Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 bí quyết dưỡng da bạn không bao giờ được quên

Bạn gái bắt buộc phải nghi nhớ những mẹo làm đẹp dưới đây để sở hữu làn da khỏe mạnh.

Đừng tính toán khi mua kem chống nắng

Một làn da đẹp và khoẻ mạnh không thể tồn tại nếu không có… kem chống nắng.

Một làn da đẹp và khoẻ mạnh không thể tồn tại nếu không có… kem chống nắng. bà mamie mcdonald, một chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu từng làm việc với madonna nhận định rằng dù cho bạn bỏ rất nhiều tiền cho hàng tá mỹ phẩm đắt đỏ nhưng nếu thiếu đi bước chống nắng thì cũng xem như vô nghĩa.

Nếu bạn có việc cần ra ngoài nắng thường xuyên hoặc làm việc trong một văn phòng có cửa sổ kính thì nên bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ đồng hồ. nếu không, ít nhất phải bôi một lần vào giờ nghỉ trưa. thêm một lưu ý cho các cô gái nữa là chỉ sử dụng kem chống nắng có spf từ chỉ số 30 trở lên thôi nhé!

Đừng quên vùng da cổ

Một bộ phận trên cơ thể có thể nói lên tuổi tác của bạn ngay lập tức đó chính là cổ, vì vậy da cổ rất cần được quan tâm đến chứ không phải “ngó lơ” đâu nhé các cô gái. phần da ở đây rất mỏng, nên hãy chăm sóc tương tự như da mặt, tất cả các thao tác đều phải nhẹ nhàng để tránh da chảy xệ sớm!

Giữ da luôn sạch sẽ

Mùa hè bụi bẩn, nhiệt độ cao làm da tiết nhiều chất nhờn, dễ bị nhiễm khuẩn. do đó, cần phải giữ da luôn sạch và thoáng bằng cách thường xuyên tắm rửa, nhất là sau khi đi từ ngoài đường về. đây là bước đầu tiên và cơ bản nhất để bảo vệ da.

Tẩy da chết

Tẩy da chết đúng cách là điều chị em nào cũng phải nhớ.

Cứ 14 ngày, làn da sẽ lại tái tạo một lần. với độ tuổi 28 - 30, quá trình tái tạo da kéo dài đến 28 ngày. trong khoảng thời gian này, lớp da cũ khô đi, các tế bào chết bám lại. mỗi tuần tẩy da chết khoảng 2 lần sẽ giúp sạch sâu, lấy đi bụi bẩn ở lỗ chân lông. nhờ đó, làn da của bạn sẽ luôn tươi mới và hấp thụ các chất dưỡng ẩm tốt hơn.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/4-meo-duong-da-ban-khong-bao-gio-duoc-quen-17086.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-bi-quyet-duong-da-ban-khong-bao-gio-duoc-quen/20230130120818461)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY