Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 loại thức uống giúp cơ thể săn chắc bạn nên uống mỗi ngày

Dưới đây là những thức uống mà theo các chuyên gia dinh dưỡng, có thể hỗ trợ duy trì một cơ thể săn chắc trong thời gian dài.

Nước

Nước là lựa chọn đầu tiên trong số các loại đồ uống lý tưởng để uống, hỗ trợ nỗ lực xây dựng cơ thể săn chắc. nước là một phần không thể thiếu của các chức năng chính trong cơ thể, bao gồm cảviệc duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.

Bạn có thể khiến ly nước trắng của mình thêm hấp dẫn khi thả vào đó vài lát trái cây, chẳng hạn như dâu tây và kiwi, việt quất và bạc hà, hoặc thậm chí là vài giọt nước cốt chanh tươi.

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Nước khoáng có ga

Loại đồ uống này có hơn 99% thành phần là nước và có thể giúp bạn dễ dàng đạt được lượng nước cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày. theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, phụ nữ nên uống 11,5 cốc nước mỗi ngày và nam giới là 15,5 cốc nước mỗi ngày (bao gồm cả hàm lượng nước có trong thực phẩm).

Những thức uống này không chứa calo và không chứa thêm chất làm ngọt cũng như chất thay thế đường, thúc đẩy hơn nữa việc kiểm soát cân nặng.

Trà thảo mộc

Trà thảo mộc được làm từcác bộ phận khác nhaucủa thực vật như rễ, hoa và vỏ. Các thành phần phổ biến bao gồm hoa cúc, dâm bụt, vỏ cam và bạc hà.

Trà thảo mộc không chứa caffein và có thể là một chất hỗ trợ thích hợp trong việc hỗ trợ xây dựng cơ thể săn chắc.

Một số thành phần trong trà thảo mộc có thể tương tác với thuốc hoặc không phù hợp với một số người, chẳng hạn như phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. Vì vậy, tham khảo ý kiến bác sĩ về cách sử dụng.

Cà phê đen

Hạt cà phê không chứa calo, đường và chất béo trong mỗi khẩu phần.cố gắng chuyển sang cà phê đen hoặc cà phê không đường bằng cách đo lượng thành phần bạn trộn thêm vào ly cà phê của mình để giảm dần những chất phụ gia.

Sinh tố

Một ly sinh tố nhỏ được chế biến hợp lý là một ý tưởng ăn nhẹ thích hợp để giúp bạn giữ cân nặng.sinh tốthường bao gồm nước, sữa ít béo hoặc sữa không đường với trái cây, đôi khi là rau và có thể thêm protein để tăng cảm giác no.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/thuc-uong-giup-co-the-san-chac-ma-ban-nen-bo-sung-hang-ngay-68036.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-loai-thuc-uong-giup-co-the-san-chac-ban-nen-uong-moi-ngay/20230126092411339)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY