Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

5 cách xả xui hiệu nghiệm nhất, giúp khởi sắc trông thấy, may mắn bất ngờ

Nếu thời gian gần đây bạn liên tục gặp phải chuyện không thuận lợi thì hãy làm theo những cách dưới đây để xả xui, đẩy lùi vận đen, thu hút vận may trong thời gian tới.

1. Đốt Phong Long Phù

Phong Long Phù là vật phẩm có tác dụng tẩy uế chiêu Tài, vừa là để khai Vận lại tạo ra sự thay đổi về vận khí. Mặt trước của Phong Long Phù ghi “Bảo Điền Quyết” là mật pháp kinh điển, có ý nghĩa là để chiêu Tài, Khai Vận cho ngày, tháng dụng Phù . Mặt sau có ý nghĩa bảo vệ, đồng thời xóa đi những niệm xấu, xui xẻo những điều không tốt đến với gia chủ.

Đốt phong long phù là một trong những cách xả xui hiệu nghiệm, giúp khởi sắc trông thấy đem vận may đến. (Ảnh: Phong Thủy Phùng Gia)

Khi gặp những vấn đề không tốt hay trong những ngày âm khí vượng như mùng 1, ngày rằm, ngày hắc đạo, đến những nơi như đám ma, nghĩa trang…Quý bạn chỉ cần đốt Phong Long Phù, sẽ có tác dụng mạnh mẽ trong việc xả xui, tiêu trừ âm khí, đón may mắn và bình an.

2. Tích Đức Hành Thiện

“Thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo”, việc tích góp công đức luôn được xem là pháp cải mệnh cao nhất theo quan niệm phong thủy. Việc hành thiện, tích đức được thể hiện qua nhiều khía cạnh, như lời nóicần phải thể hiện sự khoan dung, độ lượng. Khi là lời phê bình cần cân nhắc đến lòng tự tôn của người nghe. Qua việc khích lệ, tán thưởng, tín nhiệm & tôn trọng người khác. Gần và thực thi điều thiện lành, lánh xa điều sai ác.

3. Trồng thêm cây xanh

Cây xanh đại diện cho sự sống, nguồn năng lượng dồi dào vì thế, trang trí một loại cây phù hợp sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình. Ưu tiên cây có khả năng lọc không khí, chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp cho cảnh quan kiếntrúc, cây trồng sẽ giúp xua tan tà khí mang đến sinh khí hơn cho căn nhà.

Trồng thêm cây xanh cũng làm một trong những cách giúp xả xui hiệu nghiệm

Các bạn có thể trồng các loại cây như cây Kim Tiền, Vạn Lộc, Ngọc Ngân, Vạn Niên Thanh…Ngoài ra, có thể sử dụng bể cá, ánh sáng trang trí, màu sắc, âm thanh và có thể là vật nuôi nhằm tạo một môi trường đa dạng gần gũi với thiên nhiên.

3. Dưỡng sinh

Trong ngũ đại cổ thuật có 5 thuật: Sơn – Y – Mệnh – Tướng – Bố. Sơn chính là đứng đầu, sơn là võ thuật, dưỡng sinh. Người á đông luôn đặt sức khỏe và tu dưỡng sinh khí lên hàng đầu.

Dưỡng sinh hiểu một cách sơ giản nhất là giữ cho thân – tâm khỏe mạnh. Dưỡng sinh không chỉ dừng ở khía cạnh “Sinh mệnh nằm ở vận động”, mà là: “Sinh mệnh là ở vận động và tĩnh dưỡng”, không phải chỉ có mỗi vận động mà thôi.

Việc dưỡng tâm và dưỡng thể cũng quan trọng như nhau. Huyền học Á Đông luôn nhấn mạnh đến Đạo, đến quân bình Âm Dương, “Thiên – Địa – Nhân” hợp nhất. Cụ thể hơn chính là sống thuận theo quy luật của tự nhiên – Mặt trời mọc thì dậy, Mặt trời lặn thì nghỉ, đồng bộ với quy luật dịch chuyển, thay đổi của Vũ trụ, bốn mùa hay vạn vật…

5. Đọc Sách

Đây không chỉ là tạo một thói quen tốt, thể hiện cho tu dưỡng mà còn giúp ta tịnh tâm, thư giãn và tĩnh lặng hơn. Nhờ sách, ta có thêm tri thức, có cái nhìn đúng đắn về thế giới quan, giá trị quan và nhân sinh quan.

Đọc sách cũng là cách đem may mắn liên tục đến với những muỗn xả xui

Từxa xưa, đọc sách đã được xem là tinh túy văn hóa giúp mở mang tri thức, mở rộng tầm nhìn, đạt tới tầng mức cao hơn về cuộc sống tư tưởng. Việc thay đổi vận mệnh đời người không thể thiếu đi các cuốn sách và sự học hỏi không ngừng.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Xe & Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/5-cach-xa-xui-hieu-nghiem-nhat-giup-khoi-sac-trong-thay-may-man-bat-ngo.html

Theo Xe & Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-cach-xa-xui-hieu-nghiem-nhat-giup-khoi-sac-trong-thay-may-man-bat-ngo/20230526052457704)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY