Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem chống nắng bình dân bác sĩ khuyên dùng vì giá hợp túi tiền, mà bảo vệ làn da cực chuẩn

Đang tìm kiếm lọ kem chống nắng chất lượng, giá cả phải chăng, chị em hãy tham khảo ngay 5 gợi ý từ bác sĩ da liễu.

Kem chống nắng là sản phẩm skincare quan trọng nhất trong quy trình, cần được chị em sử dụng mỗi ngày, không kể thời tiết. tác dụng của kem chống nắng chính là bảo vệ làn da khỏi tia uv - nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa. bên cạnh đó, nếu chăm chỉ dùng kem chống nắng hàng ngày và đúng cách, làn da của chị em sẽ trở nên tươi sáng hơn, đốm nâu biến mất và lỗ chân lông thêm nhỏ mịn. kem chống nắng là món skincare mà chị em có thể bỏ ra một số tiền vừa phải, mà vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng. và để biết đâu là kem chống nắng giá hợp túi tiền, bảo vệ da tốt, chị em hãy tham khảo 5 sản phẩm bác sĩ khuyên dùng sau đây nhé!

1. La Roche Posay Anthelios Mineral Ultra Light Tinted Face Sunscreen SPF 50

Bác sĩ marisa garshick tại new york chia sẻ: "tôi rất thích lọ kem chống nắng của la roche-posay. đây là sản phẩm chống nắng vật lý 100%, chống được cả tia uva lẫn uvb. lọ kem chống nắng còn rất mỏng nhẹ, thẩm thấu dễ dàng và để lại lớp finish tự nhiên nhưng vẫn có độ căng khỏe. sản phẩm phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da dầu. bên cạnh đó, với công thức không chứa hương liêu nhân tạo, paraben, lọ kem chống nắng còn là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm".

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 405k

2. Blue Lizard Sensitive Mineral Sunscreen Lotion SPF 50

"lọ kem chống nắng này sẽ đổi màu khi tiếp xúc với ánh mặt trời để cảnh báo, nhắc nhở bạn đã đến lúc phải bảo vệ da. sản phẩm này cực kỳ tốt với làn da nhạy cảm vì công thức lành tính, không chứa paraben", theo bác sĩ shari sperling tại new jersey. sản phẩm này đủ dịu dàng để dùng cho trẻ em, và những ai đang điều trị một số vấn đề về da.

Nơi mua: Hailicare Shop

Giá: 485k

3. Cetaphil Oil Control Moisturizer SPF 30

Nếu chị em đang cần một lọ kem chống nắng cho da dầu, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ tiffany j. libby tại new york. "lọ kem chống nắng kiềm dầu đến từ cetaphil là sản phẩm được khách hàng có làn da dầu, dễ lên mụn của tôi tin dùng. lọ kem dưỡng kiêm chống nắng này có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và cho bạn làn da mịn lì. sản phẩm giúp kiềm dầu và giảm bóng nhờn trong thời gian dài, đồng thời vẫn làm tốt nhiệm vụ bảo vệ da khỏi các tia uv gây hại".

Nơi mua: Hasaki

Giá: 540k

4. Neutrogena Hydro Boost Sunscreen SPF 50

"tôi rất thích lọ kem chống nắng hydro boost của neutrogena. lý do là bởi sản phẩm rất mỏng nhẹ, không hề gây cảm giác bí da hay bóng nhờn. dẫu vậy, sản phẩm vẫn cho hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhờ thành phần hyaluronic acid, và đem đến tác dụng chống nắng phổ rộng chất lượng cao", theo bác sĩ jessica krant tại new york.

Nơi mua: Hailicare Shop

Giá: 265k

5. CeraVe Hydrating Face Mineral Sunscreen Lotion SPF 50

"tôi thích lọ lotion chống nắng của cerave. đây là sản phẩm vật lý phổ rộng, nên có thể phản xạ lại cả tia uva lẫn uvb. lọ kem chống nắng còn có ceramide để duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên khỏe mạnh, và giữ ẩm cho làn da. thành phần vitamin b3 (hay còn gọi là niacinamide) thì giúp làm dịu da. công thức của lọ kem chống nắng này không chứa dầu, nên phù hợp với những ai có làn da dễ lên mụn. bạn cũng không cần phải lo về những thành phần hóa học khắc nghiệt, hay tình trạng bít tắc lỗ chân lông khi dùng lọ kem chống nắng này", theo bác sĩ sarika snell tại washington dc.

Nơi mua: Lucia Mall

Giá: 279k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/5-lo-kem-chong-nang-binh-dan-bac-si-khuyen-dung-vi-gia-hop-tui-tien-ma-bao-ve-lan-da-cuc-chuan-2022040214580669.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-chong-nang-binh-dan-bac-si-khuyen-dung-vi-gia-hop-tui-tien-ma-bao-ve-lan-da-cuc-chuan-2022040214580669.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY