Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

18 bộ váy dạ hội ấn tượng nhất trong lịch sử thảm đỏ LHP Cannes

Blake Lively, Kristen Stewart và Elle Fanning luôn đến tham dự Liên hoan phim Cannes với những chiếc váy vô cùng ấn tượng.

Liên hoan phim Cannes thường được tổ chức vào tháng 5 hàng năm tại Palais des Festivals, Cannes, Pháp.

Nhưng năm nay dịch Covid 19 bùng phát khiến chương trình đã bị hủy bỏ. Những bộ phim xuất sắc là nhân vật chính của sự kiện nhưng chúng ta không thể không chú ý đến thời trang thảm đỏ của các ngôi sao hạng A.

Dưới đây là 18 bộ cánh nổi tiếng nhất từng xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes.

Công nương Diana mạnh dạn mặc một chiếc váy hở vai đến liên hoan phim Cannes năm 1987. Công nương Diana mạnh dạn mặc một chiếc váy hở vai đến liên hoan phim Cannes năm 1987.

Angelina Jolie thắp sáng thảm đỏ năm 2007 với một thiết kế của Emanuel Ungaro. Angelina Jolie thắp sáng thảm đỏ năm 2007 với một thiết kế của Emanuel Ungaro.

Eva Longoria mặc váy trắng như cô dâu đến buổi ra mắt ‘Kung Fu Panda’. Eva Longoria mặc váy trắng như cô dâu đến buổi ra mắt ‘Kung Fu Panda’.

Penelope Cruz là sao nữ hiếm hoi chọn váy màu tím khi dự thảm đỏ. Penelope Cruz là sao nữ hiếm hoi chọn váy màu tím khi dự thảm đỏ.

Trong buổi ra mắt ‘Biutiously’, Naomi Campbell mặc một chiếc váy lấp lánh được thiết kế bởi Roberto Cavalli. Trong buổi ra mắt ‘Biutiously’, Naomi Campbell mặc một chiếc váy lấp lánh được thiết kế bởi Roberto Cavalli.

Chiếc váy Armani Privé của Zoe Saldana giống như miếng bánh kem nhung đỏ. Chiếc váy Armani Privé của Zoe Saldana giống như miếng bánh kem nhung đỏ.

Chiếc váy lấp lánh khiêm tốn của Jessica Chastain khiến nhiều người nhìn nhầm nửa thân dưới không có vải. Chiếc váy lấp lánh khiêm tốn của Jessica Chastain khiến nhiều người nhìn nhầm nửa thân dưới không có vải.

Chiếc váy ren của Liu Wen được thiết kế bởi Roberto Cavalli. Chiếc váy ren của Liu Wen được thiết kế bởi Roberto Cavalli.

Blake Lively giống như một chiếc bình hoa khi mặc Chanel Couture. Blake Lively giống như một chiếc bình hoa khi mặc Chanel Couture.

‘Nữ hoàng thảm đỏ’ Lupita Nyong không bao giờ làm chúng ta thất vọng. Cô kết hợp chiếc váy xanh của Gucci với băng đô và khuyên tai giọt nước. ‘Nữ hoàng thảm đỏ’ Lupita Nyong không bao giờ làm chúng ta thất vọng. Cô kết hợp chiếc váy xanh của Gucci với băng đô và khuyên tai giọt nước.

Năm 2016, Bella Hadid gây thót tim trên thảm đỏ với chiếc váy xẻ cao đến mức gió thổi là ‘lộ thiên’. Năm 2016, Bella Hadid gây thót tim trên thảm đỏ với chiếc váy xẻ cao đến mức gió thổi là ‘lộ thiên’.

Vừa gợi cảm vừa thanh thoát, chiếc váy này chính là tinh hoa của Elie Saab. Người mẫu Jourdan Dunn trông như một nàng công chúa tại liên hoan phim Cannes 2017. Vừa gợi cảm vừa thanh thoát, chiếc váy này chính là tinh hoa của Elie Saab. Người mẫu Jourdan Dunn trông như một nàng công chúa tại liên hoan phim Cannes 2017.

Chiếc váy giống như tấm chăn khoác vội của Rihanna là của nhà mốt Dior Haute Couture. Chiếc váy giống như tấm chăn khoác vội của Rihanna là của nhà mốt Dior Haute Couture.

Kendall Jenner cosplay thành chiếc đèn chùm khi mặc váy của Schiaparelli Haute Couture. Kendall Jenner cosplay thành chiếc đèn chùm khi mặc váy của Schiaparelli Haute Couture.

Kristen Stewart đốt cháy thảm đỏ 2018 trong một cây thời trang nam ấn tượng. Kristen Stewart đốt cháy thảm đỏ 2018 trong một cây thời trang nam ấn tượng.

Nói đến gu thời trang ‘bánh bèo’ thì không ai qua được Elle Fanning. Nói đến gu thời trang ‘bánh bèo’ thì không ai qua được Elle Fanning.

Izabel Goulart bồng bềnh như một nàng tiên khi dự buổi chiếu phim ‘Oh Mercy! (Roubaix, une Lumiere)’. Izabel Goulart bồng bềnh như một nàng tiên khi dự buổi chiếu phim ‘Oh Mercy! (Roubaix, une Lumiere)’.

Leomie Anderson gây bất ngờ khi mặc quần short lên thảm đỏ. Nhà thiết kế Rami Kadi đã giúp cô gắn thêm phần đuôi váy dài 3 mét. Leomie Anderson gây bất ngờ khi mặc quần short lên thảm đỏ. Nhà thiết kế Rami Kadi đã giúp cô gắn thêm phần đuôi váy dài 3 mét.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/sao-dep-sao-xau/18-bo-canh-an-tuong-nhat-tren-tham-do-lien-hoan-phim-cannes-7524965.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY