Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 loại kem chống nắng mới toe với chất lượng không đùa được, muốn da dẻ mịn màng trẻ lâu thì bạn không thể bỏ qua

Đây chính là 6 em kem chống nắng đáng sắm nhất lúc này, vừa ra mắt đã khiến bao tín đồ làm đẹp canh me tìm mua.

Kem chống nắng vẫn luôn là món đồ làm đẹp thiết yếu không thể thiếu, đặc biệt là trong tiết trời nắng nóng gay gắt hiện tại thì lại càng quan trọng. mùa hè này, các hãng mỹ phẩm cũng đã nhanh chân cho ra mắt bao dòng 1. KLAIRS Mid Day Blue UV Shield (giá gốc khoảng 550.000 VNĐ)

Em

6 loại kem chống nắng mới toe với chất lượng không đùa được, muốn da dẻ mịn màng trẻ lâu thì bạn không thể bỏ qua - Ảnh 1.Nơi mua: 16cosmetic

3. Ultra Violette Clean Screen SPF 30 (giá gốc khoảng 700.000 VNĐ)

Kem chống nắng của ultra violette là sản phẩm được nhiều bác sĩ yêu thích, mùa hè năm nay, ultra violette lại nâng cấp lên phiên bản mới với chất kem hứa hẹn siêu mịn mướt, thấm nhanh mà không gây khó chịu, dòng 6 loại kem chống nắng mới toe với chất lượng không đùa được, muốn da dẻ mịn màng trẻ lâu thì bạn không thể bỏ qua - Ảnh 5.

6 loại kem chống nắng mới toe với chất lượng không đùa được, muốn da dẻ mịn màng trẻ lâu thì bạn không thể bỏ qua - Ảnh 6.

Nơi mua: Dermalogica Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-loai-kem-chong-nang-moi-toe-voi-chat-luong-khong-dua-duoc-muon-da-de-min-mang-tre-lau-thi-ban-khong-the-bo-qua-20200609153822298.chn)

Tin cùng nội dung