Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kem dưỡng collagen chỉ từ 260k giúp ngừa lão hóa, “là phẳng” nếp nhăn

Đây là 5 loại kem dưỡng collagen được nhiều người yêu thích.

Để có được làn da mịn màng, tươi sáng và không lo lão hóa sớm trong tương lai thì các chị em công sở nên bắt đầu công cuộc chăm chút làn da càng sớm càng tốt. Trong các bước skincare, kem dưỡng ẩm chính xác là món đồ không thể thiếu, giúp cấp ẩm cho da căng mịn. Nhưng ngoài công dụng dưỡng ẩm, nhiều loại kem còn có thành phần bổ sung thêm collagen, hứa hẹn giúp ngừa lão hóa, cho da căng mướt, giảm thiểu nếp nhăn.


It's Skin Collagen Nutrition Cream có thành phần chứa collagen cùng với nhiều chiết xuất thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, làm dịu da hiệu quả. Kết cấu dạng kem với mùi thơm dễ chịu. Ngoài khả năng ngừa lão hóa, thành phần trong kem còn giúp làm sáng và làm đều màu da.

Nơi mua: It's Skin


Bio-essence Bio-Bird's Nest Collagen Essence Cream có thành phần chứa collagen, tinh chất tổ yến giúp dưỡng ẩm sâu, tăng cường độ đàn hồi của da. Ngoài ra, kem còn có Arbutin, Peptide dưỡng trắng giúp da đều màu, sáng mịn.

Nơi mua: Bio-essence


Olay Regenerist Collagen Peptide 24 vốn là dòng kem dưỡng nổi danh, được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Kem được đánh giá cao vì khả năng dưỡng ẩm tốt, làm sáng da hiệu quả, sử dụng đều đặn có thể thấy da căng mướt hơn đáng kể. Giá thành bình dân cũng là điểm cộng của dòng kem dưỡng này.

Nơi mua: Olay


The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream có chứa collagen và chiết xuất lựu đỏ giàu vitamin. Đây đều là 2 thành phần nổi danh trong làng chống lão hóa, chống oxy hóa, giúp duy trì vẻ đẹp dài lâu cho làn da.

Nơi mua: The Face Shop


Vichy Liftactiv Collagen Specialist có chứa Peptide giúp thúc đẩy sản xuất collagen để giúp nâng cơ, củng cố chắc chắn sợi tế bào. Thành phần nước khoáng Vichy trong sản phẩm còn giúp làm dịu da hiệu quả.

Nơi mua: Vichy

https://afamily.vn/5-kem-duong-collagen-chi-tu-260k-giup-ngua-lao-hoa-la-phang-nep-nhan-20211215173325816.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kem-duong-collagen-chi-tu-260k-giup-ngua-lao-hoa-la-phang-nep-nhan-20211215173325816.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY