow số 1 giúp bé phát triển cân nặng và chiều cao vượt trội hơn hẳn các bạn đồng trang lứa

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Với nhu cầu của trẻ dưỡng chất và khả năng hấp thụ của trẻ từ 0-6 tuổi, Abbott Grow số 1 đã được ra đời để làm giảm nỗi lo vì không đủ sữa cho bé sử dụng. Sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ tạo một nền tảng tốt nhất cho sự phát triển trong giai đoạn đầu và có liên quan trực tiếp đến giai đoạn trưởng thành sau này của con.

Mỗi ly sữa Abbott Grow số 1 có thể đem đến cho trẻ những tác dụng vô cùng tuyệt vời sau

  • Bổ sung hệ dưỡng chất IQ, omega 3, Omega 6, DHA cùng các canxi và vitamin giúp bé có thể phát triển toàn diện về mọi mặt như trí não, thần kinh, thị giác hay chiều cao cân nặng
  • Tăng cường các GOS rất tốt cho hệ vi sinh đường ruột để bé hấp thụ các chất tốt hơn, ngăn ngừa nguy cơ táo bón
  •  Thành phần kẽm, beta-caroten và các vitamin C & E dồi dào có tác dụng tăng cường lớp phòng vệ của  hệ miễn dịch cho bé khỏe mạnh và ít ốm vặt hơn
  • Tăng cường thành phần protein chất lượng cao giàu Lysine giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng đáng kể
  • Chất béo thực vật trong sữa không có chứa dầu cọ nên vừa giúp hấp thụ tốt vừa giúp tăng cân ổn định.

Một điểm trừ của Abbott Grow số 1 chính là khá khó pha. Nhà sản xuât chỉ định phải pha sữa trong nhiệt độ từ 40- 50 độ C thì mới không bị vón cục và đảm bảo hương vị ngon nhất, điều này có thể gây khó khăn với một số phụ huynh nếu không có nhiệt kế. Tuy nhiên với khả năng cải thiện chiều cao cân nặng ổn định thì đây vẫn là sản phẩm được đánh giá khá cao.

10. Sữa Glico Icreo số 0

Sữa Glico Icreo cũng là sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào được đánh giá rất cao và được tin dùng tại hơn 3000 bệnh viện nhi tại Nhật Bản hiện nay. Các dòng sữa Glico Icreo  khá đa dạng có thể phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ để giúp bé phát triển đầy đủ về mọi mặt, có thể kéo dài đến giai đoạn trưởng thành.

10

Glico Icreo số 0

Lon 800g: 560.000 đ

Sữa Glico Icreo số 0 được sản xuất tại Nhật Bản và rất được các bà mẹ bỉm sữa tin dùng cho con

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Dòng sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi của Glico Icreo là dòng số 0 với rất nhiều ưu điểm giúp bé có thể hấp thụ tối ưu những dưỡng chất nhất. Sản phẩm thuộc dòng sữa mát nên rất phù hợp cho hệ tiêu hoá còn non nớt của trẻ để hạn chế tối đa các dị ứng khi sử dụng sữa công thức như táo bón hay nóng trong.

Glico Icreo số 0 đem lại những tác dụng vô cùng tuyệt vời cho trẻ nhỏ như sau

  • Bổ sung dồi dào các hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết trong những giai đoạn đầu sơ sinh
  • Thành phần DHA được bổ sung gián tiếp thông qua tinh dầu tía tô giúp bé hấp thụ được tối ưu hơn, trẻ thông minh và nhận thức sớm hơn
  • Thành phần chất béo có phần cao hơn các sản phẩm sữa Nhật cùng loại, nhờ đó có thể tăng cân đáng kể trong thời gian ngắn.
  • Hàm lượng sắt trong sữa khá cao giúp tăng cường hấp thụ các chất đồng thời tạo máu tốt giúp bé khoẻ mạnh vượt trội
  • Là một trong những sản phẩm sữa có chứa đầy đủ 5 loại nucleotide gồm axit 5′-cytidylic, 5′-sodium uridylate. 5′-adenylate, 5′-sodium inosinate, Natri 5′-guanylate giúp bé khỏe mạnh hơn
  • Bổ sung thêm các DHA và các dưỡng chất cần thiết để bé thông minh và linh hoạt hơn.
  • Bổ sung các Beta-Caroten giúp tăng cường sức đề kháng giảm tình trạng ốm vặt của trẻ nhỏ.

Sữa Glico Icreo số 0 được đánh giá là dòng sữa mát không hề gây táo bón ở trẻ sơ sinh nhưng được đánh giá có mùi vị hơi tanh do có chứa hàm lượng sắt cao, do đó có thể có nhiều bé không thích uống hương vị này. Tuy nhiên nếu trẻ uống quen dần thì sẽ rất tốt cho sự phát triển toàn diện nhất của trẻ trong giai đoạn đầu đời.

11. Sữa Morinaga số 0

Sữa Morinaga cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao tại thị trường Nhật Bản và cũng là 1 trong 4 dòng sữa bột Nhật Bản dành cho trẻ em được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Sản phẩm được đảm bảo về nguồn gốc nguyên liệu và quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất để đưa đến tay người dùng những dòng sữa trong lành và chất lượng tuyệt đối.

11

Sữa Morinaga số 0

Lon 800g: 390.000 đ

Sữa Morinaga số 0 mang đến tác dụng bổ sung những dưỡng chất còn thiếu của bé do bú mẹ không đủ để có thể hoàn thiện bản thân nhanh chóng hơn

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Trong đó, Morinaga số 0 là dòng sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi cực kỳ được ưa chuộng dùng cho bé để bổ sung các dinh dưỡng còn thiếu. Tuy nhiên do Morinaga số 0 và Morinaga số 9 thuộc nhóm sữa tốt cho bé từ 1-3 tuổi đề thuộc dòng sữa chỉ được sản xuất nội địa trong nước nên mức giá khá cao. Tại thị trường Việt bạn có thể mua dòng dòng Morinaga số 1 đã được bổ sung ngôn ngữ Việt để dể sử dụng hơn.

Những tác dụng tuyệt vời mỗi ly sữa Morinaga số 0 đem lại cho sức khỏe trẻ sơ sinh bao gồm

  • Bổ sung các thành phần dinh dưỡng vô cùng dồi dào, gần tương đồng với sữa mẹ để bé dễ hấp thụ các dưỡng chất nhất
  • Kết hợp giữa Lactoferrin và Nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch., hạn chế ốm vặt hay các bệnh liên quan đến nhiễm trùng, nhiễm virus
  • Bổ sung đường Lactulose và Raffinose cùng Oligosaccharid để tăng cường khả năng hấp thụ, giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định hơn, ngăn ngừa nguy cơ táo bón
  • Các Các vitamin A, D, K, C, B6 giúp tăng cường khả năng hấp thụ các canxi để hệ thống xương khớp chắc khỏe hơn và nâng cao sức khỏe cho trẻ sơ sinh
  • Tăng cường các DHA, ARA, Taurine, Choline để trẻ thông minh, ghi nhớ tốt và học hỏi tốt hơn

Morinaga số 0 thực sự là một loại sữa mát, có vị thơm nhẹ dễ uống rất tốt cho bé, tuy nhiên sản phẩm này chú trọng đến sự phát triển về trí não và tăng sức đề kháng nhiều hơn. Do đó khả năng tăng cân nhanh có thể chưa đảm bảo theo đúng mong muốn của phụ huynh. Do đó nếu bé đang trong tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi cần cân nhắc hơn khi sử dụng.

12. Sữa Physiolac Relais 1

Sữa Physiolac là dòng sữa đến từ thương hiệu Pháp đã được xuất hiện ở Việt Nam từ 8 năm nay và được các bà mẹ bỉm sữa cực kỳ tin dùng. Các dòng sữa của Sữa Physiolac khá đa dạng có thể phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ nên phụ huynh có thể sử dụng kéo dài trong suốt cả giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ.

sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Physiolac Relais 1 được thiết kế với công thức gần như tương đồng với sữa mẹ nên cực kỳ dễ uống

Nếu đang cần tìm sữa để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi thì Sữa Physiolac Relais số 1 chính là sản phẩm phù hợp nhất. Sản phẩm đem đến lượng đạm với tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55 gần như tương đồng với sữa mẹ (40:60) nên cực kỳ phù hợp cho trẻ nhỏ. Do đó đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp với những trẻ sơ sinh đang bị thiếu sữa mẹ.

Sữa Physiolac Relais số 1 đem đến cho trẻ những tác dụng vô cùng tuyệt vời sau

  • Bổ sung hơn 20 dưỡng chất quan trọng cần thiết cho trẻ nhỏ để bé có thể phát triển đầy đủ nhất về thể chất và trí não
  •  70% đường sữa là đường lactose tốt cho hệ tiêu hoá và không gây hại cho men răng
  • Hàm lượng xơ hòa tan (FOS) cao giúp ngăn ngừa nguy cơ táo bón và tăng cường khả năng hấp thụ tối ưu cho bé
  • Tăng cường các thành phần Cholin, acid linoleic, acid linolenic, taurin, inositol, kẽm, sắt, iod, vitamin nhóm B… giúp bé phát triển về trí não và thị giác

Điểm mạnh của sản phẩm này là cực kỳ phù hợp với những trẻ sơ sinh đang trong tình trạng táo bón khi sử dụng các loại sữa công thức khác. Tuy nhiên sữa được đánh giá là có thành phần dưỡng chất chưa quá dồi dào để bé có thể tăng chiều cao và cân nặng nhanh chóng. Khi pha dễ bị vón cục nên phụ huynh cần chú ý pha thật kỹ để bé dễ uống hơn, hạn chế bị sặc

Mức giá tham khảo: 460.000 đ/ Hộp 900g

13. Sữa công thức Bubs dê số 1

Không chỉ có sữa bò mà sữa dê cũng chứa thành phần dinh dưỡng vô cùng cao, phù hợp với những trẻ sơ sinh bị thiếu sữa mẹ cần bổ sung thêm sữa ngoài. Đặc biệt đây là lựa chọn tuyệt vời cho những bé bị dị ứng đạm bò nhưng không có đủ sữa mẹ có thể dùng để bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể phát triển nhanh chóng và hoàn thiện nhất.

sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Sữa công thức Bubs dê số 1 chính là lựa chọn tuyệt vời cho những bé bị dị ứng với đạm bò để có thể được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết

Sữa công thức Bubs dê số 1 chính là giải pháp hoàn hảo cho những bé trong tình trạng này. Sản phẩm được sản xuất với công thức riêng biệt để tạo nên hương vị tuyệt hảo, gần nhất với sữa mẹ để bé có thể dễ uống, dễ hấp thụ nhất. Công thức của sữa Bubs dê số 1 luôn đảm bảo tiêu chuẩn 3 không: Không chất bảo quản; Không chứa chất tạo màu và Không chứa chất độc gây hại cho sức khỏe.

Những tác dụng tuyệt vời đến sức khỏe trẻ sau khi sử dụng sữa Bubs dê số 1  bao gồm

  • Đem đến cho bé một hệ dưỡng chất đầy đủ để bé có thể hoàn thiện nhanh chóng về cả thể chất và trí não
  • Công thức Prebiotic GOS và Probiotic được cân bằng giúp tăng cường miễn diichj, hấp thụ chất tốt hơn mà không gây ra tình trạng táo bón
  • Hàm lượng Nucleotit dồi dào tốt cho hệ thống tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng tiêu chảy đáng kể
  • Bổ sung kẽm và các loại vitamin nhóm B để tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh cảm cúm
  • Sử dụng DHA và ARA từ thực vật nhằm giảm nguy cơ dị ứng cho bé
  • Tăng cường các DHA, AA, Taurine và Choline giúp kích thích trí thông minh và sự tò mò của trẻ nhỏ.

Mặc dù có nguồn nguyên liệu từ sữa dê nhưng sữa Bubs dê số 1 được đánh giá là có hương vị vô cùng thơm ngon và dễ uống. Tuy nhiên so với các sản phẩm cùng loại giá của sản phẩm khá cao và chưa được bán rộng rãi tại thị trường Việt.

Mức giá tham khảo: 720.000đ/ hộp 800g.

Trên đây là các loại sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tốt nhất được các chuyên gian dinh dưỡng đánh giá cao mà phụ huynh có thể tham khảo. Chú ý nên tìm mua các loại sữa này tại các cửa hàng uy tín để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái để có thể đảm bảo an toàn cũng như giúp bé phát triển toàn diện nhất về mọi mặt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/sua-cho-tre-so-sinh-tu-0-6-thang-tuoi-19336.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY