Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 câu hỏi về kem chống nắng khiến chị em luôn đau đáu và câu trả lời cụ thể từ bác sĩ nổi tiếng

Bạn đừng nên bỏ qua bởi chắc chắn, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bí kíp giúp nâng cấp làn da ngay từ bước thoa kem chống nắng.

Thoa kem chống nắng là một bước chăm sóc da cơ bản, tối quan trọng nhưng xung quanh thủ tục skincare này vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề khiến chị em băn khoăn. Dưới đây là những câu hỏi khiến chị em khá đau đầu về kem chống nắng và tất cả đã được Câu 1: Tại sao bác sĩ da liễu khuyên lúc nào cũng cần phải thoa kem chống nắng? Tôi chỉ ra ngoài khoảng 30 phút một ngày. Và thoa Có tin đồn rằng Tóm lại là hãy nghe theo lời bác sĩ, thoa Câu 2: Tôi nên thoa kem chống nắng dạng gì, và thoa như thế nào mới ổn?

Có rất nhiều sản phẩm

Câu 3: Thứ tự thoa

Bác sĩ chia sẻ ngắn gọn rằng: Nếu bạn cảm thấy bối rối vô cùng về thứ tự thoa kem chống nắng, hãy sắm cho mình một sản phẩm tích hợp luôn công dụng của kem dưỡng ẩm, kem nền và có chỉ số tối thiểu là SPF 30.

Câu 4: Kem chống nắng có khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng

Đúng là tình trạng mụn có thể tệ hơn với một số loại kem chống nắng, lý do là bởi chúng có tính chịu nước và kết cấu khá nặng nề, dễ gây bít tắc lỗ chân lông. Và bác sĩ khuyên bạn nếu gặp phải tình trạng mụn, hãy chọn loại

Rất nên, bạn cần thoa

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cau-hoi-ve-kem-chong-nang-khien-chi-em-luon-dau-dau-va-cau-tra-loi-cu-the-tu-bac-si-noi-tieng-20200218111810697.chn)

Tin cùng nội dung