Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 kiểu tóc mốt nhất cho mùa thu

Một số kiểu tóc trẻ trung năng động thịnh hành ở Hollywood rất đơn giản, không tốn công chăm sóc mà vẫn đẹp đến hút hồn.
Như những con tắc kè hoa, các minh tinh màn bạc thay đổi diện mạo liên tục để tạo nên cái nhìn mới mẻ cho công chúng. Những diễn viên nổi tiếng Hollywood lại tiếp tục chinh phục khán giả với những kiểu tóc trẻ trung tuyệt đẹp và cá tính. Bạn cũng hoàn toàn có thể thay đổi bản thân để trở nên năng động và quyến rũ hơn với những kiểu tóc rất đáng để thử cho mùa thu.

Rachel McAdam, nữ diễn viên xinh đẹp với vẻ đẹp khó kiếm tìm và cá tính này đã thay đổi diện mạo từ các kiểu tóc xoăn dài cổ điển sang kiểu tóc ngắn trẻ trung mà không kém phần quyến rũ này. Với kiểu tóc này, bạn có thể dự tiệc, tới công sở, đi bơi hay làm bất kỳ điều gì bạn muốn mà không cần phải tốn công chăm sóc. Với kiểu đầu vuông ngắn này, bạn nên thường xuyên hấp tóc hoặc dùng dầu xả, kem ủ lạnh để giúp tóc mềm mượt và quyến rũ như Rachel.

kiểu tóc này hút hồn nam giới bởi vì nó không đối xứng và hơi lệch. Một bên dài hơn bên còn lại và bạn cũng có thể vén tóc sau tai để cho gọn gàng hơn.

Jennifer Lopez vẫn tỏa sáng với mái tóc vàng nâu được cắt tỉa khá đơn giản và mượt mà. Với kiểu tóc này, cô có thể tới dự mọi sự kiện mà cũng không phải tốn nhiều công chăm sóc.

Đặc biệt, kiểu tóc này có thể giúp che khiếm khuyết khuôn mặt của bạn gái nếu bạn sở hữu gương mặt vuông và góc cạnh. kiểu tóc tỉa ngang vai sẽ giúp gương mặt trở nên thon thả và tròn trịa, trái xoan hơn.

Điều khiến Naomi Watts trở nên quyến rũ đến mê hoặc bởi mái tóc chấm vai màu vàng hình oval rất đơn giản. Nhưng màu tóc vàng rực rỡ của cô được tôn lên bởi đôi mắt xanh hút hồn và đôi môi hồng rạng rỡ. kiểu tóc tuy đơn giản này giúp tôn lên gương mặt quý phái và rạng rỡ của cô.

Nếu bạn sở hữu một gương mặt đẹp tự nhiên, đây có thể là kiểu tóc phù hợp giúp làm nổi bật vẻ ngoài xinh đẹp của bạn.

Mái tóc vàng tự nhiên của Elizabeth Olsen được cắt thẳng ngang vai, hơi phồng xoăn nhẹ tự nhiên rất phù hợp cho các bạn gái mặc tới công sở, và rất phù hợp với các trang phục văn phòng hay đi họp.

kiểu tóc ngắn siêu quyến rũ khiến nàng "Bạch Tuyết" LiLy Collins trở nên muôn phần xinh đẹp hơn. Hẳn bạn gái nào cũng sẽ muốn suốt ngày soi mình trong gương khi sở hữu kiểu tóc thiên thần tuyệt đẹp này. kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với các bạn gái sở hữu đôi mắt to tròn với đôi lông mày rậm. Với kiểu tóc ngắn tinh túy này, bạn có thể diện váy dạ tiệc, các bộ đồ nhí nhảnh hay phủi bụi mà vẫn cứ xinh đẹp long lanh. kiểu tóc này cũng đặc biệt hợp với kiểu trang điểm cổ điển như nước da trắng với son môi đỏ và phấn mắt màu tím hay màu khói chẳng hạn.

kiểu tóc ngắn của Kate Mara lại là minh chứng cho thấy tóc ngắn để mái hợp với các cô nàng tóc nâu tới mức nào. Tuy nhiên, khi để các kiểu tóc ngắn, bạn nên hấp tóc hay ủ tóc với bia để giúp tóc suôn mượt và mềm mại, giúp mái tóc của bạn nữ tính hơn. Các kiểu tóc ngắn này đều phù hợp với cô nàng có gương mặt tròn trịa và dễ thương như LiLy Collins hay dài trái xoăn và hơi góc cạnh như Kate Mara.

Nếu vẫn muốn sở hữu mái tóc dài, bạn có thể thử mái tóc tỉa mỏng bớt dài ngang lưng như của Sara Sampaio. Mái tóc này giúp tôn lên đường nét cơ thể nếu bạn là một cô gái có đường cong hấp dẫn và khá là cao ráo.

LiLy (theo MSN Lifestyle)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/7-kieu-toc-mot-nhat-cho-mua-thu-n102297.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY