Sức khỏe Giới tính hôm nay

28 tuổi đã yếu S*nh l* vì viêm tuyến tiền liệt

Tôi 28 tuổi, bị vôi tuyến tiền liệt 3 cm, như vậy có ảnh hưởng đến sức khỏe và chuyển sang bệnh khác không?
tuyến tiền liệt và đường Sinh d*c có liên quan với nhau không? Có thể chữa bệnh yếu S*nh l* ở đâu?". Trả lời: tuyến tiền liệt nằm ngay trên đường Sinh d*c cho nên có vai trò rất quan trọng. tuyến tiền liệt sinh ra tinh dịch. Tinh dịch có tác dụng nuôi dưỡng tinh trùng và có những chất ảnh hưởng chung đến sức khỏe của cơ thể.

Việc bạn đi siêu âm phát hiện ra vôi tuyến tiền liệt dài 3 cm như lời bạn kể trong thư là không đúng vì siêu âm chỉ đọc được những đốm vôi hóa nhỏ. Sự xuất hiện những đốm vôi hóa này thường là dấu hiệu bị tuyến tiền liệt">viêm tuyến tiền liệt.

Nếu tình trạng viêm nhiễm này kéo dài, bệnh nhân có thể bị đi tiểu gắt, tiểu lắt nhắt và yếu S*nh l*. Bạn có thể chữa bệnh yếu S*nh l* ở các cơ sở chữa niệu khoa.


Mangyte.vn
Theo BS Nguyễn Thành Như - NLĐ
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-28-tuoi-da-yeu-sinh-ly-vi-viem-tuyen-tien-liet-4018.html)

Tin cùng nội dung

  • Những đối tượng nam giới trên 50 tuổi có nguy cơ cao mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến và ung thư tiền liệt tuyến.
  • Khá nhiều đàn ông trên thế giới phải chịu đựng nhiều điều lo lắng khiến họ khó duy trì được cuộc sống chăn gối thường xuyên.
  • Ưu điểm là thời gian nằm viện ngắn và ít gây các tai biến như chảy máu, xuất tinh ngược dòng (vào bàng quang), tiểu tiện không tự chủ…
  • Tuyến tiền liệt còn gọi là tuyến nhiếp hay tuyến nhiếp hộ, là tuyến tiết dịch của cơ quan Sinh d*c nam, nằm ở cửa ngõ của bàng quang, bao chung quanh niệu đạo.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Ung thư tuyến tiền liệt là một trong những loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới. Nếu được phát hiện sớm, ung thư này thường có khả năng chữa khỏi cao.
  • Đông y chia bệnh này làm 3 loại: bàng quang tích nhiệt, bàng quang ứ trở, thận dương hư suy.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Tuyến tiền liệt nằm bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Khi tuyến tiền liệt khoẻ mạnh, không gây ra vấn đề gì, nhưng nếu rối loạn xảy ra trong tuyến tiền liệt, mô trong tuyến này sẽ phồng lên hoặc lớn lên gây chèn ép niệu đạo và ảnh hưởng đến khả năng tiểu tiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY