Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 loại kem chống nắng nâng tông da tốt nhất: Hội lười makeup lưu tâm ngay

Vừa muốn bảo vệ da, vừa muốn mặt mũi sáng sủa hơn chút đỉnh thì đây là những loại kem chống nắng bạn nên chú ý nhé.

Việc chọn sử dụng một em kem chống nắng vừa bảo vệ da tối ưu khỏi tia uv, vừa giúp nâng tone da nhẹ nhàng sẽ giúp bạn không tốn thời gian vào việc make up mà vẫn đủ lung linh rạng ngời. tiết kiệm được ngay 1 bước bôi trát, đỡ nóng bức mùa hè, em kem chống nắng nào có thể cùng lúc đảm nhiệm được 2 công dụng này?

5 loại kem chống nắng nâng tông da tốt nhất: Hội lười makeup lưu tâm ngay - Ảnh 1.

La Roche-Posay Anthelios Pocket SPF50+

5 loại kem chống nắng nâng tông da tốt nhất: Hội lười makeup lưu tâm ngay - Ảnh 2.

Các sản phẩm chống nắng của La Roche-Posay đều áp dụng công nghệ màng lọc Mexoryl, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia gây hại và bám lâu trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông. La Roche-Posay Anthelios Pocket SPF50+ có 3 công dụng nổi bật là kiềm dầu, thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Chất kem mịn, thẩm thấu nhanh, có khả năng làm da sáng hơn nhẹ nhàng, không bị nâng tông "giả trân". Kem đặc biệt thích hợp với những làn da dầu, mụn.

Vichy Capital Ideal Soleil SPF50

5 loại kem chống nắng nâng tông da tốt nhất: Hội lười makeup lưu tâm ngay - Ảnh 3.

Đây là kem chống nắng hóa học có khả năng chống nắng cực đỉnh, bảo vệ da khỏi cả ba tia uva1, uva2 và uvb. kết cấu kem màu trắng mịn, chất kem mỏng và dễ thấm vào da. tuy nhiên nên tán nhanh tay để kem không bị khô để lại vệt trắng. kem có khả năng nâng tông nhẹ nhàng và kiềm dầu lý tưởng, không gây nhờn rít hay mụn trên da.

Kiehl’s UV Defense Anti-Pollution SPF50

5 loại kem chống nắng nâng tông da tốt nhất: Hội lười makeup lưu tâm ngay - Ảnh 4.

Nếu đang tìm kiếm một em kem chống nắng cho da nhờn mụn, kiehl’s uv defense anti-pollution spf50 sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. kem chống nắng kiehl’s anti-pollution vốn được giới chuyên môn đánh giá là vì độ dưỡng ẩm, chống nắng tốt. kem có 3 dòng: kiehl’s sunscreen anti-pollution có kết cấu kem lỏng, dễ tán, độ dưỡng ẩm cao; kiehl’s tone up cream nâng tông giúp da trắng hồng tự nhiên; kiehl’s cc cream có khả năng chống nắng kiêm che khuyết điểm, làm đều màu da.

Kiehl’s anti-pollution là dòng kem chống nắng cao cấp, vì vậy có mức giá khá cao. tuy nhiên nếu có túi tiền "rủng rỉnh", đây là sản phẩm đáng thử.

Elta MD UV Clear SPF 46

5 loại kem chống nắng nâng tông da tốt nhất: Hội lười makeup lưu tâm ngay - Ảnh 5.

Elta MD UV Clear SPF 46 được các bác sĩ da liễu khuyên dùng với 5 tiêu chí: không dầu, không chất bảo quản, không hương liệu, không cồn và không làm bí tắc lỗ chân lông. Trong thành phần của kem có kẽm chiếm 9%, đây là chất kháng viêm giúp trị mụn. Niacinamide 5% có công dụng chống viêm, khôi phục vùng da tổn thương và giảm sưng đỏ. Ngoài ra, đây cũng là chất giúp da đều màu, trắng sáng hơn theo thời gian, ngăn ngừa mụn mới.

Kem có 2 dòng: Untinted với kết cấu lỏng màu trắng, thấm nhanh trên da và Tinted với chất kem dày hơn, khi tán lên có khả năng che khuyết điểm, nâng tông nhẹ nhàng, để lại lớp finish căng bóng.

Skinceuticals UV Defense SPF 50

5 loại kem chống nắng nâng tông da tốt nhất: Hội lười makeup lưu tâm ngay - Ảnh 6.

Đây là kem chống nắng có thành phần chính là titanium dioxide và zinc oxide, bảo vệ làn da khỏi tia uva và uvb rất tốt, giảm thiểu khả năng lão hóa sớm. kem chống thấm nước liên tục 40 phút nên rất thích hợp với những chuyến đi biển. kết cấu kem dạng sữa lỏng, khi tán lên mặt có khả năng nâng tông, che khuyết điểm nhưng da không bị trắng bệch. có hai dòng fusion và sheer, trong đó fusion có màu da nhẹ, giúp da đều màu hơn. kem đặc biệt thích hợp cho làn da dầu mụn và hỗn hợp thiên dầu.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-loai-kem-chong-nang-nang-tong-da-tot-nhat-hoi-luoi-makeup-luu-tam-ngay-20210426100511252.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY