Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 loại quần âu đen quen thuộc với chị em công sở, không phải kiểu nào cũng tôn dáng

Dẫu là 5 kiểu quần âu được nhiều chị em ưa chuộng nhưng không phải mẫu nào cũng tôn dáng các nàng đâu nhé.

Quần âu đen được khai sinh từ lâu và là món đồ mà hầu hết chị em công sở nào cũng có. tuy nhiên dù từng được ưu ái thì theo thời gian kiểu quần này lại bị "ghẻ lạnh", lý do vì nó khá già dặn và cứng nhắc. chẳng những từng bị coi là item tẻ nhạt và vô vị, quần âu đen khi không được sử dụng đúng cách thường mang lại hiệu ứng ngược. vậy để đáp ứng style chốn văn phòng, các nàng nên chọn quần âu thế nào để hợp với dáng vóc mà khôngquánhàm chán? dưới đây là một số lưu ý với từng kiểu quần âu chị em nên ghim lại.

Quần ống suông chạm gót

Dáng quần có chiều dài chạm gót rất khéo hack' chân dài, tôn dáng nhưng đối với phái nữ thấp bé nhẹ cân, hãy tránh chọn quần có phần ống quá khổ kẻo bị 'nuốt dáng'.để diện mạo chỉn chu và gọn gàng hơn, các nàng có thể sơ vin khi diện quần và dùng kèm giày cao gót độn đế. độ dài ống quần sẽ che bớt đôi giày thô và khiến chân các nàng như dài hơn chânsiêu mẫu.

Quần ống suông chạm gótQuần ống loe


quần ống loe là một món đồ được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. quần ống loe tôn dáng chân hiệu quả, che bớt đôi chân to. với ai có vòng 3 khiêm tốn thì kiểu quần này cũng có thể "cơi nới" 3 vòng giúp bạn gợi cảm giác cao ráo và thon thả hơn khi diện. bạn có thể mix chúng với các kiểu sneaker, giày cao gót, boots hay thậm chí dép và loafer.

quần âu có đường ly


Đây là kiểu quần tưởng chừng quê kiểng mà lại có giá trị hack chân thon gọn tuyệt đối. Điểm đặc biệt của item chính là đường ly nằm dọc thân quần giúp chân to hoá nhỏ, chân nhỏ hoá bình thường, mà chân cong cũng trở nên thẳng hơn hẳn.

Quần âu ống côn


Quần âu ống côn dù dài hay ngắn đều nổi tiếng với độ kén dáng, ôm sát thì sẽ lộ nhược điểm. Cũng vì đặc tính này mà đây sẽ là item thân thiện với các chị em có đôi chân thẳng tắp, còn team chân gầy gòhay chân to thì không nên chọn kiểu quần này nhé.

Quần âu jogger


Kiểu quần này là sản phẩm lai giữa quần âu và jogger pants. quần bo ở gấu, có độ phồng ở hông rất khó mặc, người mẫu diện thì đẹp nhưng các nàng mà không có cá tính thời trang thì nên tránh xa kiểu quần này nhé.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/5-loai-quan-au-den-quen-thuoc-voi-chi-em-cong-so-khong-phai-kieu-nao-cung-ton-dang-d364368.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-loai-quan-au-den-quen-thuoc-voi-chi-em-cong-so-khong-phai-kieu-nao-cung-ton-dang/20211229054710173)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY