Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kiểu quần âu kém sang mà chị em nên tránh

Đừng đầu tư cho những kiểu quần âu lỗi mốt này chị em nhé!

Quần âu là một món đồ thời trang hết sức quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. kiểu quần này được sử dụng thường xuyên vì chất liệu vải mềm mại, dễ mặc lại có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Theo thời gian, ngày càng nhiều kiểu dáng quần âu ra đời và nhanh chóng trở thành xu hướng được các tín đồ yêu cái đẹp lựa chọn. chính vì vậy, cũng không ít mẫu quần âu từng ''làm mưa làm gió'' một thời nay trở thành những món đồ lỗi mốt và hết thời. chị em nên tinh tế hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng, chi tiết trên quần để không làm mất điểm phong cách hay thậm chí là khiến bản thân trông già dặn, kém sang hơn. dưới đây là 5 kiểu quần âu đã không còn thịnh hành mà chị em nên tránh xa khi đi mua sắm.

1. Quần vải bóng

Những chiếc quần âu với chất liệu vải bóng từng rất được ưa chuộng trước đây, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người ta chẳng còn diện những chiếc quần thế này ra đường nữa. đơn giản bởi vì chất liệu bóng sáng của chúng không còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại phù hợp với thời đại.

Thay vào đó, những chiếc quần được làm từ chất liệu vải đen thông thường như vải kaki, cotton lại được dịp lên ngôi và chiếm được cảm tình của hội chị em. Quần vải thường sẽ không làm lộ khuyết điểm trên cơ thể lại mang đến vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho người mặc. Nếu biết cách lựa chọn kiểu dáng phù hợp, chúng còn có thể giúp bạn tôn lên vóc dáng và kéo dài đôi chân cực kỳ hiệu quả.

2. Quần cạp chun

Quần cạp chun có thể mang đến sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng nhưng xét về khía cạnh thẩm mỹ, chúng không phải là một ứng cử viên xuất sắc cho tủ đồ của nàng đâu. cạp chun sẽ khiến phom quần không được gọn gàng và chuẩn chỉnh, làm cho vẻ ngoài của bạn thiếu tinh tế và chỉn chu. nếu diện kiểu quần này đi làm hay vào những dịp quan trọng, thì phong độ thời trang của bạn sẽ thực sự suy giảm đó. chính vì vậy, bạn cần ưu tiên các mẫu quần âu kéo khóa để mang lại vẻ hiện đại, thời thượng hơn cho bản thân. hãy nhớ rằng chỉ một chi tiết nhỏ trên quần cũng có thể khiến chị em mất điểm trong mắt tất cả mọi người.

3. Quần cạp thấp

Tương tự như quần cạp chun, quần âu cạp thấp cũng là món đồ bạn nên tránh xa ngay lập tức. kiểu quần này không chỉ thiếu thẩm mỹ mà chúng đã hết thời và dễ dàng trở thành nguyên nhân khiến vóc dáng của bạn bị ''dìm'' thảm hại đó.

Ngày nay, quần âu cạp cao sẽ được ưa chuộng hơn vì chúng giúp chị em che đi vòng 2, kéo dài đôi chân và tôn vóc dáng. ngoài ra, diện lên mình những chiếc quần âu cạp cao cũng dễ chịu và thoải mái hơn so với quần cạp thấp. khi sơ vin, quần cạp cao sẽ tạo phom trang phục cực kỳ đẹp và chỉn chu, từ đó giúp chị em thăng hạng phong cách hàng ngày của bản thân.

4. Quần lửng, ống quá rộng

Nhiều người thích mặc những chiếc quần âu lửng với ống rộng thùng thình vì cảm thấy thoải mái và mát mẻ. tuy nhiên, đây lại không phải là phương án mặc đồ phù hợp với nhiều lứa tuổi, bởi kiểu quần này dễ khiến chị em trở nên già dặn, trưởng thành hơn so với tuổi thật. ngoài ra, độ dài của quần cũng khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn giày dép phù hợp để đi kèm. nói chung là không nên lựa chọn kiểu quần này nhé.

Gợi ý tốt nhất cho bạn nên là những chiếc quần âu với độ dài ngắn nhất đến mắt cá chân và có phần ống rộng vừa đủ. chúng sẽ là trợ thủ giúp bạn che đi vài khuyết điểm trên đôi chân và cũng dễ dàng hơn khi kết hợp với phụ kiện và quần áo khác.

5. Quần âu ống bó

Kiểu quần cuối cùng mà bạn nên lưu ý chính là quần âu ống bó. ở thời điểm hiện tại, chúng không còn thịnh hành và được lăng xê nhiệt tình như trước vì dễ khiến trang phục của bạn trở nên cứng nhắc và già nua. để tạo cảm giác thoải mái nhất cũng như tạo lập phong cách thời thượng hơn, bạn nên sắm về những chiếc quần có độ suông vừa phải hay quần ống loe. chỉ với 2 kiểu quần này, bạn đã có thể kết hợp với đủ loại áo khác nhau để liên tục đổi mới phong cách của bản thân mỗi ngày rồi đó.

Dưới đây là một số mẫu quần âu mà bạn có thể tham khảo:

Nơi mua: Ziel Official

Giá khoảng: 350k

Nơi mua: Zara

Giá: 1299k

Nơi mua: Shein

Giá: 338k

Nơi mua: MIEU.VN

Giá: 419k

Nơi mua: ACFC

Giá: 2750k

Ảnh: Pinterest

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kieu-quan-au-kem-sang-ma-chi-em-nen-tranh-2022092909581804.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY