Nội tiết , Tiểu đường hôm nay

3 bí quyết lấy lại cảm hứng “yêu” cho người bệnh tiểu đường

Có nhiều giải pháp xóa tan sự lo lắng của những bệnh nhân tiểu đường khi gặp phải tình trạng giảm ham muốn T*nh d*c.
Rối loạn cương và xuất tinh nhanh là 2 hệ quả thường gặp nhất ở các đấng nam nhi mắc tiểu đường. Nhưng đừng vội nản vì vẫn có những biện pháp để khắc phục. TS.BS Lê Vương Văn Vệ, chuyên gia Nam học và hiếm muộn tư vấn cách để bệnh nhân tiểu đường lấy lại ham muốn trong "chuyện ấy".

Bệnh tiểu đường gây rắc rối gì cho “chuyện ấy”?

Với những bệnh nhân tiểu đường, có nhiều biến chứng nguy hiểm xảy ra như mờ mắt, vết thương khó lành, tổn thương dây thần kinh, bệnh tim mạch, cao huyết áp... Tuy nhiên, tình trạng dễ thấy nhất là giảm ham muốn T*nh d*c. Đối với nam giới, bệnh gây ra rối loạn cương dương hoặc xuất tinh nhanh. Ở nữ giới, sẽ có nguy cơ viêm nhiễm *m đ*o gây khô hạn *m đ*o.

Ảnh minh họa.

Biện pháp điều trị rối loạn T*nh d*c

Trước hết chúng ta phải chữa trị tiểu đường, kiểm soát lượng đường trong máu. Tiểu đường càng không được kiểm soát thì tình trạng rối loạn T*nh d*c càng cao. Sau đó mới đến điều trị rối loạn chức năng T*nh d*c.

Để lấy lại cảm hứng “yêu” thì bệnh nhân bị đái tháo đường có thể áp dụng những bí quyết sau:

Tạo tâm lý thoải mái

Nếu tâm trạng của bạn căng thẳng, lo lắng về căn bệnh của mình sẽ ảnh hưởng lớn đến “chuyện ấy”. Do đó bạn nên suy nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn. Bệnh nhân có bệnh tiểu đường cũng nên tâm sự với bạn đời về rắc rối T*nh d*c mình gặp phải hoặc kéo dài thời gian màn dạo đầu hơn.

Tập thể dục

Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy, tập thể dục đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện các triệu chứng bệnh tiểu đường cũng như mang lại những kết quả kỳ diệu cho đời sống T*nh d*c.

Thể dục giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện tính linh hoạt, khả năng chịu đựng và tăng lưu lượng máu đến các khu vực quan trọng của cơ thể khiến cho việc cương cứng dễ dàng hơn.

Bổ sung thực phẩm tăng ham muốn

Một số loại thực phẩm đã được chứng minh có tác động tích cực đến đời sống T*nh d*c. Bạn có thể bổ sung những thực phẩm như hàu, măng tây, các loại hoa quả để vừa điều trị bệnh tiểu đường cũng như giúp tăng ham muốn trong chuyện phòng the.

Theo Mi Trần - Kiến thức
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/3-bi-quyet-lay-lai-cam-hung-yeu-cho-nguoi-benh-tieu-duong-n329558.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Theo Đông y, nguyên nhân của bệnh là do uất nhiệt hóa hỏa, làm phần âm của các tạng phủ, (phế, vị, thận, vân vân), bị hao tổn.
  • Từ xưa đến nay, chữa bệnh đái tháo đường bằng ăn uống được coi là cách chữa cơ bản nhất, đó là thực hiện chế độ ăn kiêng theo yêu cầu của bác sĩ nhằm duy trì lượng đường cần thiết trong máu. Chế độ kiêng khem không có nghĩa chỉ được ăn một vài loại lương thực và thực phẩm mà là lựa chọn thực phẩm cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Bệnh tiểu đường là một bệnh nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận và cơ quan trong cơ thể. Đó là lý do bệnh nhân cần được châm sóc từ nhiều bác sĩ.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Nền nhiệt thấp và mưa phùn ẩm, chế độ ăn uống sinh hoạt thả phanh ngày Tết chính là yếu tố khiến nhiều người dễ bị gặp phải những căn bệnh này.
  • Bài Thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY