Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

8 lần đi Cannes của Phạm Băng Băng: Loạt bộ cánh đẹp xuất chúng và đính kèm vài pha lọt hố càng về sau càng mờ nhạt

Từ một mỹ nhân vô danh trên thảm đỏ, Phạm Băng Băng đã chinh chiến như thế nào để xứng danh viên ngọc Phương Đông của LHP Cannes.

Qua mỗi mùa lhp cannes, ngoài những người đẹp nóng bỏng sải bước thảm đỏ trong những thiết kế sexy táo bạo hay quyến rũ nhất thì công chúng luôn mong chờ sự hiện diện của một người mà nhan sắc và phong cách thảm đỏ của cô được ví von là "viên ngọc phương đông của cannes". mỗi lần sải bước phạm băng băng đều khẳng định vị thế của mình tại thảm đỏ danh tiếng trong những bộ cánh lộng lẫy xa hoa và tinh xảo mang đậm dấu ấn trung hoa.

LHP Cannes năm 2010: Lần đầu tiên sải bước trên thảm đỏ Cannes

Lần đầu tiên mỹ nhân họ phạm sải bước trên thảm đỏ lhp cannes, năm ấy đối với điện ảnh hoa ngữ phạm băng băng đã là một mỹ nhân đình đám nhưng vươn ra tầm quốc tế cô vẫn còn là một người đẹp vô danh, thậm chí cô còn bị xướng nhầm tên khi lên thảm đỏ.

Thảm đỏ năm ấy chứng kiến sự xuất hiện của phạm băng băng trong một thiết kế đầm long bào bằng lụa vàng, thêu họa tiết rồng phượng với những đợt sóng đại dương ở chân váy xa hoa lộng lẫy. mặc cho công chúng chế giễu với sự xuất hiện đầu tiên của mình, phạm băng băng vẫn từng bước khẳng định hình ảnh của mình tại thảm đỏ danh tiếng nhất hành tinh.

Trong khuôn khổ lhp cannes 2010, phạm băng băng cũng khiến truyền thông quốc tế phải trầm trồ, lần đầu tiên có một mỹ nhân hoa ngữ lại lộng lẫy xa hoa đến vậy khi sải bước trên thảm đỏ quốc tế.

Phạm Băng Băng trong chiếc đầm voan lệch vai màu xám pha tím kèm họa tiết tông trầm trang nhã của thương hiệu Elie Saab. Tuy nhiên gam màu mờ nhạt cùng kiểu tóc búi hai bên nhìn cô già hơn hẳn so với tuổi thật.

LHP Cannes 2011

Phạm băng băng gây chú ý trên thảm đỏ cannes với một thiết kế của ntk bốc kha văn làm thủ công trong 4 tháng. bộ đầm đỏ nổi bật hình những con hạc trắng hướng đến hòa bình và tự do. trong văn hóa phương đông, hạc trắng tượng trưng cho sự cao quý, thanh tao. bộ đầm điểm xuyết 9 con hạc - con số được coi là điềm lành trong văn hóa trung hoa. và chính phạm băng băng cũng chia sẻ con số 9 cũng là con số may mắn của cô.

Phạm băng băng ghi điểm với truyền thông quốc tế với những thiết kế gợi cảm lộng lẫy cùng kiểu vấn tóc cổ điển thanh tao tỏa sáng rạng ngời trên thảm đỏ trong khuôn khổ lhp cannes 2011.

LHP Cannes năm 2012

Lhp cannes 2012, "thừa thắng xông lên" phạm băng băng tiếp tục chinh chiến với bộ đầm in hình tứ đại mỹ nhân của ntk bốc kha văn với kiểu tóc đặc trưng thời đường.

Chỉ qua 3 mùa đi cannes, phạm băng băng đã khẳng định được tên tuổi của mình, "nữ hoàng thảm đỏ" hay "viên ngọc phương đông tại cannes" những danh xưng ấy được truyền thông quốc tế nhắc đến mỗi khi nói về mỹ nhân họ phạm.

Thảm đỏ lhp cannes đã trải hoa hồng đưa lối dẫn phạm băng băng tiến gần hơn với giới mộ điệu, thời trang quốc tế và giúp cô chạm tay vào đỉnh cao của danh vọng. ngay từ lần đầu tiên tới lhp cannes 2010, mỹ nhân họ phạm đã góp mặt trong danh sách các sao nữ mặc đẹp nhất thế giới, do các trang quốc tế như vanity fair bình chọn.

LHP Cannes 2013: Đánh dấu sự tuột dốc về phong cách của Phạm Băng Băng

Đang là một mỹ nhân gây tiếng vang nhất lhp cannes, phạm băng băng bất ngờ tụt dốc tại lhp cannes 2013 trong những bộ cánh mờ nhạt an toàn so với phong cách thường thấy của cô.

Cũng may tại sự kiện bên lề khuôn khổ, phạm băng băng lấy lại phong độ nhan sắc trong thiết kế đầm trễ vai khoe thềm ngực nóng bỏng đến từ bst cao cấp xuân 2013 của ulyana sergeenko. thiết kế tôn những đường nét đẹp nhất của băng băng và mang đến cho cô sự hiện đại, cao sang. đây được đánh giá là một trong những trang phục đẹp nhất, "cứu nguy" toàn bộ trang phục tại lhp cannes năm ấy của cô.

Nhan sắc của cô được báo giới nước ngoài so sánh với vẻ đẹp nữ thần.

LHP Cannes 2014

Vẻ đẹp kiêu sa, thanh tao và vô cùng gợi cảm của phạm băng băng được khẳng định qua thiết kế đầm ren kín đáo điểm xuyết thêm chi tiết áo choàng cape. nếu như bộ đầm tứ đại mỹ nhân mang dấu ấn trung hoa thì thiết kế này giúp phạm băng băng lộng lẫy quyến rũ không thua gì các kiều nữ hollywood.

LHP Cannes 2015

Sau những lần đi cannes với những bộ cánh xa hoa, lộng lẫy thì thảm đỏ lhp cannes 2015 xuất hiện một nàng tiên tử phạm băng băng, đẹp đến mê đắm lòng người.

Bộ cánh hoa tiên tử của nhà mốt marchesa đã giúp phạm băng băng bùng nổ visual tại lhp cannes 2015.

Thiết kế mong manh xuyên thấu điểm xuyết muôn vàn bông hoa nhẹ nhàng, cộng thêm mái tóc tết đính hoa yêu kiều... tất cả đều đẹp một cách hoàn hảo khiến công chúng phải ná thở khi ngắm nhìn Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng kết hợp bộ đầm kiêu sa trong BST Haute Couture Xuân/Hè 2015 của Ralph & Russo, với kiểu tóc vấn cao chải ngôi lệch và kiểu trang điểm sắc sảo mang hơi hướng cổ điển với làn môi đỏ thẫm. Nữ diễn viên tô điểm thêm cho diện mạo của mình với loạt trang sức sang trọng của Chopard.

Những khoảnh khắc của phạm băng băng tại lhp cannes năm 2015. các thiết kế này góp phần giúp cô trở thành một trong 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới năm ngoái. cô là ngôi sao châu á duy nhất có tên trong top 10. được biết riêng lần đi cannes này cô chi tới hơn 3,4 tỷ đồng cho trang phục đi thảm đỏ.

Thế nhưng phong độ thảm đỏ cannes của phạm băng băng càng về sau này lại càng lên bổng xuống trầm. không còn những thiết kế chặt chém như trước, phạm băng băng xuất hiện mờ nhạt, đơn điệu với váy áo không có điểm nhấn gây thất vọng đôi chút đối với công chúng và truyền thông quốc tế.

LHP Cannes 2017 xuất hiện mờ nhạt với vai trò là một thành viên ban giám khảo

Năm 2017, vì làm giám khảo tại lhp cannes nên phạm băng băng ăn vận có phần nhẹ nhàng, đơn giản hơn. dẫu vậy cô vẫn tỏa sáng với khí chất sang chảnh khi diện thiết kế của elie saab.

Với vai trò là một thành viên bgk, phạm băng băng nhường sân cho các mỹ nhân khác tỏa sáng, cô chỉ nhẹ nhàng mềm mại sải bước trong thiết kế váy hồng của nhà mốt louis vuitton. tuy nhiên lần xuất hiện này phạm băng băng lại bị chê mờ nhạt khi chọn bộ váy hồng bánh bèo, chất liệu vải voan với những đường nét rườm rà, thậm chí có phần quê mùa.

Vị giám khảo liên hoan phim cannes 2017 - phạm băng băng sau nhiều bộ cánh gây thất vọng trên thảm đỏ năm nay - thì càng gần về những ngày cuối cô càng ghi điểm. xuất hiện tại buổi bế mạc lhp cannes 2017, mỹ nhân họ phạm diện thiết kế váy chất liệu vải tuyn sang chảnh của thương hiệu atelier versace. chiếc váy lệch vai màu xanh lam tôn vóc dáng cùng nước da trắng ngần của mỹ nhân.

Bộ đầm đỏ trễ vai rực rỡ của nhà mốt valentino khiến phạm băng băng nổi bật giữa dàn mỹ nhân hollywood diện đầm cắt xẻ khoe thân. kiểu tóc búi cao cùng màu son đỏ đậm khiến phạm băng băng toát lên vẻ đẹp cổ điển đậm chất á đông của mỹ nhân họ phạm.

Riêng những thiết kế xuất hiện tại các sự kiện bên lề, phạm băng băng được giới mộ điệu ca tụng hết lời bởi sự tinh tế trang nhã, kín đáo mà cũng không kém phần gợi cảm của mình.

LHP Cannes 2018

Phạm băng băng nhuộm xanh thảm đỏ trong một thiết kế đầm của ali karoui. bộ đầm khá cồng kềnh, được fan ví von như chiếc bánh gato trên thảm đỏ. nhìn tổng thể, mẫu váy này có phần hơi rườm rà so với vóc dáng của phạm băng băng, khiến cô trông nặng nề. kiểu tóc hay lối trang điểm của phạm băng băng lần đó cũng khá đơn giản, không có gì đặc biệt để dân tình trầm trồ.

Bộ đầm đến từ nhà mốt alexis mabille lấy điểm nhấn ở phần tay với thiết kế hoa hồng và phần nơ đen ở trên vai. phạm băng băng cột tóc gọn gàng phía sau, không quá cầu kỳ trong việc make-up. hình ảnh của kiều nữ họ phạm thiên về dịu dàng, sang trọng nên chưa tạo được hiệu ứng trên thảm đỏ. nhưng hình ảnh của cô lại bị lép vế trước cả dàn mỹ nhân nóng bỏng trên thảm đỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/8-lan-di-cannes-cua-pham-bang-bang-loat-bo-canh-dep-xuat-chung-va-dinh-kem-vai-pha-lot-ho-cang-ve-sau-nay-cang-mo-nhat-20210715120533329.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY