Bệnh ung thư hôm nay

5 sao nữ chiến đấu với bệnh ung thư vú

Đối với phụ nữ, ung thư vú là một sát thủ thứ hai, chỉ sau ung thư cổ tử cung.

Mặc dù chưa được tiết lộ nguyên nhân chính, ung thư vú có thể do di truyền hoặc lối sống quá xấu.

Ung thư vú đe dọa tất cả tầng lớp trong xã hội, nhất là thế giới người nổi tiếng. Trong số nhiều người mắc căn bệnh này, sau đây là năm người nổi tiếng xinh đẹp, phải chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư vú:

1. Sheryl Crow.

Sheryl CrowIa bị kết án bị ung thư vú ở tuổi 48, vào năm 2006.

Trong hoàn cảnh quá căng thẳng, khi đối mặt với căn bệnh ch*t người này, cô đã chia tay Lance Armstrong, người chồng cũng là một nạn nhân, đã phải chiến đấu với căn bệnh ung thư. Để có niềm vui sống, sau đó cô đã nhận nuôi hai con trai, trong khi thực hiện các liệu pháp chữa bệnh.

2. Kylie Minogue.

Kylie Minogue, ca sĩ có giọng hát gợi cảm này, phải đón nhận phán quyết mắc bệnh ung thư vú vào năm 2005. Sau khi trải qua phẫu thuật và hóa trị trong 8 tháng, cô tuyên bố đã thoát khỏi căn bệnh ch*t người này.

Đã từng chiến đấu với căn bệnh ung thư, cô chấp nhận một đề nghị, trở thành một biểu tượng của chiến dịch ung thư vú, của tổ chức chống ung thư vú. Trong chiến dịch, cô đã sẵn sàng để chụp ảnh để ngực trần, để nâng cao nhận thức của người dân đối với căn bệnh này.

3. Christina Applegate.

Khoảng tháng 8 năm 2008, thông qua phát ngôn viên của mình, Christina Applegate nói với công chúng, đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư vú. Cô vố tình phát hiện sớm căn bệnh này, bởi vì mẹ cô là một người bị ung thư vú và ung thư cổ tử cung. Biết được bệnh ung thư ở giai đoạn đầu, là cách để các liệu pháp chữa bệnh trở nên hiệu quả hơn.

Sau khi hồi phục, diễn viên của bộ phim “Samantha Who" này, đã chuyển sang giúp đỡ những phụ nữ bị ung thư vú, bằng cách thiết kế một chiếc vòng cổ. Lợi nhuận từ việc bán loại vòng cổ này, được cô trao tặng cho quỹ chữa bệnh ung thư cho phụ nữ, (Right Action for Women Foundation).

4. Cynthia Nixon.

Là người phụ nữ nổi tiếng, thông qua vai Miranda Hobbes, trong bộ phim "Sex and the City”, nữ diễn viên này đã phải nhận bản án của căn bệnh ung thư vú, vào năm 2006. Sau khi trải qua phẫu thuật và hóa trị trong thời gian 6,5 tháng, cô đã thoát khỏi căn bệnh ch*t người này.

Hồi sinh từ bệnh tật, cô đã chấp nhận một đề nghị, trở thành một đại sứ của Susan G. Komen, một tổ chức hỗ trợ nghiên cứu về bệnh ung thư vú.

5. Suzanne Somers.

Tên của cô càng trở nên nổi tiếng, qua vai diễn trong một số vở kịch, như “Step by Step” và “Three’s Company”. Cô trở thành tâm điểm khi bị chẩn đoán ung thư vú, 9 năm trước.

Thông qua một liệu pháp toàn diện, cuối cùng cô đã bình phục. Cô cũng từng trò chuyện trong chương trình "Oprah Winfrey Show", về sức mạnh của tâm linh, trong việc chữa lành những căn bệnh.

Theo: Damai, VTC News.
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-5-sao-nu-chien-dau-voi-benh-ung-thu-vu-10319.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY