Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

5 lý do khiến Zoom trở thành ứng dụng nên có trên điện thoại

(MangYTe) - Cho phép cài đặt miễn phí, dễ dàng truy cập trên nhiều thiết bị di động và còn nhiều lý do khiến cho Zoom trở thành ứng dụng đáng tải về nhất trong năm nay.

Trong thời điểm cả thế giới gồng mình chống lại Covid-19, các trường học đóng cửa, các công ty cho nhân viên làm việc tại nhà, thì những app công nghệ lên ngôi. Trong đó, Zoom Cloud Meetings - học, họp trực tuyến được đánh giá là đáng để tải về nhất với mọi đối tượng, và cả những doanh nghiệp.

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy một năm, Zoom đã đạt giá trị vốn hóa gần gấp đôi các hãng hàng không lớn nhất nước Mỹ. Có nhiều lý do khiến cho

Trong một thời gian dài, hội nghị truyền hình - giải pháp họp trực tuyến từ xa thông qua hệ thống thiết bị truyền tải hình ảnh và âm thanh gây không ít khó khăn cho người dùng. Không phải ai cũng hiểu cách thiết lập cũng như quy trình sử dụng phức tạp, và Zoom Cloud Meeting ra đời giải quyết được mọi vấn đề đó.

Chỉ với một cú click trên Appstore hay Google Play, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt Zoom trên thiết bị di động của mình. Việc này dễ dàng đến mức những người không quá am hiểu về công nghệ nhất cũng có thể sử dụng.

Đây cũng là một trong số những yếu tố quan trọng khiến Zoom trở thành ứng dụng quan trọng nhất với mọi doanh nghiệp.

Không mất phí

Một điều tuyệt vời khi sử dụng Zoom Cloud Meeting, đó là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí tải về.

Zoom không cung cấp tài khoản dạng Freemium - cho phép sử dụng miễn phí trong giới hạn thời gian. Do đó, hàng triệu người đang dùng ứng dụng này theo các mục đích, các cách khác nhau để duy trì kết nối trong công việc và cá nhân.

Đáng tin cậy

Những tuần qua ghi nhận sự gia tăng đột biến người dùng Zoom, ứng dụng được cho là quan trọng đối với các doanh nghiệp hay trường học. Tuy nhiên đường truyền và tốc độ xử lý dữ liệu dường như không bị hạn chế, trong khi Zoom phải duy trì vô số các cuộc họp, lớp học online trên thế giới.

Cho đến hiện tại, cũng chưa có trường hợp nào phàn nàn về vấn đề bị lộ thông tin cá nhân khi sử dụng ứng dụng công nghệ này.

Là một ứng dụng thú vị

Nhiều người dùng đánh giá Zoom là một ứng dụng khá thú vị và biết cách khiến cho họ trở nên bớt nhàm chán.

Chẳng hạn, thay vì tổ chức một cuộc họp mà mọi người phải nhìn chằm chằm vào khung cảnh nhà bếp hay phòng khách của nhau, bạn có thể tùy chọn thêm nền bãi biển xanh mát hay ngoài vũ trụ sinh động,...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Zoom trên điện thoại để tham gia lớp học trực tuyến. Nguồn: Youtube

Mộc Nhiên

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/5-ly-do-khien-zoom-tro-thanh-ung-dung-nen-co-tren-dien-thoai-1360371.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY