Yoga hôm nay

5 tư thế yoga đánh tan mỡ từng vùng cơ thể bạn áp dụng chưa?

Các chị em hay than phiền về mỡ xấu làm ảnh hưởng tới sắc đẹp? 5 tư thế Yoga đáng tan mỡ trên từng vùng cơ thể sẽ giúp bạn có dáng ngọc thon gọn cực nhanh.

Có những tư thế yoga sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể, từ đó đánh tan các chất béo cứng đầu, đặc biệt là với những chị em đã ngoài tuổi 40. Đó chính là lý do tại sao chúng ta nên tập yoga để săn chắc toàn bộ cơ thể.

Yoga làm giảm mức độ của các kích thích tố căng thẳng và tăng độ nhạy insulin, từ đó giúp cơ thể bạn đốt cháy được nhiều calo hơn, giảm lượng calo tích tụ lại thành chất béo.

Dưới đây là một số tư thế yoga giảm cân và làm săn chắc cánh tay, chân, mông và bụng mà bạn nên tham khảo. Nếu chăm chỉ tập luyện, bạn sẽ đạt được kết quả sau ít nhất là 3 tuần.

Những điều cần lưu ý:

1. Tư thế trăng lưỡi liềm

Hiệu quả với: Bụng, hông và đùi

Thực hiện:

    Đứng thẳng, bàn chân hướng về phía trước, tay để hai bên sườn

2. Tư thế cây liễu

Hiệu quả với: Vùng bụng

Thực hiện:

    Đứng thẳng, hai bàn chân cạnh nhau, hai tay đặt hai bên sườn

3. Tư thế bơi thuyền

Hiệu quả với: Bụng và lưng

Chúng tôi khuyên bạn để tối ưu quá trình giảm mỡ thừa thì hãy kết hợp các động tác này cùng 5 bài tập Yoga giúp giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay nhé.

Thực hiện:

    Ngồi với đầu gối cong, hai bàn chân đặt trên sàn, hai tay để trên đùi

4. Tư thế chống đẩy

Hiệu quả với: Vai, cánh tay, bụng và lưng

Thực hiện:

Bắt đầu ở tư thế chống đẩy với ngón chân bấm xuống sàn, tay chống xuống sàn, cơ thể thằng từ đầu đến gót chân

    Hạ thấp ngực xuống sàn nhà, uốn cong khuỷu tay lại, cánh tay gần với cơ thể, ép chặt bụng.

5. Tư thế ngồi ghế

Hiệu quả với: Hông và đùi

Thực hiện:

    Đứng với hai bàn chân sát nhau, ngón chân hướng về phía trước, hai tay ở hai bên sườn.

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/tu-the-yoga-danh-tan-mo-tung-vung-co-the/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY