Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ serum cải thiện lỗ chân lông to toang hoác giá chỉ từ 280k, dùng rồi là hết nỗi sợ da xấu luôn

Lỗ chân lông to không thể thu nhỏ được nhưng hoàn toàn có thể được cải thiện nhỏ mịn hơn nhờ những loại serum này.

Có nhiều cách để khắc phục

Không cần chi tốn tiền triệu cho một chai serum làm lỗ chân lông trông mịn mờ nhất là khi thương hiệu mỹ phẩm nội địa đình đám Hàn Quốc BRTC đã "tung chưởng" ra Pore Tightening Serum với thành phần gồm 8 thảo mộc thiên nhiên có lợi cho da, giúp làm thông thoáng và "hô biến" lỗ chân lông dần se khít thần kì. Chưa kể, "em nó" còn hỗ trợ điều tiết bã nhờn, giảm mụn đầu đen và cấp ẩm cho da mềm mịn.

Breylee Pore Refining Serum 17ml (giá gốc: 280.000 VNĐ)

Một lọ serum kết cấu lỏng nhẹ như nước, thấm nhanh và giá siêu "mềm" ai cũng tậu được chính là Breylee Pore Refining Serum. Chức năng chính của "ẻm" được hãng giới thiệu và khẳng định rõ từ chính cái tên, giúp da biến chuyển từ tình trạng lỗ chân lông to nhìn từ xa cũng thấy đến tương lai sáng lạn là lỗ chân lông se khít, tạo hiệu ứng thu nhỏ khả quan. Bảng thành phần lành tính của serum chai thuỷ tinh xanh lá hẳn sẽ khiến bạn yên tâm "múc" về với chiết xuất rau má, tinh dầu tràm trà, rễ cây hoàng cầm,nước được chưng cất từ hoa Hamamelis Virginiana…

Ciracle Pore Control Tightening Serum 30ml (giá khoảng: 450.000 VNĐ)

Một trong những lọ serum "vàng" của làng cải thiện lỗ chân tông to là sản phẩm ngon nghẻ đến từ Ciracle. Serum này vừa "nhẹ ví", vừa dễ tìm mua trên các trang bán hàng online, và nếu muốn tìm review xem công dụng của em nó ư, google có đầy đấy chứ! Bấy nhiêu đó cũng đủ chứng minh Pore Control Tightening Serum được lòng chị em thế nào, chẳng những làm thuyên giảm tình trạng lỗ chân lông to mà còn giúp da đàn hồi, cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Wish Formula Pore Tightening Serum (giá khoảng: 340.000 VNĐ)

Thiết kế vỏ đen sang trọng na ná serum Ciracle và chất lượng cũng ấn tượng một chín một mười nên bạn hoàn toàn có thể "múc" về ngay. Em nó ghi điểm nhờ thành phần thiên nhiên, lành tính với mọi loại da, tannin có trong sản phẩm mang đến công dụng làm sạch và se lỗ chân lông cực tốt, giúp da mịn màng, cân bằng tỷ lệ dầu và độ ẩm. Ngoài ra, chiết xuất hoa cúc, hoa mộc lan giúp làm dịu, chống viêm, ngừa lão hoá.

Fresh Herb Origin Serum (giá khoảng: 600.000 VNĐ)

Nếu đang gặp vấn đề lỗ chân lông to và đã dành cả thanh xuân để tìm chai serum "chân ái" thì 2020 bạn nên cân nhắc sở hữu Fresh Herb Origin Serum đi là vừa, một em "ứng viên" đang khuấy đảo giới làm đẹp! Sản phẩm tuy có gây châm chích lúc đầu, da càng tổn thương nhiều thì càng cảm nhận rõ, nhưng sau đó sẽ biến mất, chữa lành mụn, sẹo, mờ thâm cũng như làm se khít lỗ chân lông. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là nên sử dụng một lượng vừa đủ, đừng quá tham kẻo gây nặng mặt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-serum-cai-thien-lo-chan-long-to-toang-hoac-gia-chi-tu-280k-dung-roi-la-het-noi-so-da-xau-luon-20200319153414532.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY