Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 món đáng mua nhất nhà Vichy: Từ dưỡng ẩm, trị mụn, đến tuýp kem chống nắng kiềm dầu ai dùng cũng mê

Từ dưỡng ẩm, chống nắng, trị mụn đến chống lão hóa cho da... những sản phẩm của Vichy luôn nâng niu, bảo vệ làn da vẹn toàn nhất có thể.

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của pháp, vichy luôn được chị em tin tưởng bởi những dòng mỹ phẩm lành tính, dưỡng ẩm sâu nâng niu và chăm sóc làn da vẹn toàn nhất. một trong những thành phần dưỡng chất làm nên tên tuổi của vichy trong suốt gần 100 năm qua chính là nước suối khoáng cô đặc chứa tới 15 dưỡng chất thiết yếu, có độ tuổi lên đến hàng ngàn năm được phát hiện tại thành phố vichy của miền nam nước pháp.

Vậy nên một trong những dòng mỹ phẩm được chị em quan tâm và tin tưởng nhất của vichy phải kể đến lọ serum nổi tiếng minéral 89. ngoài ra vichy cũng có những dòng chống nắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa được hội chị em mê làm đẹp rất mực tin tưởng.

Serum dưỡng ẩm Vichy Minéral 89

Serum Minéral 89 Probiotic Fractions

Kem chống nắng kiềm dầu Vichy Capital Soleil Mattifying 3in1 SPF50+

Tinh chất Vitamin C cô đặc Liftactiv Specialist Peptide-C Anti-Ageing

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Vichy Normaderm Phytosolution

Xịt khoáng làm dịu Vichy Mineralizing Thermal Water

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-mon-dang-mua-nhat-nha-vichy-tu-duong-am-sau-tri-mun-den-tuyp-kem-chong-nang-kiem-dau-ai-dung-cung-me-20210705183224094.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY