Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

30 người mẹ đang cho con bú cùng đứng chung vào một khung hình, khiến nhiều mẹ bỉm cảm động vì ý nghĩa nhân văn

Thiên chức làm mẹ thật ngọt ngào và thiêng liêng đối với bất kì người phụ nữ nào.

Trở thành mẹ là khi người phụ nữ bước vào một chương mới của cuộc đời, nơi có không ít khó khăn, mệt mỏi nhưng cũng đầy ắp niềm vui và hạnh phúc. bất kể người mẹ nào khi mới mang bầu đều mong muốn con sinh ra khỏe mạnh, lành lặn và được hưởng những dòng sữa quý giá và thơm ngon từ mẹ. nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp bé có sức khỏe, tăng đề kháng mà còn giúp gắn bó tình yêu thương giữa hai mẹ con.

Nhiều mẹ chia sẻ rằng khi cho con bú là một cảm giác thực sự hạnh phúc. Ngắm nhìn con trong vòng tay, bú dòng sữa nóng hổi và chìm vào giấc ngủ với khuôn mặt mãn nguyện là điều tuyệt nhất trên đời này. Thế nên khi những bức ảnh 30 người mẹ đang cho con bú đứng chung một khung hình được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người cũng cảm thấy xúc động.

Trong ảnh, những người mẹ ở nhiều độ tuổi cùng gặp gỡ để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con cái. họ cùng có điểm chung là đang nuôi con bằng sữa mẹ. đây là một buổi gặp gỡ do chị đào huyền trang (sinh năm 1989, sống tại lạng sơn) tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ tất cả các mẹ bỉm.

Các mẹ bỉm nuôi con bằng sữa mẹ có buổi giao lưu, gặp gỡ nhau.

Ai cũng nở nụ cười trên môi vì trên tay họ là những thiên thần nhỏ.

Khoảnh khắc rất đẹp và đáng tự hào. Các mẹ cùng diện concept váy trắng cực kỳ xinh và quyến rũ.

Chia sẻ về những tấm ảnh đắt giá này, chị Trang người thành lập trung tâm chăm sóc mẹ bé đầu tiên tại Lạng sơn tâm sự: "Có khoảng gần 30 cặp mẹ con tham gia, các mẹ có 1 hoặc 2 con nhưng đặc điểm chung là đều nuôi con bằng sữa mẹ. Trong suốt quá trình gần 10 năm chăm sóc các mẹ bỉm, mình nhận thấy càng ngày các mẹ càng mất tự tin về việc thực hành và nuôi con bằng sữa mẹ.

Thế nên ngoài việc đồng hành giúp đỡ các mẹ về kiến thức thì mục đích của bộ ảnh này là để lan toả điều hạnh phúc của các mẹ khi cho con bú mẹ, cổ vũ động viên tinh thần các mẹ tự tin thực hiện thiên chức làm mẹ và dành cho bé bầu sữa ngọt ngào.

Đa phần các mẹ trong ảnh đều khá trẻ, mẹ lớn tuổi nhất sinh năm 1982 còn bạn trẻ nhất tầm 1995, 1996. Ngoài buổi chụp hình thì các mẹ giao lưu làm quen với nhau, chia sẻ với nhau về việc nuôi con từ sữa mẹ, lúc mới đầu còn lóng ngóng, rồi lo lắng không đủ sữa... Sau đó thì hạnh phúc khi mỗi lần cho bé bú như nào".

Các mẹ cùng nhau khoe khoảnh khắc cho con bú.

Chị trang cũng là một người mẹ đã đứng ra tổ chức các buổi gặp gỡ nhân văn và ý nghĩa như vậy. với chị, được nhìn thấy các mẹ hạnh phúc khi cho con bú là niềm vui đặc biệt.

Nhiều mẹ bỉm sữa nhận định đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và nhân văn dành cho các bà mẹ. Từ những buổi giao lưu, gặp gỡ thế này, các mẹ sẽ có cơ hội được trải nghiệm và chia sẻ những khó khăn cũng như niềm vui trong hành trình chăm sóc và nuôi dạy con cái. Từ đó sẽ cùng động viên và tích lũy kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

Với nhiều mẹ gặp stress trong quá trình nuôi con cũng sẽ có cơ hội được giải tỏa căng thẳng và học hỏi thêm cách để giúp bản thân trở nên vui vẻ hơn. mục đích để trở thành những người mẹ hạnh phúc, có vậy thì con của chúng ta mới hạnh phúc được. tuy nhiên mọi người cũng nhắn nhủ rằng với những bà mẹ không có sữa thì cũng không cần quá lo lắng, hãy cứ cố gắng chăm sóc con thật tốt và giữ cho bản thân luôn vui vẻ.

https://afamily.vn/30-nguoi-me-dang-cho-con-bu-cung-dung-chung-vao-mot-khung-hinh-khien-nhieu-me-bim-cam-dong-vi-y-nghia-nhan-van-20220221105806232.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/30-nguoi-me-dang-cho-con-bu-cung-dung-chung-vao-mot-khung-hinh-khien-nhieu-me-bim-cam-dong-vi-y-nghia-nhan-van-20220221105806232.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thông điệp của người mẹ truyền tới trẻ vô cùng quan trọng, mang tính quyết định đến nhân cách của trẻ. Vì vậy, hãy ghi nhớ 10 câu “thần chú” sau đây, và áp dụng hàng ngày, để giúp trẻ ngoan ngoãn và khỏe mạnh hơn.
  • Nếu trẻ có hành động cắn người khác, bố mẹ đừng quở trách mà nên tìm nguyên nhân để có cách uốn nắn trẻ hiệu quả.
  • Tình trạng lãnh cảm T*nh d*c ở phụ nữ trẻ ngày càng phổ biến. Không ít các bạn trẻ tâm sự rằng chuyện ấy gần như là cực hình, họ chỉ làm theo trách nhiệm, nghĩa vụ và chiều chồng vì sợ chàng đi “ăn phở”.
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
  • Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 4 năm và hiện có một cháu trai 2 tuổi. Thu nhập đủ chi tiêu và nuôi dạy con cái. Cuộc sống gia đình đều đều nên nhàm chán, đặc biệt chuyện ái ân tẻ nhạt vô cùng.
  • Trước người bệnh, thầy Thu*c làm đủ mọi chuyện cho việc khám chữa bệnh nhưng vẫn “ngồi yên” với ý nghĩa “Trước hết, đừng gây hại” (Primum non nocere), xuất phát từ câu nói được cho là của Hippocrates, ông tổ ngành Y.
  • Nhiều bà mẹ lo lắng vì mắc chứng thiếu sữa. điều này khiến họ lo lắng con mình không được thụ hưởng nguồn dưỡng chất quý giá nhất. may mắn thay, có nhiều loài thảo dược quý để giải quyết chứng thiếu sữa này.
  • Những năm đầu tiên về công tác tại Bệnh viện đa khoa khu vực Tam Kỳ (Đa khoa tỉnh Quảng Nam ngày nay)
  • Rất nhiều bình luận thể hiện sự xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của người cha dành cho con: Tình cha ấm áp như vầng thái dương, Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha , nhiều cư dân mạng bình luận.
  • Bạn không nên quá kinh ngạc khi nghe con lần đầu chửi bậy. Đơn giản là con đang bắt chước người lớn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY