Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 chân gà nướng “béo” ngang ăn 1.5 bát cơm, 3 món ăn ưa thích của nhiều người không ngờ lại gây tăng cân cực nhanh

(Tổ Quốc) - Nhiều người thắc mắc tại sao bản thân không uống trà sữa, thậm chí nhịn cả cơm mà cân nặng không giảm, thậm chí còn tăng lên theo thời gian. Dưới đây chính là những thực phẩm gây tăng cân cực nhanh trong bữa ăn hàng ngày mà chúng ta không hề để ý.

Trên thực tế, trong cuộc sống có rất nhiều thực phẩm quen thuộc trong các bữa ăn mà chúng ta không hề biết chúng chứa lượng calo gây ra tình trạng tăng cân, tích tụ mỡ thừa nhiều đến như vậy. Chính vì chúng quá quen thuộc nên càng dễ bị bỏ qua.

Khi nói đến thực phẩm chứa nhiều calo, có thể phân chúng thành 3 loại chính là thực phẩm chứa nhiều dầu, nhiều đường và nhiều chất béo. Trong đó, thực phẩm chứa nhiều dầu chính là các món chiên, nướng… Thực phẩm chứa nhiều đường nổi bật nhất chính là các món kẹo bánh, đồ uống chứa đường. Và thực phẩm chứa nhiều chất béo có thể kể đến là các món thịt, các loại hạt và sản phẩm từ chúng.

Tuy nhiên, nói như vậy chỉ là trên lý thuyết mà thôi, thực tế các thực phẩm chính gây ra sự tăng cân, béo phì cho cơ thể hiện hữu trong những món ăn nào trên bàn ăn hàng ngày? Dưới đây là 3 món ăn đặc trưng, đại diện cho 3 loại thực phẩm gây tăng cân, béo phì nghiêm trọng nhất luôn hiện hữu trong các bữa cơm gia đình mà chúng ta không để ý.

Thực phẩm chứa nhiều dầu - Quẩy

4 chân gà nướng “béo” ngang ăn 1.5 bát cơm, 3 món ăn ưa thích của nhiều người không ngờ lại gây tăng cân cực nhanh - Ảnh 1.

Trong khi đó, 100g hạt dưa, ví dụ cho các loại hạt, chứa 600 calo, bằng hơn 0.5kg gạo. Nếu ăn gấp 2 lần số đó, tức là bạn đã ăn vào đến 2.5 bát cơm.

Sô-cô-la là một trong những sản phẩm đặc trưng nhất của các loại hạt, vốn rất quen thuộc với nhiều người, chứa hàm lượng calo cao. Chỉ cần ăn vào 100g sô-cô-la là bạn đã nạp vào cơ thể từ 500-600 calo.

Các loại hạt sấy khô cũng vậy. Một túi nhỏ 50g hạt sấy chứa 250 calo, ăn vào tương đương với việc tiêu thụ 217g gạo, bằng cả một bát cơm.

Nguồn: Health, QQ, Eat This

Chơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/4-chan-ga-nuong-beo-ngang-an-15-bat-com-3-mon-an-ua-thich-cua-nhieu-nguoi-khong-ngo-lai-gay-tang-can-cuc-nhanh-2202015145943702.htm)

Tin cùng nội dung

  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY