Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 mẫu áo khoác chuẩn không khí Tết

Khi đi mua sắm, các nàng hãy ưu tiên 5 mẫu áo khoác này để phong cách Tết thêm nổi bật.

Trước thềm tết đến, gần như nàng nào cũng muốn bổ sung cho tủ đồ một hai chiếc áo khoác, giúp style năm mới thêm sành điệu. tuy nhiên, trước vô vàn những kiểuáo khoácbạn có thể bắt gặp khi đi mua sắm, không phải nàng nào cũng chọn được mẫu mã nổi bật, phù hợp với không khí tết. và để đưa ra những quyết định đúng đắn khi sắm đồ diện tết, các nàng hãy tham khảo 5 mẫu áo khoác sau đây:

Áo khoác blazer

Ảnh minh hoạ

Áo blazer không chỉ phù hợp với môi trường công sở, mà còn lý tưởng để diện vào dịp tết. blazer mang đến vẻ thanh lịch và sang trọng. để style năm mới thêm phần ấn tượng, bạn hãy đổi cách phối đồ với blazer. thay vì kết hợp blazer với các mẫu áo quá đơn giản, bạn mix cùng áo cổ xếp diềm, áo cardigan rồi nhấn nhá khuyên tai vàng, vòng cổ ngọc trai…, vẻ ngoài sẽ thêm phần long lanh. chưa hết, ngay từ khâu mua sắm, các nàng có thể chọn luôn blazer sáng màu, để style tết trẻ trung hơn.

Áo khoác cổ tròn

Những mẫu áo khoác cổ tròn, khuy mạ vàng đang rất thịnh hành. thiết kế áo khoác này ghi điểm ở sự sang trọng và lung linh. ngoài ra, áo khoác cổ tròn thường có phom dáng ngắn, giúp các nàng cải thiện chiều cao hiệu quả. với áo khoác cổ tròn, khuy mạ vàng, chị em không cần phối đồ quá cầu kỳ. chỉ đơn giản là kết hợp mẫu áo khoác với quần jeans, hay chân váy đồng bộ, vẻ ngoài đã rất hút mắt. ngoài ra, tô điểm một chiếc mũ nồi cũng là cách hay giúp tăng nét ngọt ngào cho outfit.

Áo khoác dáng dài

Dù có thiết kế đơn giản nhưng áo khoác dáng dài lại giúp nâng tầm phong cách hiệu nghiệm. chính vì lẽ đó, áo khoác dáng dài lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ diện tết. sự xuất hiện của áo khoác dáng dài sẽ giúp outfit thêm sang trọng. bạn có thể kết hợp áo khoác dáng dài với áo len + chân váy xếp ly, hoặc váy ngắn để tạo nên set đồ nổi bật. có nhiều mẫu áo khoác dáng dài cho bạn lựa chọn. tuy nhiên, nếu không muốn phải suy nghĩ quá nhiều khi lên đồ, bạn hãy chọn áo khoác dáng dài mang tông màu trang nhã.

Áo khoác lông

Nhắc đến áo khoác lông là chị em sẽ nghĩ ngay tới sự nổi bật và sang trọng. vậy nên, muốn style tết thêm đột phá, các nàng đừng bỏ qua áo khoác lông.

Không khó để các nàng chinh phục mẫu áo ấn tượng này. thay vì sắm phiên bản mang màu sắc quá lòe loẹt, chị em nên ưu tiên áo khoác lông tông màu trung tính như: nâu, be hoặc xám… lựa chọn này sẽ đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho outfit, nhưng vẫn giúp vẻ ngoài nổi bật hơn.

Áo khoác vải tweed

Áo khoác vải tweed được coi là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lễ hội. ngay cả khi mang tông màu trung tính làm chủ đạo, áo khoác vải tweed vẫn nổi bật và mang đến vẻ sang trọng cho người mặc. áo khoác vải tweed thường được mix với váy để tạo nên outfit nữ tính, duyên dáng. tuy nhiên bên cạnh đó, mẫu áo này cũng kết hợp ăn ý với quần âu, giúp bạn có được vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch.

theo phụ nữ việt nam

link bài gốc lấy link

https://phunuvietnam.vn/5-mau-ao-khoac-chuan-khong-khi-tet-20230104165338246.htm

theo phụ nữ việt nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-mau-ao-khoac-chuan-khong-khi-tet/20230119033912560)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY