Giáo án hôm nay

6 bài tập giảm mỡ bắp tay cực hiệu quả bạn nữ thường bỏ qua

Cô nàng có bắp tay to thường rất ngại diện những bộ cánh gợi cảm. Bắp tay to một phần là do mỡ tích tụ, 6 bài tập giảm mỡ bắp tay sẽ giúp bắp tay săn chắc.

Những cô nàng có bắp tay to thường rất ngại diện những bộ cánh gợi cảm lên mình. Bắp tay to một phần là do mỡ tích tụ, 6 bài tập giảm mỡ bắp tay sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề trên.

Những bộ váy quây, váy tay ngắn xinh xắn gợi cảm hút hồn phái nữ. Nhưng cánh tay to tròn khiến chị em buồn rầu phải từ bỏ sở thích của mình.

Công cuộc giảm mỡ bắp tay đòi hỏi bạn phải kiên trì và kết hợp nhiều yếu tố từ chế độ ăn uống đến tập luyện. Đó là lý do vì sao trước khi bắt đầu các động tác dưới đây, chị em cần phải hiểu rõ cách làm nhỏ bắp tay cho nữ hiệu quả được các chuyên gia Khỏe Đẹp dày công nghiên cứu đã nhé.

1. Bài tập với bức tường

    Đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường, các ngón tay khép lại, chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai.
Bạn cũng có thể chống đẩy dưới mặt sàn cũng có tác dụng tương tự. Bạn làm như vậy khoảng 15 đến 20 nhịp và làm 2-3 lần mỗi ngày.

Nếu có gương to thì hãy tập động tác này trước gương để đảm bảo động tác thật chuẩn xác nhé.

2. Bài tập với ghế

    Bạn dùng mỗi chiếc ghế dài, bạn ngồi lên cạnh của chiếc ghế, đầu gối gập một góc 90 độ, tay giữ trên ghế làm trọng tâm, rộng hơn hông của bạn.
Để nâng cao bài tập, khi di chuyển người thấp xuống, bạn có thể giữ thẳng chân ra phía trước.

Bạn tập lần lượt, liên tục các động tác giảm mỡ bắp tay với tạ sau đây. Lặp lại một vòng các động tác và nghỉ 1 phút giữa 2 vòng. Thực hiện đều đặn 4-6 lần. tuần để đạt hiệu quả cao nhất. Đừng quên tham khảo bài tập giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất để phát huy tối đa tác dụng của các bài tập nhé!

3. Bài tập với tạ xoay tròn

    Chọn tạ trọng lượng nhẹ và giữ trong 2 tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn. Khi bạn nâng quả tạ lên đến gần vai, giữ và xoay cổ tay của bạn để các khớp được vận động và từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu.

4. Bài tập nâng tạ ngang chữ V

    Hai tay cầm tạ, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh tay duỗi thẳng đặt bên hông, lòng bàn tay hương vào trong.
Giữ yên trong một giây sau đó trở lại tư thế đứng ban đầu. Lặp lại động tác 12-15 lần.

Lưu ý, chị em hãy nhớ đảm bảo bổ sung 34 loại thực phẩm giàu protein giúp tăng cơ này vào chế độ ăn mỗi ngày nha!

5. Bài tập nâng tạ cao

Ép vai

    Để bắt đầu bạn có thể đứng hoặc có thể ngồi trên quả bóng. Hai tay cầm tạ.

6. Bài tập nâng tạ ra sau

Xoay cơ tam đầu (bắp thịt to ở đằng sau của phần trên cánh tay)

    Đứng ở tư thế cong đầu gối và ngả người nhẹ về phía trước với tạ trong hai bàn tay. Gập khuỷu tay phải để nâng tạ lên ngang hông, sao cho phần trên của cánh tay song song với sàn nhà (hình a).
Với động tác giảm mỡ bắp tay này nếu như bạn cảm thấy khó khi thực hiện cả hai tay cùng lúc thì bạn có thể tập luân phiên cho từng cánh tay (tay còn lại vẫn giữ tạ ngang hông).

Ngoài những bài tập trên, chế độ ăn uống cũng góp phần cho việc tập luyện thành công. Các chị em hãy chú ý chế độ dinh dưỡng của mình, giảm các khẩu phần ăn có lượng dầu mỡ, chất béo nhiều.

Một mẹo hay cho chị em để che đi phần bắp tay to nữa là chị em có thể chọn những trang phục dài tay, tay lỡ,...nhưng không quá ôm sẽ dễ lộ phần bắp tay to. Hạn chế những bộ cách hai dây hoặc sát nách.

Nếu bạn là người ưa thích phòng gym thì sao, tại sao không tới ngay gym và áp dụng ngay lịch tập gym cho nữ 4 buổi 1 tuần được thiết kế hết sức chuyên nghiệp đi kèm với thực đơn trong đó?


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/6-bai-tap-giam-mo-bap-tay-cuc-hieu-qua/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY