Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 loại đồ uống “thần thánh” này sẽ làm tan lớp mỡ cứng đầu của bạn

Có một số loại đồ uống giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và giúp bạn tỉnh táo, nhiều năng lượng hơn.

Sự trao đổi chất tỷ lệ thuận với việc đốt cháy chất béo lớn. do đó, những loại thức uống này sẽ giúp bạn giảm những lớp mỡ thừa đó.

1. Giấm táo

Bạn có thể thêm 2-3 muỗng canh giấm táo vào cốc nước và uống khi bụng đói. đừng quên, hãy thực hiện công việc này vào sáng sớm. acv (giấm táo) sẽ giúp bạn làm sạch ruột, duy trì mức độ ph, trạng thái axit trong dạ dày và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời giúp bạn giảm mỡ bụng và mỡ toàn thân.

2. Cà phê đen

Cà phê đen cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng nhân tạo, và thúc đẩy hoạt động của tuyến thượng thận. Chính vì thế, cà phê đen thường được dùng như một thức uống trước khi tập luyện.

Ảnh minh họa

Trong khoảng thời gian thực hiện kế hoạch ăn kiêng keto, bạn có thể uống cà phê đen để có một nguồn năng lượng dồi dào. Điều này dẫn đến việc đốt cháy nhiều calo hơn và giảm cân.

3. Trà xanh

Mọi người thường sử dụng trà xanh sau bữa ăn. Lúc này trà xanh đóng vai trò như một nguồn tăng cường trao đổi chất, và do đó thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn.

4. Nước cam quýt

Khi thức dậy, bạn cũng có thể uống nước cam quýt. Các loại nước trái cây này có hàm lượng axit, đây là chất kích thích để tăng cường trao đổi chất.

Mặc dù loại nước này không trực tiếp giúp giảm mỡ, nhưng bạn có thể dùng loại nước uống này như một chất thay thế Vitamin và khoáng chất để giảm béo bụng.

5. Nước lã

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của nước lã. Bạn càng tiêu thụ nhiều nước, nó sẽ giúp bạn giữ được cơ bắp, điều này gián tiếp giúp bạn đốt cháy chất béo, ngay cả khi bạn đang ngủ. Cơ thể tiến hành đốt cháy chất béo khi bạn say giấc được gọi là quá trình dị hóa, lúc đó 1 lượng nước thích hợp sẽ được duy trì hoặc giữ lại ở cơ bắp và các cơ sẽ giúp đốt cháy chất béo.

Ảnh minh họa

Do đó, nước là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống của bạn và không thể thay thế được với bất cứ loại đồ uống nào.

Theo The times of India

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-loai-do-uong-than-thanh-nay-se-lam-tan-lop-mo-cung-dau-cua-ban-20220929101928803.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY