Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 kem dưỡng dupe tốt nhất: Giá rẻ 1/10 nhưng hack da căng mướt hiệu quả

Dù có giá cả khá khiêm tốn nhưng 5 dòng kem dưỡng dupe dưới đây được đánh giá cao về chất lượng.

Kem dưỡng là món đồ cơ bản trong quá trình chăm sóc da. kem dưỡng giúp dưỡng ẩm, hạn chế khô tróc, làm dịu và phục hồi da. trên thị trường hiện nay cũng có nhiều dòng kem dưỡng khác biệt, từ bình dân cho đến đắt đỏ xịn xò. tuy nhiên, khoan bàn đến những sản phẩm đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở những dòng kem dưỡng bình dân. dù có giá cả khá khiêm tốn nhưng 4 dòng kem dưỡng dupe dưới đây được đánh giá cao về chất lượng, mang lại hiệu quả dưỡng da hiệu quả không kém đồ đắt tiền.


Kem dưỡng da của la mer vốn là niềm ao ước của vô vàn chị em, là biểu tượng của giới mỹ phẩm. nhưng nếu e ngại mức giá chát của em nó, thì bạn có thể tạm hài lòng với kem dưỡng ban đêm giúp ngăn ngừa lão hóa eucerin hyaluron filler elasticity. lọ kem dưỡng của eucerin có chứa các chiết xuất tự nhiên giúp tái tạo collagen, giảm thiểu nếp nhăn, dưỡng da mềm mịn và ngừa lão hóa hiệu quả.

Nơi mua: Eucerin


Với những cô nàng bị mụn, kem dưỡng của dr. barbara được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát dầu, thanh lọc làn da mà không gây bít tắc lỗ chân lông. nhưng với mức giá rẻ chưa đến 1/10, bạn cũng có thể chọn kem dưỡng la roche-posay effaclar duo+ với 3 tác động: giảm mụn, ngừa thâm và ngăn ngừa mụn tái phát. em kem dưỡng bình dân này cũng có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh và cực kỳ dịu dàng với làn da, không gây kích ứng.

Nơi mua: Lazada


Làn da căng mịn, bóng bẩy như sương vẫn luôn là niềm ao ước của các chị em. dù kem dưỡng của tatcha hứa hẹn hiện thực hóa ước mơ này nhưng nếu vẫn đang tiếc tiền triệu cho 1 lọ kem dưỡng thì bạn có thể chuyển sang những món vừa tiền như sản phẩm của neutrogena. với lọ kem dưỡng này, bạn có thể yên tâm làn da sẽ được bơm căng mọng và trở nên đẹp mướt, bất chấp thời tiết thu đông hanh hao.

Nơi mua: Lazada


Kem dưỡng chống lão hóa của Estee Lauder vốn đã quá nổi tiếng trong làng mỹ phẩm với khả năng phục hồi collagen tự nhiên, cải thiện nếp nhăn, rãnh cười. Ở phiên bản giá mềm hơn, bạn có thể tìm đến Missha Time Revolution Night repair Probio Ampoule Cream với thành phần chứa loại men vi sinh, chiết xuất 5 loại rau củ quả giúp chống lão hóa, phục hồi da, giảm thiểu lão hóa.

Nơi mua: Missha

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-kem-duong-dupe-tot-nhat-gia-re-1-10-nhung-hack-da-cang-muot-hieu-qua-20211102154629942.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY