Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 lọ kem dưỡng ban đêm cho tuổi 30+: Chống lão hóa tốt, càng bôi da càng đẹp

6 lọ kem dưỡng ban đêm cho tuổi 30+ là những sản phẩm chị em nên biết để giúp da luôn ẩm mọng, trẻ lâu.

Thường đậm đặc và cung cấp độ ẩm dồi dào hơn so với kem ban ngày, kem dưỡng ban đêm sẽ tạo điều kiện để làn da được sửa chữa, phục hồi tổn thương từ bên trong, khi bạn chìm vào giấc ngủ. nếu lựa chọn khéo, kem dưỡng ban đêm sẽ không chỉ bổ sung độ ẩm, hack da căng mịn, mà còn có khả năng đẩy lùi tình trạng kích ứng, tăng sinh collagen, làm sáng da, xóa mờ đốm nâu… để giúp làn da của bạn ngày càng đẹp hoàn hảo hơn. dưới đây chính là 6 lọ kem dưỡng ban đêm chất lượng, chị em nên tham khảo để làn da được nâng cấp nhé!

1. Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturizer (Khoảng 700.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng của olay sẽ giúp cung cấp độ ẩm tới tầng sâu của làn da, và bạn sẽ cảm nhận được da dẻ có độ căng mọng, rạng rỡ từ bên trong. với những thành phần như là vitamin b3 và retinol, lọ kem dưỡng ẩm sẽ làm đầy các rãnh nhăn, biến làn da từ sần sùi, xỉn màu thành mịn màng và tươi sáng hơn. ngay cả những vấn đề như đốm nâu hay lỗ chân lông to cũng sẽ được giảm thiểu nhờ chăm chỉ dùng sản phẩm này. kem dưỡng ban đêm của nhà olay không chứa hương liệu, phẩm màu, ngấm vào da dễ dàng nên tạo trải nghiệm thoải mái khi dùng.

Nơi mua: Top To Toe

2. L'Oreal Revitalift Moisturizing Cream Night (Khoảng 379.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng ban đêm của l'oreal rất được việc trong khoản chống lão hóa. sản phẩm chứa pro-retinol a và chiết xuất rau má để giúp tái cấu trúc và giảm nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc. lọ kem ban đêm này vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ bản nhất là dưỡng ẩm, song song với khả năng "hack tuổi" cho làn da. nàng 30+ cần một lọ kem chống lão hóa hiệu quả nhưng vừa tiền, hãy để mắt tới sản phẩm dưỡng ban đêm này của l'oreal.

Nơi mua: The Guardian

3. EltaMD PM Therapy Facial Moisturizer (Khoảng 850.000 VNĐ)

Biệt tài của lọ kem dưỡng nhà EltaMD chính là tái tạo làn da, sửa chữa những tổn thương trong khi bạn ngủ. Thành phần nổi bật của lọ kem dưỡng là niacinamide giúp làm đều màu da, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to; protein thủy phân sẽ làm nhiệm vụ kích thích da tái tạo, tăng độ đàn hồi và trẻ trung cho làn da. Chưa hết, lọ kem dưỡng này còn có khả năng tăng sinh collagen nên sẽ giúp da bạn có được độ căng mọng, trẻ lâu.

Nơi mua: EltaMD Việt Nam

4. Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream (Khoảng 396.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng chất lượng không nhất thiết phải là sản phẩm có giá trên trời, và lọ dưỡng của Neutrogena chính là một ví dụ. Sản phẩm có kết cấu tựa như thạch, rất mát da, mỏng nhẹ, nhưng lại cung cấp độ ẩm dồi dào không kém gì những lọ kem đậm đặc, nên có thể dùng cả vào ban đêm. Lọ kem dưỡng này còn rất hợp với làn da dầu, dễ lên mụn vì không gây bít tắc lỗ chân lông, hay khiến da bị nặng nề, bóng nhờn.

Nơi mua: Mint07

5. CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion (Khoảng 360.000 VNĐ)

Lọ lotion này dưỡng ẩm rất tốt và có công thức mỏng nhẹ. Bảng thành phần của sản phẩm chứa 3 loại ceramide cần thiết, giúp phục hồi, củng cố hàng rào tự nhiên và tăng sức đề kháng cho làn da. Chưa hết, em này còn rất được việc trong khoản xoa dịu tình trạng mẩn đỏ, kích ứng.

Nơi mua: Orchard

6. Kiehl's Super Multi-Corrective Cream (Khoảng 1.850.000 VNĐ)

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với một quy trình quá nhiều sản phẩm skincare, hãy thử lọ kem dưỡng đa chức năng này của Kiehl's. Lọ kem dưỡng không chỉ cấp ẩm sâu cho da căng mọng, mà còn chứa các thành phần như: PhytoMimetic Vitamin A, ProxylaneGX độc quyền, chiết xuất nấm Chaga… để cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giúp da thêm săn chắc, tươi sáng và nếp nhăn cũng mờ dần đi. Tóm lại, thêm lọ kem dưỡng của Kiehl's vào quy trình, da bạn sẽ đẹp lên mà chẳng cần skincare cồng kềnh nhiều bước.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-lo-kem-duong-ban-dem-cho-tuoi-30-chong-lao-hoa-tot-cang-boi-da-cang-dep-2021081418474024.chn)

Tin cùng nội dung

  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY