Tâm sự hôm nay

200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở Đồng Nai được trao quà tình nghĩa

Ngày 29/7, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã cùng đoàn đại biểu đến thăm và tặng quà tình nghĩa cho 200 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

hộ nghèo vùng đặc biệt khó khăn được hỗ trợ xây dựng nhà ở

Trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 hộ dân tộc thiểu số ở huyện Ea Súp (Đắk Lắk)

Kiều bào tặng 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Tiền Giang

Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) và chào mừng 92 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2022).

Trong dịp này, có 3 nhà tình nghĩa (mỗi nhà trị giá 70 triệu đồng) cùng 200 suất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 700.000 đồng/suất cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã mã đà, huyện vĩnh cửu.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu đoàn công tác thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, khó khăn tại tỉnh Đồng Nai (Ảnh: Hà Anh Chiến).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí nguyễn trọng nghĩa bày tỏ sự xúc động khi về thăm mảnh đất vĩnh cửu anh hùng, giàu truyền thống cách mạng. đồng chí cũng gửi lời chúc đến các thương, bệnh binh, các gia đình chính sách có mặt tại buổi trao quà nói riêng, bà con nhân dân trên địa bàn nói chung.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh: Hiện nay Đảng, Nhà nước đã và đang tiếp tục hoàn thiện các hệ thống chính sách với người có công; thực hiện chủ trương xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, nhà đồng đội với người có công; các chính sách nâng cao đời sống nhân dân, nhất là đồng bào ở vùng căn cứ cách mạng, vùng sâu, vùng xa.

Đồng chí nguyễn trọng nghĩa cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho tốt hơn nữa đối với các gia đình có công với nước, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa dâng hương tại Đài tưởng niệm di tích Căn cứ Trung ương cục miền Nam tại Chiến khu Đ (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân).

Sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, cùng đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích Quốc gia Địa điểm Căn cứ Trung ương Cục miền Nam (1961 - 1962) tại xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Nhờ chính sách của ông Abe, tôi được hỗ trợ 21 triệu đồng trong lúc khó khăn vì COVID-19

Huyền Nhung - một cựu du học sinh người Việt Nam tại Nhật Bản - đã chia sẻ những cảm tưởng về sự cống hiến, tâm huyết và chính sách cho người nước ngoài tại Nhật của cựu Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo.

World Vision cần dành nhiều quan tâm đến trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây là một trong những đề xuất của ông Phan Anh Sơn, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO), Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Công tác, về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (COMINGO) tại buổi tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của tổ chức World Vision International (WVI/Mỹ) chiều 11/7.

Đà Nẵng: Dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Từ ngày 12/7-12/8, các lớp dạy bơi miễn phí tại đà nẵng được tổ chức nhằm trang bị cho thanh thiếu nhi khó khăn ở đà nẵng kỹ năng bơi, kỹ năng xử lý khi gặp sự cố đuối nước.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/200-ho-dan-co-hoan-canh-kho-khan-o-dong-nai-duoc-trao-qua-tinh-nghia-172999.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY