Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

9 nhân vật reo rắc nỗi sợ trên thảm đỏ VIFW: người mang cảm hứng phim quỷ dị, kẻ như vừa hát dở vở cải lương

Tình trạng chung của thảm đỏ VIFW suốt 3 ngày qua là thiếu độ đẹp - thừa độ sến.

Những ngày cuối cùng của 2021 đang trôi dần với vô vàn sự kiện thời trang nối tiếp nhau, thay phiên bung tỏa sau khoảng thời gian dịch dã. Thế nhưng giữa tiết trời ấm áp và không khí sôi động của xứ sở miền Nam vẫn tồn tại một nơi khiến ai nấy đều rợn người, thậm chí sởn cả da gà: thảm đỏ VIFW.

Trở lại với mùa Thu/Đông 2021, Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam (VIFW) không chỉ thiếu vắng những tên tuổi lừng lẫy thuở nào như Công Trí, Lê Thanh Hòa, Hoàng Minh Hà... mà còn tạo dựng nên một thảm đỏ quy tụ đầy đủ "kỳ hoa dị thảo". Số lượng nhân tố sở hữu phong cách đẹp, hay chí ít là ăn diện văn minh, chỉ đếm trong đầu ngón tay. Phần đa còn lại là những chiêu trò lố và sến (hoặc cả đôi), với 9 người đẹp phất ngọn cờ đầu trong công cuộc bức tử thời trang.

Đối lập với màn tái xuất nức nở trên đường băng catwalk, siêu mẫu anh thư lại tự biến bản thân thành "tử thần" với thị giác người xung quanh. bộ bodysuit cô diện là minh chứng rõ nét của từ "phản cảm": trên đã lộ liễu mà dưới còn hằn cả "vùng đất cấm", lại thêm cả mớ dây dợ lằng nhằng như vừa ngã dúi dụi vào hàng kẽm gai.

Hải Triều nêm nếm hoàn hảo giữa phong vị dân gian và sắc màu quỷ dị vốn tồn tại trong những câu chuyện ma hay được kể chốn thôn quê. Đây cũng là lời mời gợi thú vị đến giới đạo diễn nếu chẳng may có ai đang bí khoản tìm diễn viên cho phim kinh dị ra mắt năm sau.

Nổi bật không kém là Lynk Lee trong vai người đẹp thiện lành mắc kẹt ở hang ổ yêu quái nào đó...

... và Lương Mỹ Kỳ sắm vai nữ ác nhân với tạo hình vừa hở hang lại hầm hố, ánh mắt sắc lẹm như dao cau liếc mỏm đá.

Để cả hai bên nhau là công chúng được thưởng thức một câu chuyện cổ tích bi lụy và dị vực, diễn giải qua những bộ trang phục không rõ chế tác từ thời kỳ hay nền văn hóa nào. Chỉ biết chúng xưa cũ và u sầu như vô vàn đền đài bỏ hoang, chẳng mấy ai ngó ngàng giữa thời đại 4.0.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nỗ lực để cá tính hơn với bộ vest nặng-trình-trịch và búi tóc "hàng bỏ sỉ": được từ Lương Mỹ Kỳ, Lynk Lee đến Hương Giang thi nhau dùng lấy dùng để.

Màu đỏ thường rất vui mắt, nhưng trong trường hợp của Nhật Kim Anh lại thật buồn. Vải đỏ bon chen với hoa trắng, còn thêm cả mớ trân châu nên mới "tuồng-chèo-cải lương" làm sao...

Kỳ thực bộ cánh này của Huỳnh Vy cũng không đến nỗi nào, trừ cặp "xu chiêng" dày cộm đua tranh nhau làm hàng tổ trưởng sau lớp vải mỏng tang.

Khi dân tình đã thở phào vì trên đầu Hoa hậu Giáng My không còn những chiếc mũ thì BÙM, cô lại chiêu đãi kiểu tóc pixie trông khá "thật". Nào ngờ chính mái đầu tươi mới lại phá tan tành bộ cánh nhìn cũng không đến nỗi nào, đồng thời để lộ rắp tâm chiếm spotlight của đàn em mà không thành.

Cuối cùng là người đẹp mai diệu linh - tức linh jolie, một thời lùm xùm với nghi án thuê giang hồ đe dọa võ hoàng yến. cô mang tới thảm đỏ vifw một sự kết hợp vượt mọi quy luật không gian và thời gian: đầu đội nơ điệu như công chúa, bên dưới lại khoác áo lông "quạ héo" giống maleficent. chắc hẳn ở một thực tại nào đó mọi nhân vật cổ tích đã nhập thành một, và thế gian tồn tại một linh jolie.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-9-nhan-vat-reo-rac-noi-so-tren-tham-do-vifw-nguoi-mang-cam-hung-phim-quy-di-ke-nhu-vua-hat-do-vo-cai-luong-660505.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY