Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 loại nước ép tổng hợp tăng sức đề kháng phòng ngừa được nhiều bệnh tật

Nhưng loại nước ép dưới đây giàu khoáng chất, sắt, vitamin… giúp cơ thể bạn kháng khuẩn hiệu quả.

Nước táo, cà rốt và cam

Trong thành phần của nước táo, cà rốt và cam là hỗn hợp "vàng" giúp cơ thể bạn nâng cao hệ thống miễn dịch và phòng ngừa sự tấn công từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, trong nước táo, cà rốt, cam còn chứa nhiều vitamin a, b6, c, kali và axit folic. khi bạn uống nước ép tổng hợp này sẽ tốt cho sức khỏe, giảm chứng cao huyết áp, cân bằng quá trình trao đổi chất và giúp người dùng bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Nước cam và bưởi

Trong thành phần dinh dương của Vitamin C có trong nước cam và bưởi giúp cơ thể người nhanh chóng làm lành vết thương, giảm viêm nhiễm và hạn chế sự xâm nhập của virus, vi khuẩn vào hệ thống miễn dịch. Khi bạ thường xuyên uống nước ép cam hoặc bưởi sẽ giúp cho bạn giảm hẳn bệnh cảm cúm, hô hấp..

Ảnh minh họa

Nước ép cà chua

Trong thành phần của nước ép cà chua là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe và sức đề kháng của con người. trong cà chua có chứa axit folic giúp cơ thể bạn tái tạo và kích thích sản sinh tế bào mới, giúp làm đẹp da và ngăn chặn các tác nhân lão hóa.

Khi bạn thường xuyên uống nước ép cà chua ẽ giúp giảm bệnh cảm cúm, phong ngừa bệnh tật.

Rau cải xoăn, cà chua và cần tây

Trong thành phần của nước ép của rau cải xoăn, cà chua và cần tây là hỗn hợp sinh tố vô cùng bổ dưỡng giúp bạn nâng cao hệ thống miễn dịch và bảo vệ gia đình mình trước tâm bão dịch bệnh như hiện nay.

Ngoài ra, trong nước ép hỗn hợp này chứa nhiều vitamin A, C, Magie, Kali, sắt và các loại Axit béo làm cải thiện thị lực, tăng cường sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư và là thức uống hiệu quả dành cho những người đang có ý định giảm cân.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/4-loai-nuoc-ep-tong-hop-tang-suc-de-khang-phong-ngua-duoc-nhieu-benh-tat-search/?id=246190

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-loai-nuoc-ep-tong-hop-tang-suc-de-khang-phong-ngua-duoc-nhieu-benh-tat/20220908020002773)

Tin cùng nội dung

  • Mùa Đông đã đến, mang theo mầm mống của bệnh cảm lạnh. Vì vậy, bạn nên ăn thường xuyên những món dưới đây để phòng ngừa và chữa trị căn bệnh này nhé!
  • Chất béo dư thừa không chỉ là “hung thủ” gây béo phì mà còn là tác nhân của rất nhiều bệnh
  • Cứ đến lúc chuyển mùa thì cảm cúm lại rầm rộ. Nhưng nếu biết ăn uống đúng cách với thực phẩm phù hợp sẽ giúp chúng ta phòng được bệnh tật. Xin giới thiệu 5 loại thực phẩm làm tăng sức đề kháng.
  • Việc cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể của trẻ trong mùa nóng là tất yếu, nhưng vào mùa lạnh, nhất là đối với mùa lạnh ở miền Bắc nước ta nhiều bà mẹ thường không để ý.
  • Chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai đặc biệt quan trọng đối với cả bà mẹ lẫn thai nhi.
  • Độ ẩm không khí quá cao, nền nhà, tường đều chảy nước, nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển là những tác nhân khiến trẻ em đổ bệnh. Nếu trẻ không được điều trị và chăm sóc đúng cách sẽ gây ra những biến chứng nặng, thậm chí nguy hiểm tính mạng
  • Những bài Thu*c đơn giản nhờ những thực phẩm quen thuộc sẽ giúp bạn đẩy lùi những cơn ho dai dẳng kéo dài.
  • Các loại trái cây có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin có công dụng rất hữu hiệu trong tăng cường sức khỏe và giữ sắc đẹp. Đừng bỏ qua những công dụng tuyệt vời từ vỏ đến ruột của những loại trái cây dưới đây.
  • Trứng cút có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với trứng gà. Loại thực phẩm này chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất quan trọng giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh.
  • Đây là những loại hoa quả mùa hè không chỉ giúp bà bầu giải nhiệt mà còn rất tốt cho sức khỏe thai nhi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY