Dáng đẹp hôm nay

4 mẫu áo khoác kết hợp ăn ý nhất với váy

Nếu không muốn băn khoăn nhiều, chị em hãy thuộc tên 4 kiểu áo khoác dưới đây bởi khi mix với váy, chủ nhân sẽ có ngay set đồ thời thượng miễn chê.

Mùa Đông, muốn diện váy mà không tê cóng người thì hiển nhiên, chị em cần phải mix với áo khoác. Tuy vậy, không phải tất cả các kiểu trên thế gian đều có thể song hành ăn ý với váy.

Và nếu không muốn băn khoăn nhiều, chị em hãy thuộc tên 4 kiểu dưới đây bởi khi mix với váy, chủ nhân sẽ có ngay set đồ thời thượng miễn chê.

Nhiệm vụ của blazer chính là để tăng vẻ thanh lịch và chỉn chu cho chiếc váy liền bạn đang diện. Và như thế, bộ đôi này phù hợp để diện đến những nơi đòi hỏi sự chỉnh tề như công sở, tiệc cưới hay bất cứ dịp trọng đại nào khác. N

ói vậy không có nghĩa váy + blazer không thể xúng xính xuống phố, chỉ cần bạn chọn những items mang nét trẻ trung phóng khoáng, ví như áo blazer màu mè hoặc phom dáng rộng thênh thang và váy ngắn… vẻ ngoài trông sẽ sành điệu và chất hơn nước cất.

2. Áo da

Dù đang diện chiếc váy bánh bèo đến mấy, bạn vẫn sẽ có được set đồ cá tính, "chất chơi" nếu diện bên ngoài một chiếc áo da.

Chưa hết, với độ bóng bẩy và hào nhoáng, áo da cũng giúp vẻ ngoài tăng thêm muôn phần sang chảnh, và cứ yên tâm nét nữ tính, "điệu đời" vẫn được giữ trọn nhé các nàng!

3. Áo cardigan

Đều là biểu tượng nữ tính nên màn "song kiếm hợp bích" của cardigan cùng váy liền sẽ cho bạn set đồ dịu dàng, mong manh phải biết.

Nếu chọn váy và cardigan cùng mang tông màu nhã nhặn, chị em sẽ có được set đồ rất "tây", trang nhã và cuốn hút. Lựa chọn giày dép là tùy ở bạn nhưng lý tưởng nhất chính là: boots thấp cổ, loafers, giày búp bê và sneakers trắng.

4. Áo khoác dạ

Diện dạ thì bạn chẳng lo rét run giữa thời tiết 13 – 15 độ. Nhưng hơn cả công dụng giữ ấm, combo dạ + váy liền đủ nữ tính, thanh lịch, thậm chí còn rất sang trọng nữa.

Cứ áp dụng nhiệt tình công thức này thì style mùa Đông 2019 của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/4-mau-ao-khoac-ket-hop-an-y-nhat-voi-vay-4051922-l.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY