Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

3 biểu hiện của người đàn ông hết hạn sử dụng, đàn bà càng níu kéo càng thêm khổ

Đàn ông có những biểu hiện này chỉ làm khổ người phụ nữ và những người xung quanh mà thôi, có cố níu kéo cũng chẳng được gì.

Ai lấy chồng mà không mong người ấy yêu mình trọn đời, trọn kiếp, vợ chồng bảo ban nhau làm ăn, nuôi dạy con cái. Nhưng ai biết được về lời hứa của đàn ông.

Có khi, hôm nay, người ta nói yêu bạn trọn đời, hôm sau, người ta đã sánh vai cùng người khác. đàn ông có 5 biểu hiện này chứng tỏ đã “hết hạn sử dụng”, người vợ nên chia tay mà không cần nói thêm điều gì.

Ngoại tìnhlặp đi lặp lại

Ngày nay, không ít người đàn ông có vợ đẹp, con ngoan, thành đạt trong sự nghiệp lại vẫn đi mèo mỡ bên ngoài. tuy nhiên, sau khi chuyện ngoại tình bị phát hiện, có những người đàn ông không thay tâm đổi tính mà vẫn tiếp tục lặp lại những sai lầm.ngoại tình một lần đã quá đáng, còn nếu tình trạng lặp đi lặp lại thì quả thật không phụ nữ nào có thể chịu đựng được.

Ảnh minh họa.

Đàn ông ngoại tình lần 1 phụ nữ có thể rộng lượng mà tha thứ. nhưng nếu đàn ông cứ lặp đi lặp lại chuyện ngoại tình thì phụ nữ không nên nhún nhường nữa. phụ nữ càng nhún nhường càng khiến đàn ông coi thường hơn mà thôi.

Vậy nên hãy học cách buông tay kẻ sống tệ bạc với mình. Bạn tha thứ vài lần họ sẽ nghĩ bạn dễ dại rồi tìm cách phản bội tiếp mà thôi. Đàn bà thà mang tiếng 1 đời chồng còn hơn chung sống với kẻ không ra gì.

Vũ phu, gia trưởng

Đàn bà lấy chồng có trăm nghìn nỗi khổ, cái khổ nhất chính là lấy phải người chồng gia trưởng, vũ phu. Cưới người chồng này, người vợ chẳng được là chính mình, nhất cử nhất động của cô ấy đều phải theo ý muốn của chồng. Cuộc đời của người vợ sẽ bị chồng kiểm soát, quản thúc. Chưa kể, khi vợ làm không đúng ý chồng, anh ta chẳng ngại thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, cho vợ ăn đòn bất cứ lúc nào.

Nếu như ngoại tình có thể tha thứ tùy theo trường hợp, nhưng vũ phu, gia trưởng thì chẳng thể nào mà bao dung được. vì một cái bạt tai cũng khiến đàn bà tổn thương cả tinh thần lẫn thể xác.

Thế nên trong hôn nhân, nếu bạn bị chồng bạo hành thì hãy thẳng thắn buông tay chứ đừng cam chịu để bản thân khổ cả đời. phụ nữ là để yêu thương, che chở chứ không phải là để làm ”bao cát” cho đàn ông xả giận.

Sống vô trách nhiệm

Đây được xem là dấu hiệu đầu tiên của người đàn ông đã hết hạn sử dụng. phụ nữ lấy chồng về, ai cũng mong người chồng sống có trách nhiệm với gia đình, vợ con. đàn ông vô tâm thì lúc nào xem trọng thiên hạ, việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng, bỏ mặc vợ con của mình. chung sống với kiểu đàn ông này thì vĩnh viễn bạn cũng không thể có được hạnh phúc.

Mang tiếng có chồng mà như không, chẳng hỏi han quan tâm khi ốm đau. chẳng đỡ đần việc nhà, chăm sóc con cái. nếu vậy thì nên buông bỏ đi cho nhẹ người phụ nữ ạ.

Đàn ông không dám chịu trách nhiệm về việc mình làm là kẻ hèn. Lấy kiểu người này về, không khéo có một ngày bạn có thai nhưng anh ta lại bảo “con em sinh thì tự mà lo”. Hơn nữa, vô trách nhiệm là biểu hiện của những kẻ tiểu nhân, kém cỏi, làm việc gì cũng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Theo Xe & Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/3-bieu-hien-cua-nguoi-dan-ong-het-han-su-dung-dan-ba-cang-niu-keo-cang-them-kho.html

Theo Xe & Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/3-bieu-hien-cua-nguoi-dan-ong-het-han-su-dung-dan-ba-cang-niu-keo-cang-them-kho/20230130073913238)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY