Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 kem chống nắng nhẹ mặt kiềm dầu, có loại còn làm mịn da che tiệt lỗ chân lông toang hoác

Có những loại kem chống nắng thật sự đỉnh mà dễ là bạn chưa biết tới đâu!

Hamilton Everyday Face SPF50+ (giá khoảng: 350.000 VNĐ)

Đừng sợ dùng kem chống nắng sẽ bí da vì kể cả khi bạn có làn da mụn đi nữa thì Hamilton Everyday Face vẫn sẽ khiến bạn hài lòng. Em ấy là kem chống nắng vật lí, giúp che khuyết điểm và nâng tông da nhẹ nhàng, để lại lớp finish mịn màng, còn cho hiệu quả làm mờ lỗ chân lông tốt. Da mụn, dầu dùng em này dễ là ưng ngay vì kem chống nắng không chứa chất gây mụn, độ kiềm dầu đỉnh, nhìn đi nhìn lại chẳng biết chê điểm gì. Dành cho những ai chưa biết thì Hamilton là một thương hiệu làm đẹp của Úc được phát triển vào năm 1932 nổi tiếng về việc sản xuất những tuýp kem chống nắng bảo vệ da tuyệt vời.

4 kem chống nắng nhẹ mặt kiềm dầu, có loại còn làm mịn da che tiệt lỗ chân lông toang hoác - Ảnh 1.

4 kem chống nắng nhẹ mặt kiềm dầu, có loại còn làm mịn da che tiệt lỗ chân lông toang hoác - Ảnh 3.

Nơi mua: Cliona, Thế giới skinfood

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-kem-chong-nang-nhe-mat-kiem-dau-co-loai-con-lam-min-da-che-tiet-lo-chan-long-toang-hoac-20200824003618998.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY