Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

4 Dấu Hiệu Này Chính Là Cung Hoàng Đạo Quyến Rũ

Nếu bạn có xu hướng dẫn dắt người khác vào sự cám dỗ, bạn có thể là một trong những cung hoàng đạo quyến rũ nhất. Hãy tìm hiểu xem bạn có nằm trong số những cung hoàng đạo quyến rũ nhất khiến nhiều người không thể không bị cuốn hút hay không.

Biểu đồ ngày sinh của bạn có thể giải mã một số đặc điểm chữ ký của bạn, bao gồm cả sự quyến rũ khiêu khích của bạn . và trong khi tất cả các cung hoàng đạo đều có khía cạnh gợi cảm đối với họ, một số ít lại có sức hấp dẫn khó cưỡng khiến người khác phải mê mẩn. cho dù bằng cách đùa cợt hay bộc trực thẳng thắn với ý định của mình, những người nói chuyện mượt mà này sử dụng sức hấp dẫn giới tính của mình để thu hút người khác như một tiếng còi báo hiệu. nếu bạn có xu hướng dẫn dắt người khác vào sự cám dỗ, bạn có thể là một trong những cung hoàng đạo quyến rũ nhất.

Hãy tìm hiểu xem bạn có nằm trong số những cung hoàng đạo quyến rũ nhất khiến nhiều người không thể không bị cuốn hút hay không.

Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)

Kim ngưu do sao kim cai trị có khả năng kiểm soát tâm trạng rất tốt. khả năng khiến người khác cảm thấy thoải mái chính là yếu tố tạo nên sự quyến rũ ở cung kim ngưu. bạn có thể dễ dàng lôi kéo đối phương của mình, ngay cả khi chỉ ở trên giường cả ngày.

Mối liên kết giữa bạn với ngôi nhà số 2 (Ngôi nhà Tiền bạc) trong chiêm tinh học khiến bạn khao khát sở hữu cả vật chất lẫn bạn đời lãng mạn.

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

Sư tử không cần phải che giấu khi bạn cảm thấy mình có chút kích thích ham muốn chuyện chăn gối, và sư tử sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai bằng cách tiếp cận một cách táo bạo và trực tiếp của mình. những dấu hiệu này cho thấy khả năng lôi cuốn của bạn và sử dụng sự tự tin đó để đạt được những gì bạn muốn.

Sư Tử được cai trị bởi mặt trời, vì vậy Sư Tử không thể không thu hút và quyến rũ, thường thì bạn dễ dàng đạt được mục tiêu mà không cần phải cố gắng nhiều, Sư Tử cũng được kết nối với Ngôi nhà số 5 của sự lãng mạn, vì thế mà khả năng tạo nên buổi hẹn hò dường như với bạn đã quá nắm vững.

Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10)

Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim đa tình nên có khả năng dễ dàng kết nối với những người khác, Bạn không thể không thu hút đối phương và đối phương tự nhiên cũng bị thu hút bởi bạn.

Bọ Cạp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)

Có một lý do khiến bọ cạp là nền tảng của niềm đam mê và sự thân mật. dù sao thì bọ cạp cũng được cai trị bởi sao diêm vương và sao hỏa - hành tình của đam mê và năng lượng. kết hợp hai nguồn năng lượng này, thật dễ hiểu tại sao bọ cạp đạt được điều bạn muốn một cách tự nhiên. bản chất bí ẩn của bọ cạp là một phần của sự quyến rũ ở nơi bạn; bạn thích để mọi thứ theo trí tưởng tượng trước khi thu hút bạn.

Tác giả: Bảo Châu

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-4-dau-hieu-nay-chinh-la-cung-hoang-dao-quyen-ru-702811.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY