Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 kiểu chân váy cần tránh mua dịp Black Friday, vì mặc lên kém sang trọng

Để tránh bị xuống phong độ mặc đẹp, bạn không nên rinh 6 kiểu chân váy này về nhà, dù được giảm giá sâu trong dịp Black Friday.

Trước thềm black friday 2022, chắc hẳn là nhiều chị em đang lên cho mình một danh sách các món thời trang cần sắm, để vừa tiết kiệm, vừa mặc đẹp. trong danh mục shopping ấy, chân váy thường là item không thể thiếu. món đồ này sẽ mang đến cho người mặc nét nữ tính, yêu kiều, và còn có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh. tuy nhiên, nếu chọn sai mẫu mã, chân váy có thể gây tác dụng ngược, khiến phong cách của bạn trở nên sến sẩm, lỗi mốt. dưới đây là 6 kiểu chân váy mà chị em không nên sắm dịp black friday, dù được giảm giá sâu đến mấy.

Chân váy vải nylon kém chất lượng

Những chiếc chân váy vải nylon mỏng nhẹ là kiểu trang phục chị em có thể bắt gặp khi đi mua sắm dịp black friday. mẫu chân váy này thường được giảm giá khá nhiều. tuy nhiên, đừng vội thấy giá thành hấp dẫn mà rinh ngay về nhà, bởi lẽ, item này có thể khiến bạn xuống phong độ mặc đẹp. chân váy vải nylon kém chất lượng sẽ không có được độ bền đẹp dài lâu. bên cạnh đó, mẫu chân váy này còn thiếu đi sự chỉn chu và sang trọng, khó có thể tạo nên các outfit sành điệu. chân váy mang những chất liệu như vải dạ, vải len hoặc vải lụa sẽ đáng sắm hơn hẳn, vì mang đến vẻ sang xịn mịn cho người diện.

Chân váy diêm dúa, lòe loẹt

Chân váy xếp bèo diêm dúa, màu sắc lòe loẹt là một trong những kiểu trang phục rất khó để mix đồ. vẻ ngoài của bạn dễ trở nên sến hơn khi diện mẫu chân váy này. tất nhiên, bạn vẫn có thể lên đồ với các mẫu chân váy nổi bật, nhưng hãy ưu tiên những thiết kế như chân váy màu pastel, chân váy họa tiết hoa, chân váy kẻ…, thay vì chọn các phiên bản diêm dúa. như vậy, bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, bắt mắt, nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng.

Chân váy chấm bi to bản

Nhìn chung, chân váy họa tiết chấm bi được coi là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt; tuy nhiên vẫn có ngoại lệ. chân váy chấm bi to bản là item mà bạn cần cân nhắc cẩn trọng trước khi "rút ví". mẫu chân váy này không có nét hiện đại, thời thượng, dễ khiến cả tổng thể trang phục trông lỗi thời và sến hơn. lý tưởng nhất, bạn nên sắm chân váy chấm bi bản nhỏ. thiết kế này không những trẻ trung, mà còn đem đến sự tinh tế và trang nhã cho người diện.

Chân váy đính ngọc trai

Phụ kiện ngọc trai như vòng cổ, khuyên tai… vẫn đang là xu hướng. tuy nhiên, các món thời trang đính ngọc trai lại không lý tưởng để chị em bổ sung cho tủ đồ. cụ thể thì chân váy ngắn bồng xòe, đính ngọc trai trông khá sến, tựa như mốt của cả chục năm trước. do đó, nếu bổ sung item này cho tủ đồ, chị em khó mặc đẹp và sành điệu. để có được vẻ ngoài nổi bật và long lanh, các nàng có nhiều lựa chọn khác hợp lý hơn nhiều. các mẫu chân váy sang chảnh, đáng sắm ấy bao gồm: chân váy vải tweed, chân váy da, chân váy dạ trơn màu…

Chân váy nhăn

Chân váy nhăn là một thiết kế độc đáo, nhưng lại có khá nhiều điểm trừ. thiết kế nhàu nhĩ của mẫu chân váy này khiến tổng thể trang phục trở nên luộm thuộm, thiếu chỉn chu. để không bị mất điểm phong cách, lựa chọn sáng suốt dịp black friday nên là các mẫu chân váy có phom dáng phẳng phiu, chất vải bền đẹp. đặc biệt, nếu bạn đầu tư cho chân váy suông, hoặc chân váy xẻ tà, phong cách sẽ thêm phần sang xịn mịn.

Chân váy vải cotton

Chân váy vải cotton diện lên khá thoải mái, nhưng không có tác dụng nâng tầm phong cách. nói cách khác, kiểu chân váy này thiếu đi sự sang trọng, tinh tế, và tạo cảm giác như bạn đang diện đồ ngủ đi xuống phố. hãy chọn chân váy có chất liệu vải đứng dáng một chút, như vậy, bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều trong khoản mặc đẹp.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-kieu-chan-vay-can-tranh-mua-dip-black-friday-vi-mac-len-kem-sang-trong-2022112213101312.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY