Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

2 hũ kem dưỡng ẩm Công nương Kate yêu thích: Một loại bình dân siêu rẻ, một loại cao cấp nhưng không quá đắt

Chưa tìm được lọ kem dưỡng ẩm chân ái, bạn nên tham khảo Công nương Kate.

Thật khó để không tò mò trước các sản phẩm skincare mà những người nổi tiếng dùng. Lý do là bởi, họ luôn cần xuất hiện chỉn chu, rạng ngời trước công chúng. Đối với một nữ nhân Hoàng gia như Công nương Kate, việc duy trì diện mạo hoàn hảo mỗi lần xuất hiện lại càng trở nên quan trọng. Và một trong những yếu tố giúp Kate Middleton không mấy khi bị mất điểm nhan sắc chính là quy trình skincare với các sản phẩm chất lượng.

2 lọ kem dưỡng ẩm Kate yêu thích: Một loại bình dân siêu rẻ, một loại cao cấp nhưng không quá đắt - Ảnh 1.

Chúng ta đã từng biết đến lọ dầu dưỡng chống lão hóa mà công nương kate yêu thích. vậy thì hôm nay, hãy tham khảo thêm hai lọ kem dưỡng được nàng dâu hoàng gia anh tin dùng. bật mí là dù được hoàng hậu tương lai của nước anh yêu thích nhưng 2 lọ kem dưỡng ẩm này vẫn nằm trong tầm với của nhiều chị em.

1. Nivea Pure & Natural Moisturising Day Cream (Khoảng 275.000 VNĐ)

Những tưởng, với địa vị quý tộc của mình, công nương kate sẽ dùng toàn những món kem dưỡng ẩm xa xỉ nhưng hóa ra, cô lại phải lòng sản phẩm bình dân, giá rẻ của nivea.

Lọ kem dưỡng này phù hợp với từ làn da thường cho đến da hỗn hợp. Công thức của sản phẩm chứa những thành phần như là glycerin, dầu argan và chiết xuất lô hội. Trong khi lô hội có khả năng xoa dịu làn da bị kích ứng, stress thì glycerin và dầu argan sẽ cung cấp một lượng độ ẩm dồi dào, nuôi dưỡng da bóng khỏe, mịn màng. Lọ kem dưỡng này có khả năng duy trì độ ẩm cho làn da lên tới 24 tiếng đồng hồ, những nàng công sở ngồi điều hòa suốt ngày rất nên lưu tâm.

2 lọ kem dưỡng ẩm Kate yêu thích: Một loại bình dân siêu rẻ, một loại cao cấp nhưng không quá đắt - Ảnh 2.

Nơi mua: Walmart

2. Lancôme Hydra Zen Anti-Stress Day Cream (Khoảng 1.900.000 VNĐ)

Mặc dù khi xuất hiện trước công chúng, Công nương Kate luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống nhưng theo như tạp chí Hello, nàng dâu Hoàng gia cũng không tránh khỏi bị stress khi vừa nuôi dạy 3 người con, vừa bận rộn với các nhiệm vụ Hoàng gia. Điều này tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến da dẻ của Công nương Kate, và để cân bằng lại làn da, bà mẹ ba con đã tin dùng lọ kem dưỡng chống căng thẳng của Lancôme.

2 lọ kem dưỡng ẩm Kate yêu thích: Một loại bình dân siêu rẻ, một loại cao cấp nhưng không quá đắt - Ảnh 4.

Lọ kem dưỡng này có sự kết hợp giữa serum và mặt nạ ngủ, tức là vừa cung cấp những dưỡng chất cần thiết, vừa giúp thư giãn làn da sau cả một ngày dài chống chọi với các yếu tố có hại từ môi trường. Sản phẩm có khả năng thấm sâu, dưỡng ẩm tối ưu cho làn da, góp phần hồi phục lớp màng bảo vệ tự nhiên. Vào mùa hè nóng nực, bạn có thể dùng phiên bản gel của lọ kem dưỡng này, như vậy sẽ nhẹ mặt hơn và hiệu quả làm mát cũng được tăng thêm.

Nơi mua: Lancôme

Nguồn tham khảo: Hello

Ảnh: Internet

2 lọ kem dưỡng ẩm Kate yêu thích: Một loại bình dân siêu rẻ, một loại cao cấp nhưng không quá đắt - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-hu-kem-duong-am-cong-nuong-kate-yeu-thich-mot-loai-binh-dan-sieu-re-mot-loai-cao-cap-nhung-khong-qua-dat-20210609172955972.chn)
Từ khóa: kem dưỡng ẩm

Chủ đề liên quan:

kem dưỡng ẩm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY