Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 loại nước ép giúp da mịn màng bất chấp thời tiết hanh khô

Chị em hãy bố sung thêm những loại nước ép dưới đây hằng ngày để giúp da mịn màng nhé.

Nước ép cà chua, cam và cà rốt

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như sau: 2 quả cà chua, 1 quả cam, 2 củ cà rốt. cam gọt vỏ, bỏ hạt, cắt miếng nhỏ. cà chua rửa sạch, bỏ hạt, bổ múi cau. cà rốt gọt vỏ, rửa sạch và thái miếng nhỏ. cho tất cả nguyên liệu vào máy ép trái cây và ép lấy nước. cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp da khỏe mạnh, hồng hào. uống nước ép cà chua còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế tiết bã nhờn, giảm sưng viêm, ngừa mụn. trong cà chua còn có beta-carotene và lycopene giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. uống nước ép cà chua giúp ngăn ngừa tình trạng cháy nắng và làm chậm quá trình lão hóa.

Nước ép cà rốt, củ dền

Nước ép cà rốt và củ dền rất tốt cho sức khỏe làn da. cà rốt chứa nhiều vitamin a, giúp chống lại mụn trứng cá, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn và đốm nâu trên da, duy trì làn da. đồng thời, củ cải đường rất giàu các chất dinh dưỡng cần thiết như kali, kẽm, sắt, axit folic, mangan, vitamin c … có tác dụng thanh lọc máu, giúp da sáng mịn hơn.

Nước ép cam

Điều gì có thể tốt hơn một ly nước cam tươi để nâng cao tinh thần của bạn? cùng với việc tăng cường tâm trạng của bạn, nó cũng nâng cao sức khỏe làn da của bạn.

Cam là nguồn acid citric phong phú hỗ trợ sự hình thành collagen và elastin trong da. do đó, chúng làm khô mụn, tăng cường làn da của bạn, cải thiện kết cấu da và làm cho làn da của bạn săn chắc. cam cũng làm ẩm da và điều trị cháy nắng.

Chúng chứa chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và da chảy xệ, từ đó kiểm soát lão hóa da sớm.

Nước ép táo

Chúng ta thường nghe nói “Một quả táo mỗi ngày khỏi cần gặp bác sĩ”. Còn bây giờ người ta nói, một quả táo mỗi ngày giúp tránh xa các vấn đề về da.

Táo chứa một lượng collagen đáng kể, giúp da bạn đàn hồi và sáng mịn.

Chúng cũng chứa chất chống oxy hóa ngăn ngừa da bạn bị lão hóa sớm, nếp nhăn và tổn thương mô da.

Uống nước ép táo mỗi ngày cung cấp cho cơ thể bạn retinoids, làm cho làn da của bạn săn chắc và dẻo dai.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/4-loai-nuoc-ep-giup-da-min-mang-bat-chap-thoi-tiet-hanh-kho-67883.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-loai-nuoc-ep-giup-da-min-mang-bat-chap-thoi-tiet-hanh-kho/20230131025631707)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY