Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sai lầm thường gặp trong màn dạo đầu khiến nửa kia chán ngán, khó lên đỉnh

(Tổ Quốc) - Màn dạo đầu trong quan hệ T*nh d*c là yếu tố quan trọng giúp cho “cuộc yêu thăng hoa và giúp các cặp đôi đạt cực khoái.

Có một sự thật nhiều người đã biết là khi quan hệ, nếu nam giới không thực hiện tốt màn dạo đầu thì nữ giới sẽ rất khó đạt cực khoái. vậy nam giới nên thực hiện màn dạo đầu như thế nào để giúp cả hai cùng đạt cực khoái? những sai lầm trong màn dạo đầu mà nam giới thường mắc là gì?

5 sai lầm thường mắc trong màn dạo đầu

Màn dạo đầu là một phần rất quan trọng trong quan hệ t*nh d*c, làm tốt màn dạo đầu không chỉ khiến nữ giới nhập cuộc nhanh hơn mà còn giúp nâng cao chất lượng của “cuộc yêu. tuy nhiên, nhiều khi đàn ông lại có thói quen sử dụng những gì họ cho là kỹ thuật tốt để áp dụng cho màn dạo đầu mà không quan tâm đến cảm nhận của nữ giới. điều này sẽ làm nảy sinh mâu thuẫn giữa các cặp đôi khi quan hệ t*nh d*c.

1. Nói quá nhiều

Màn dạo đầu không chỉ cần dùng hành động để vuốt ve cơ thể của đối phương mà còn cần dùng cả lời nói âu yếm đối phương. nói quá nhiều trong màn dạo đầu có thể dẫn đến lỡ lời hoặc gây mất hứng cho đối phương. các chuyên gia cho biết nam giới cần cẩn trọng khi sử dụng lời nói để kích thích đối phương trong màn dạo đầu.

Mẹo: Nhìn chung, khi sử dụng lời nói để kích thích nữ giới trong màn dạo đầu, nam giới nên nói những lời đơn giản, chân thành và thẳng thắn. Nam giới nên dành nhiều từ ngữ thể hiện sự ngưỡng mộ thay vì những từ ngữ mỉa mai. Chẳng hạn như hãy khen các bộ phận cơ thể của nữ giới gợi cảm hoặc hấp dẫn, nói ra những tưởng tượng trong T*nh d*c của bạn về cô ấy.

Trong màn dạo đầu, nam giới nên hạn chế than thở hoặc nói về những điều bình thường trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như bạn bận rộn đến mức nào, việc nhà bạn chưa làm, công việc của bạn gần đây thế nào,…

Ảnh minh họa: màn dạo đầu không chỉ cần dùng hành động để vuốt ve cơ thể của đối phương mà còn cần dùng cả lời nói âu yếm đối phương.

2. Chỉ tập trung kích thích “cô bé”

Nam giới thường cho rằng trong màn dạo đầu chỉ cần tập trung kích thích “cô bé” của nữ giới. tuy nhiên, các chuyên gia cho biết kích thích bộ phận sinh d*c là điều cần thiết nhưng nam giới cũng đừng vì vậy mà bỏ qua việc kích thích các bộ phận khác trên cơ thể của nữ giới.

Lời khuyên: bạn có thể cố gắng vuốt ve, hôn lên các vùng nhạy cảm của đối phương, chẳng hạn như môi, cổ, lưng, tai, bụng hoặc cổ tay. nam giới cần khám phá những nhạy cảm mới trên cơ thể của đối tác để tăng kích thích cho màn dạo đầu và giúp “chuyện ấy” thăng hoa hơn.

3. Màn dạo đầu quá nhanh hoặc quá mạnh

Các chuyên gia cho biết quan hệ t*nh d*c nhanh và mạnh có thể giúp cả hai vui vẻ hơn nhưng màn dạo đầu thì không giống vậy. nếu nam giới thực hiện màn dạo đầu quá nhanh, nữ giới sẽ không đủ thời gian để nhận các kích thích t*nh d*c. lúc này nếu nam giới tiến hành quan hệ và xuất tinh thì sẽ khiến nữ giới không được thỏa mãn. nữ giới sẽ cảm thấy nam giới thờ ơ với cảm xúc của họ.

Ngoài ra, việc dùng quá nhiều lực lên khu vực bộ phận sinh d*c của nữ giới là một sai lầm phổ biến của nam giới khi thực hiện màn dạo đầu. điều này có thể gây tác dụng ngược và khiến nữ giới cảm thấy đau nhức “cô bé”, gây ảnh hưởng đến khả năng đạt cực khoái của nữ giới.

Lời khuyên: phụ nữ cần thời gian để khởi động cho “cuộc yêu”, vì vậy nam giới hãy dành ít nhất 15 phút cho màn dạo đầu. hãy nhẹ nhàng vuốt ve những điểm nhạy cảm của đối tác. một vài nữ giới thích cảm giác mạnh mẽ, nhưng để chắc chắn, nam giới hãy trao đổi trực tiếp với nửa kia để không làm ảnh hưởng tới “cuộc yêu”.

Ảnh minh họa: màn dạo đầu quá nhanh, quá mạnh khiến nữ giới sẽ không đủ thời gian để nhận các kích thích t*nh d*c.

4. Nghĩ rằng đàn ông không cần màn dạo đầu

Khi nhắc đến màn dạo đầu, người ta thường nghĩ rằng đó là những điều đàn ông làm cho phụ nữ trước khi quan hệ t*nh d*c. tuy nhiên, trên thực tế, đây là một quan niệm sai lầm. màn dạo đầu nồng nhiệt có thể giúp nam giới thư giãn, khiến d**ng v*t cương cứng hoàn toàn, từ đó nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ t*nh d*c và khiến cả hai dễ dàng đạt được cực khoái.

Lời khuyên: hãy nói với bạn gái về màn dạo đầu mà bạn muốn. chẳng hạn như cô ấy nên mặc một chiếc váy gợi cảm để khơi dậy ham muốn của bạn; hoặc một chút mùi thơm nữ tính từ nước hoa có thể kích thích sự thích thú của bạn. nữ giới cũng có thể vuốt ve và hôn những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của nam giới như tai, cổ, ngực. điều này sẽ khiến người đàn ông hoàn toàn thư thái và đắm chìm trong các kích thích mà phái nữ tạo ra.

Ảnh minh họa: Nam giới cũng cần màn dạo đầu.

5. Hỏi quá nhiều

Trong quá trình “yêu”, việc hỏi han cảm xúc của đối phương là điều cần thiết và sẽ giúp hai bên hiểu đối phương hơn, giúp “cuộc yêu” thăng hoa hơn. nhưng nếu các câu hỏi như “anh/em cảm thấy thế nào? anh/em có thoải mái không?” lặp đi lặp lại quá nhiều lần vô tình sẽ gây áp lực tâm lý cho nửa kia và có thể khiến anh ấy/cô ấy mất tự tin, làm giảm ham muốn t*nh d*c và khiến cả hai khó đạt khoái cảm hơn.

Lời khuyên: Bạn cần đưa ra phản hồi cho đối phương thông qua các cử chỉ và biểu hiện của cơ thể, chẳng hạn như thở gấp, thở mạnh, ôm ấp,.... mà không cần hỏi quá nhiều.

Màn dạo đầu khiến cả hai thăng hoa

1. Màn dạo đầu “tạo niềm tin”

    7 bí quyết đưa nàng lên đỉnh quý ông cần nhớ

  • Nam giới có thể lên đỉnh nhiều lần không? Sự thật về thời gian hồi phục của quý ông

  • ‘Lên đỉnh’ nhưng không xuất tinh là hiện tượng gì? Có đáng lo ngại?

Xét trên phương diện tâm lý t*nh d*c, phụ nữ chỉ sẵn sàng quan hệ khi họ cảm thấy an tâm, tin tưởng. một cuộc khảo sát tại trung quốc cho thấy khi bắt đầu quan hệ t*nh d*c, khoảng 48% phụ nữ không muốn quan hệ nhưng họ dần ham muốn hơn nếu được nửa kia âu yếm trong màn dạo đầu và cuối cùng đồng ý quan hệ t*nh d*c.

Ngược lại, nam giới có được cảm giác đạt được thành tựu khi họ có thể làm hài lòng phụ nữ trong “chuyện chăn gối”. điều này bắt nguồn từ cảm giác muốn chinh phục của phái mạnh. họ thích những người phụ nữ chủ động trêu chọc trong màn dạo đầu và khơi dậy được ham muốn chinh phục trong họ.

2. Màn dạo đầu nhẹ nhàng, chậm rãi

Phụ nữ cần sự vuốt ve và trêu chọc nhẹ nhàng, chậm rãi để khơi dậy ham muốn t*nh d*c. vì vậy, cả hai hãy cùng nhau tiến hành một màn dạo đầu chậm rãi, hãy dùng cả tay và miệng, vừa hôn vừa vuốt ve cơ thể của nhau và từ từ tiếp cận những điểm nhạy cảm của nhau để tăng sự kích thích.

Nguồn: Fuhe

Có phải “làm chuyện ấy” càng nhiều càng khoẻ? Nam giới nên quan hệ mấy lần một đêm?

Huyền My

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/5-sai-lam-thuong-gap-trong-man-dao-dau-khien-nua-kia-chan-ngan-kho-len-dinh-82022124202758359.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY