Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

7 loại nước “rẻ như cho” chỉ cần uống đều đặn chị em tuổi 30 – 40 vẫn có da và dáng đẹp chuẩn

Bạn hãy uống những loại đồ uống này để giảm cơn đói, tránh việc ăn quá nhiều trong ngày.

Trà xanh bạc hà

Trà xanh có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn.Nó cũng giúp giải quyết tình trạng giữ nước.Catechin trong trà xanh có nhiệm vụ phá vỡ các phân tử chất béo trong nội tạng, giúp cơ thể thon gọn và khỏe mạnh hơn.

Cách làm: Thêm 1 cốc nước và 6-7 lá bạc hà vào nồi. Đun cho đến khi nước sôi thì cho 2 muỗng trà khô vào. Ngâm trà trong nước khoảng 5 phút. Lọc lấy bã trà ra, vắt một ít nước cốt chanh và hòa tan, uống khi còn nóng.

Ảnh minh họa

Dứa quế

Một lát dứa chỉ có 42 calo, trong đó chỉ 4% là carbs.Dứa rất giàu mangan giúp điều chỉnh sự trao đổi chất của chất béo và carbohydrate, do đó thúc đẩy quá trình giảm cân.

Cách làm: Cắt dứa thành từng miếng nhỏ và cho vào máy ép. Đổ nước ép dứa vào ly và vắt một quả chanh vào. Thêm 1/2 muỗng cà phê bột quế. Trộn tất cả các thành phần và thưởng thức.

Chanh gừng

Tiêu thụ gừng giúp giảm viêm trong cơ thể, đồng thời kích thích tiêu hóa và ngăn chặn sự thèm ăn của bạn.Những đặc tính này có thể thúc đẩy giảm cân.

Cách làm: Cắt gừng thành những miếng nhỏ. Cho gừng vào máy xay, cùng với 1 cốc nước. Đổ nước gừng xay vào ly. Thêm 3/4 muỗng cà phê bột thì là rang và vắt nửa quả chanh. Trộn đều các thành phần trước khi uống.

Cà phê đen

Cà phê đen có chứa axit chlorogenic, một chất chống oxy hóa đã được chứng minh là giúp giảm cân.Nó cũng giúp kiểm soát huyết áp cao và duy trì lượng đường trong máu.

Cách làm: thêm 1 muỗng cà phê đen và nước nóng vào cốc. thêm 1/2 muỗng cà phê hạt lanh và trộn đều rồi thưởng thức.

Trà quế

Quế chứa nhiều đặc tính có lợi cho hệ tiêu hóa. đồng thời, quế chứa nhiều chất chống oxy hóa và kháng sinh, chúng giúp thải độc cho cơ thể hiệu quả, từ đó hỗ trợ giảm cân. bạn có thể kết hợp trà quế với mật ong để đem lại cảm giác ngon miệng hơn.

Cách làm:để pha trà quế, bạn cần 1 cốc nước trà và 1 thìa cà phê bột quế. trộn chúng với nhau và để yên trong khoảng 20-30 phút. nhấm nháp một tách trà quế ít nhất nửa giờ trước khi đi ngủ để có hiệu quả.

Quế mật ong

Trong một nghiên cứu, quế được phát hiện có thể làm tăng sản sinh nhiệt của cơ thể lên đến 20%, giúp đốt cháy nhiều calo hơn, giảm bớt mỡ nội tạng.

Cách làm: Đun nóng 1 cốc nước và thêm 2 thìa cà phê bột quế vào. Để một lúc cho nguội bớt. Thêm 1 muỗng canh mật ong. Bạn cũng có thể thêm một vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều và thưởng thức.

Nha đam

Uống nước ép nha đam trước khi đi ngủ có thể giúp bạn giảm mỡ thừa một cách tự nhiên. nha đam có khả năng chữa một loạt bệnh và cung cấp chất dinh dưỡng hoàn chỉnh cho cơ thể”.

Nước ép nha đam giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. nó có thể hữu ích trong trường hợp hội chứng ruột kích thích, và là một loại thuốc nhuận tràng giúp trục xuất ký sinh trùng khỏi đường tiêu hóa”.

Theo Xe và Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/7-loai-nuoc-re-nhu-cho-chi-can-uong-deu-dan-chi-em-tuoi-30-40-van-co-da-va-dang-dep-chuan.html

Theo Xe và Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/7-loai-nuoc-re-nhu-cho-chi-can-uong-deu-dan-chi-em-tuoi-30-40-van-co-da-va-dang-dep-chuan/20221124021143360)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY