Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 loại nước uống buổi sáng thải độc mát gan: Nhưng uống vào buổi tối tiêu mỡ, trẻ lâu sống thọ tốt gấp đôi

Những loại nước dưới đây nếu bạn uống vào tuổi tối sẽ rất tốt cho quá trình giảm cân, chống lại oxy hóa, giúp bạn trẻ lâu, khỏe mạnh.

Nước mật ong ấm

Mật ong cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin B, C, canxi, kẽm, kali, các chất chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn và không hề chứa chất bóe. Dùng mật ong một cách khoa học mang lại lợi ích cho sức khỏe và có lợi cho quá trình giảm cân.

Ảnh minh họa

Vào buổi tối, bạn có thể lấy một thìa mật ong pha vào một cốc nước ấm và thưởng thức. nước mật ong ấm sẽ giúp giảm cholesterol xấu trong máu, ổn định tim mạch, điều trị một số bệnh đường ruột, giảm cảm giác bồn chôn, lo âu, giúp ngủ ngon.

Uống nước mật ong trước khi ngủ còn giúp hỗ trợ giảm cân vì nó giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo hơn vào ban đêm. Đồng thời, một ly mật ong sẽ giúp bạn ngủ ngon một mạch tới sáng sức khỏe dẻo dai ít bệnh tật.

Nước chanh

Nước chanh chứa ít calo nhưng lại nhiều vitamin và khoáng chất vì vậy uống nước chanh trước khi ngủ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể thư giãn, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm mỡ bụng…

Bạn nên pha nước chanh cùng với mật ong, không nên uống nước cốt chanh vì lượng axit trong chanh có thể làm hại dạ dày.

Trà hoa cúc

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trà hoa cúc tính mát, giúp thanh nhiệt, tiêu độc, trị mất ngủ rất tốt. buổi tối, bạn có thê ruống một tách trà hoa cúc ấm có pha thêm một ít mật ong để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Không những thế, trà hoa cúc còn chứa các chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp da, ngăn ngừa nguy cơ mụn nhọt, viêm da.

Sữa

Một ly sữa ít béo hoặc tách béo và sữa chua không đường… có thể giúp kích thích tiêu hóa, bổ sung năng lượng, dưỡng chất và giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

Ngoài ra, uống sữa ấm còn giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn.

Sữa đậu nành

Nếu bạn uống nước đậu nành vào buổi sáng sẽ làm tăng nguy cơ tăng cân béo phì. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng nước đậu nành vào buổi tối giúp bạn giảm cảm giác đói, tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể. Quá trình này sẽ khiến chất béo dư thừa bị đốt cháy, nhờ vậy lớp mỡ tích tự được loại bỏ. Đồng thời, nước đậu nành còn giúp cho tinh thần của bạn trở nên thoải mái hơn để có một giấc ngủ ngon, an lành tới sáng.

Nước đỗ đen, đỗ đỏ rang

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì đừng bỏ qua loại nước đỗ đen, đỗ đỏ rang là một biện pháp được nhiều người nhật tin tưởng. khi bạn uống những loại đồ uống này không chỉ bổ sung nước, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn giúp tạo cảm giác no lâu, giảm sự them ăn và ức chế sự hình thành mỡ. uống đều đặn trong 1-2 tuần, bạn còn có thể nhận thấy sự chuyển biến của làn da. đồng thời, loại nước này còn giúp chống lại quá trình ôxy hóa giúp bạn trẻ lâu, sống thọ hơn rất nhiều.

Theo Xe và Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/5-loai-nuoc-uong-buoi-sang-thai-doc-mat-gan-nhung-uong-vao-buoi-toi-tieu-mo-tre-lau-song-tho-tot-gap-doi.html

Theo Xe và Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-loai-nuoc-uong-buoi-sang-thai-doc-mat-gan-nhung-uong-vao-buoi-toi-tieu-mo-tre-lau-song-tho-tot-gap-doi/20221118071449685)

Tin cùng nội dung

  • Uống một ly nước chanh không chỉ giúp bạn giải khát mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất, qua đó ngừa được nhiều bệnh truyền nhiễm.
  • (Mangyte) - Em nghe nói uống nước chanh pha với mật ong lúc đói có tác dụng giảm béo đùi và mông.
  • Bắt đầu ngày mới bằng một ly nước chanh ấm là một thói quen tốt cần duy trì vì nước chanh ấm sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng.
  • Tuổi thọ con người tùy thuộc vào yếu tố di truyền, môi trường sống, dinh dưỡng, cách sống và kiến thức phòng trị bệnh. Trong đó, việc học ăn để tận dụng các ưu điểm của thực phẩm kết hợp với khoa học dinh dưỡng để phòng ngừa các bệnh lão suy cũng dự phần quan trọng trong việc gia tăng tuổi thọ...
  • Theo những gì đang diễn ra thì rõ ràng tuổi thọ của con người đang ngày một tăng lên. Trong điều kiện đời sống phát triển, đường đồ thị tuổi thọ dường như ngày càng lên cao. Vậy liệu chúng ta có thể sống 100, 150 hay 200 tuổi?
  • Các nhà khoa học thuộc Trường đại học Y Albert Einstein của Israel cho biết, con người sống lâu một phần là do gen di truyền.
  • Y học cổ truyền cho rằng “thần” là biểu hiện ra ngoài của hoạt động sống mà ta có thể cảm nhận được. Bảo vệ được cái “thần” sẽ giúp cho cơ thể luôn ở trạng thái hài hòa và sống thọ.
  • Em chỉ thắc mắc một điều: Có phải nam uống sữa đậu nành nhiều sẽ tiết hormone nữ nhiều hơn và dần dần trở thành gay? Còn nữ uống cà phê nhiều sẽ thành less.
  • Sỏi thận nhỏ có thể không gây quá đau đớn, nhưng khi có sỏi bị kẹt trong niệu đạo hoặc bàng quang, ảnh hưởng đến dòng chảy của nước tiểu và gây đau đớn.
  • Uống nhiều nước chanh không chỉ giúp giải khát mà còn là 1 cách đơn giản để chống lại sự lắng đọng sỏi ở những người bị sỏi thận.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY