Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 kiểu áo khoác chân ái của mùa Hè, vừa tránh nắng vừa lên đồ chanh sả hết nấc

Những kiểu áo này cũng giúp diện mạo của bạn sang chảnh và thú vị hơn rất nhiều.

Nếu mùa đông, chúng ta cần diện áo khoác để giữ ấm thì trong mùa hè, chúng ta lại cần phải diện áo khoác để chống nắng. nhất là trong những dịp đi du lịch, dạo phố thì việc chống nắng lại càng cần được các chị em quan tâm. và đừng nghĩ mùa hè diện áo chống nắng sùm sụp thì không thể mặc đẹp. nếu khéo chọn, các nàng vẫn có được những bộ cánh vừa chống nắng tuyệt đối lại vừa trendy hết nấc. dưới đây là 4 gợi ý áo khoác vừa chống nắng lại vừa hút mắt mà bạn có thể áp dụng ngay để nâng tầm style.

1. Blazer linen

Blazer đúng là item chân ái mùa nào cũng đẹp của nàng công sở. trong mùa hè, bạn cũng có thể diện blazer để tăng cảm giác thanh lịch, chỉn chu cho style. bạn lưu ý nên chọn những mẫu blazer có chất vải thoáng mát, thông khí, thấm hút mồ hôi tốt như linen, cotton. bên cạnh blazer tay dài truyền thống thì blazer dáng tay lửng cũng là gợi ý đáng để cân nhắc. chỉ cần diện blazer với áo thun là bạn đã có set đồ vừa năng động lại vừa chỉn chu.

Blazer linen vừa thanh lịch vừa thoáng mát, phù hợp với mùa Hè

Blazer là item có thể diện quanh năm suốt tháng

Vào mùa Hè, bạn nên chọn blazer có chất vải mỏng nhẹ, thoáng mát

2. Áo sơ mi

Tận dụng ngay chiếc sơ mi thông thường, nhiều cô nàng đã sử dụng nó như 1 chiếc áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài để tránh nắng. diện sơ mi layer với áo crop top là bạn có ngay set đồ năng động, hút mắt. nếu muốn tạo thêm điểm nhấn thú vị thì bạn đừng ngại chọn những mẫu sơ mi có tông màu rực rỡ như xanh lá, hồng neon, vàng cam… những mẫu sơ mi màu nổi cũng đang là hot trend của mùa hè năm nay. bên cạnh sơ mi dáng rộng thông thường, bạn cũng có thể chọn khoác những mẫu sơ mi dáng crop top để tạo điểm nhấn khiến vóc dáng trông cao ráo hơn.

Áo sơ mi có thể tận dụng khoác ngoài để tăng điểm style cũng như tránh nắng hiệu quả

Bạn có thể chọn diện áo sơ mi sáng màu để tạo điểm nổi bật cho style

Sơ mi khoác ngoài bikini là cách lên đồ được nhiều cô nàng yêu thích

3. Áo dệt kim mỏng

Những cô nàng nữ tính, điệu đà thì đừng bỏ qua áo dệt kim mỏng. Kiểu áo này có chất len mỏng, đan thưa nên vừa có thể tránh nắng mà vẫn thoáng khí, thoải mái. Áo cardigan mỏng có nhiều kiểu từ đơn giản đến bèo nhún điệu đà. Với kiểu áo này, bạn có thể diện cùng quần jeans cá tính hay váy vóc ngọt ngào cũng đều hợp cả.

Áo dệt kim mỏng tạo vẻ điệu đà, nữ tính cho người mặc. Kiểu áo này có thể diện cùng váy vóc điệu đà hoặc quần jeans cá tính

Diện cardigan trong mùa Hè, bạn nên chọn mẫu áo có chất vải mỏng nhẹ, thoáng mát

Khoác cardigan mỏng bên ngoài váy dài là bạn đã có set đồ xinh yêu vô cùng

Cardigan mix cùng crop top và quần jeans sẽ khiến hình ảnh của bạn thêm phần năng động, trẻ trung

4. Áo xuyên thấu

Áo xuyên thấu có chất vải mỏng nhẹ, tạo cảm giác nửa kín nửa hở nên rất được các cô nàng sành điệu yêu thích. Với kiểu áo này, bạn có thể mix cùng bra top hoặc bikini khi đi biển để vừa tránh nắng lại vừa tạo điểm độc đáo cho style. Chất vải xuyên thấu thoáng khí cũng tránh bí bức khi diện dưới nắng Hè oi ả.

Áo xuyên thấu khoác ngoài bikini cũng là lối lên đồ được nhiều cô nàng áp dụng khi đi biển mùa Hè

Khi diện áo xuyên thấu, bạn nên chọn bra đồng màu để tạo cảm giác kín đáo. Tuy nhiên, khi đến sở làm, bạn nên tránh diện áo xuyên thấu vì chúng dễ tạo cảm giác phóng khoáng, gợi cảm, không phù hợp với chốn công sở

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-4-kieu-ao-khoac-chan-ai-cua-mua-he-vua-tranh-nang-vua-len-do-chanh-sa-het-nac-694913.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY